Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
IMC tiếp nối hành trình thiện nguyện, ‘chuyên chở’ yêu thương đến cộng đồng

Tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương và sẻ chia với những hoàn cảnh kém may mắn, chuyến xe thiện nguyện của tập đoàn IMC lăn bánh đến các tỉnh thành và trao gửi những phần quà thiết thực đến nhiều người.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Tập đoàn IMC đã tổ chức chuỗi chuyến đi thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già và trẻ nhỏ ở nhiều tỉnh thành. Tiếp nối hành trình, IMC đã chuyển 60 phần quà đến Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Ninh Thuận nhân 61 năm ngày Thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 – 10/08/2022).

Không gì đong đếm hết nỗi đau của những người phải sống trong hình hài dị dạng, bị bệnh tật giày vò bởi chất độc da cam/ Dioxin. Với những phần quà nho nhỏ gửi đến người thân, gia đình nạn nhân, Ekip mong rằng có thể làm giảm đi phần nào sự mặc cảm, tiếp thêm niềm tin và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.
 

Sự sẻ chia chân thành từ những trái tim thiện nguyện

Điểm dừng tiếp theo của đoàn là chùa Diệu Pháp (Đồng Nai) - nơi nuôi dưỡng, giúp đỡ cho mẹ đơn thân và các trẻ em mồ côi. Đôi khi không ai biết tên tuổi thật của các em vì các em bị bỏ rơi ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời, có trẻ còn mang trong mình căn bệnh nan giải. Tuy nhiên, hàng trăm đứa trẻ ấy vẫn từng ngày khôn lớn, cố gắng học hành và ấp ủ ước mơ tương lai tươi đẹp.

Hơn 100 phần quà gồm sữa, cá hộp, gạo, mì gói, nước tương, nón bảo hiểm, áo thun, dầu gội, sữa tắm đã được Ekip trao tận nơi. Biết rằng, những món quà mà đoàn mang đến thật khó mà thay thế tình yêu thương của người thân ruột thịt, nhưng đây cũng là nguồn động viên, sự tiếp sức để những người ‘yếu thế’ cảm thấy luôn được quan tâm, đồng cảm và sẻ chia giữa cuộc sống rộng lớn này.


 

Vì cho đi là còn mãi

Ngày 13/8, chuyến xe thiện nguyện tiếp tục lăn bánh đến Khu điều trị Phong Bến Sắn, tỉnh Bình Dương. Đây cũng là nơi khiến Ekip không khỏi xúc động khi thấy hoàn cảnh thương tâm của các bệnh nhân, người thì thiếu ngón chân, người bàn tay không còn, người thì tàn phế, ai còn khỏe thì chăm cho người yếu hơn, nương tựa nhau sống trọn một đời.

Không chỉ có những người ở độ tuổi xế chiều mà đây còn là nơi sinh sống của nhiều em nhỏ đang tuổi ăn học. Ekip tin rằng “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, vì thế IMC mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ, xóa bỏ rào cản và lan tỏa tình thương. Hơn 340 phần quà gồm nhu yếu phẩm, bánh kẹo và không thể thiếu là hàng trăm quyển tập vở, bút viết được gửi đến các em nhỏ. Thật ấm lòng khi nhìn thấy nụ cười trên môi các em, những nụ cười tuổi hồn nhiên mà các em xứng đáng có được.
 

Tiếp nối hành trình những trái tim thiện nguyện

Tiếp tục trên chuyến hành trình lan tỏa yêu thương, Ekip trao quà đến các bà con tại quận 1, Tp.HCM gồm UBND phường Tân định và Công an Phòng cháy chữa cháy phường Nguyễn Cư Trinh. Mặc dù là quận trung tâm sầm uất nhưng đâu đó vẫn còn nhiều hoàn cảnh sống chật vật, chen chúc nhau để có được ‘miếng cơm manh áo’. Dù cuộc sống khó khăn, bữa cơm đạm bạc nhưng tình người vẫn ấm áp, đầy ắp thân tình.

Song song đó là những phần quà ân tình gửi đến các cán bộ công an, những người đã không quản ngày đêm để giữ bình yên, an toàn cho xã hội, thậm chí không màng đến tính mạng bản thân. Đây không chỉ là phần quà mùa Trung thu mà còn thể hiện tấm lòng trân quý với sự cống hiến và hy sinh to lớn ấy.

Hy vọng rằng sau mỗi chuyến đi, Tập đoàn IMC sẽ có thể tiếp thêm nghị lực cho những hoàn cảnh kém may mắn, động viên, hỗ trợ vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Chuyến hành trình thiện nguyện IMC sẽ còn tiếp diễn với những điểm dừng cuối diễn ra vào Tết Trung thu năm nay cùng sự góp mặt của nghệ sĩ NSND Kim Cương và các mạnh thường quân. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.