Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Hứa Ngụy Châu lần đầu ‘sánh đôi’ cùng Cổ Lực Na Trát ghi điểm bởi tạo hình cổ trang siêu đẹp mắt

Gấp đôi ‘visual’, mãn nhãn đến từng thước phim trong Đại Đường Minh Nguyệt khi có Hứa Ngụy Châu vào vai hình tượng thiếu niên anh hùng thời Đường, đóng cùng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát thần thái xinh đẹp ngút ngàn đốn tim khán giả khắp châu Á.

Đại Đường Minh Nguyệt là dự án cổ trang nổi bật của truyền hình hoa ngữ, thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khán giả ngay từ những ngày đầu công bố khởi quay. Bên cạnh nội dung lôi cuốn kể về những âm mưu, tranh đấu chốn cung đình thời Đường, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng, nhan sắc thuộc top đầu màn ảnh xứ Trung khiến khán giả vô cùng yêu thích. Gây chú ý nhất phải kể đến cặp đôi chính Hứa Ngụy Châu - Cổ Lực Na Trát, lần đầu hợp tác cùng nhau nhưng cả 2 đã có màn phối hợp ăn ý, không ngừng ‘rải đường’ đốn tim fan hâm mộ với nhiều cảnh phim siêu lãng mạn.

Những ai là mọt phim hoa ngữ chắc hẳn đều biết Cổ Lực Na Trát - một trong bốn mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng nhất nhì Cbiz. Na Trát gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, ánh mắt có chiều sâu, nét đẹp giao thoa giữa phương Tây và Á Đông, cuốn hút đến nỗi người đối diện khó có thể rời mắt khi nhìn thấy cô. Trước khi gây sốt với vai diễn trong Đại Đường Minh Nguyệt, mỹ nhân 9X từng là gương mặt bảo chứng rating cho loạt phim hot như: Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký,... và là ‘quốc bảo’ của nhiều đạo diễn lớn có tiếng tăm trong làng phim Trung Quốc.

Nói về vai nữ chính trong Đại Đường Minh Nguyệt do Na Trát đảm nhiệm, đó là Khố Địch Lưu Ly, con gái của một gia đình trung lưu người Hồ, thông minh và sở hữu thiên phú thiết kế y phục. Tuy nhiên, vận mệnh của Lưu Ly lại có nhiều thăng trầm, sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi, Lưu Ly bị bắt nhập cung làm thị nữ, được Võ Mỵ Nương che chở nên ra sức phò tá giúp nương nương ‘tranh sùng’ cũng từ đó mà bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực chốn hậu cung.

Nam chính đóng cặp cùng mỹ nhân Tân Cương trong dự án cổ trang này khiến nhiều người bất ngờ đó là ‘nam thần đam mỹ’ Hứa Ngụy Châu - ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được khán giả khắp châu Á biết đến qua vai diễn Bạch Lạc Nhân trong phim Thượng Ẩn (2016). Anh chàng không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà tài năng ca hát lẫn diễn xuất đều rất chuyên nghiệp, đồng thời còn sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ trung thành, ủng hộ, giúp anh ngày càng có chỗ đứng trong làng giải trí và xuất hiện nhiều trong các dự án phim ảnh đình đám. Những bộ phim được đánh giá cao của Hứa Ngụy Châu có thể kể đến như: Phố ma dương thân yên, Cô bạn gái tôi không thể yêu và bóng bàn, Thuyết tiến hoá tình yêu, Trò chơi điên cuồng,...

Riêng với thể loại phim cổ trang thì Đại Đường Minh Nguyệt là tác phẩm đầu tiên Hứa Ngụy Châu tham gia và được đảm nhận vai chính, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam thần 9X này. Trong phim, anh vào vai Bùi Hành Kiệm, con trai độc nhất còn sống sót của một chi họ Bùi nổi danh dưới thời Đường. Hành Kiệm có năng lực nhưng không được triều đình trọng dụng, mãi về sau, khi gặp Lưu Ly, cuộc đời anh chàng đã sang trang mới. Cả hai đã cùng nhau viết nên một giai thoại rung động lòng người giữa lòng Trường An phồn hoa lộng lẫy, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây xem phim đầy ngọt ngào.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Đại Đường Minh Nguyệt là một trong những dự án cổ trang trọng điểm của nhà đài Trung Quốc, vì vậy bộ phim đã được chuẩn bị cực kỳ tỉ mỉ trong bảy năm để tạo nên những cảnh quay mãn nhãn. Và hai diễn viên chính cũng đã phải khổ luyện rất lâu trước khi khởi quay. Hứa Ngụy Châu ngày đêm rèn luyện võ thuật, học cưỡi ngựa, binh pháp, lễ nghi cung đình. Cổ Lực Na Trát thì dành thời gian học thêu thùa, múa vũ khúc. Thậm chí cô nàng phải tăng cân để phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa của phụ nữ đời Đường. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng từ ê kíp sản xuất cho đến các diễn viên đã làm nên một bộ phim hấp dẫn, lôi cuốn từ cả phần nghe đến phần nhìn, không phụ sự kỳ vọng của đông đảo công chúng.

Cùng đón xem Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát sẽ kết hợp ăn ý đến nhường nào ngay lần đầu hợp tác trong siêu phẩm cổ trang Đại Đường Minh Nguyệt được phát sóng vào lúc 19h00 từ ngày 10/04/2024 trên kênh TodayTV.

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Hứa Ngụy Châu lần đầu ‘sánh đôi’ cùng Cổ Lực Na Trát ghi điểm bởi tạo hình cổ trang siêu đẹp mắt (Thứ hai, 15/04/2024 14:20)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.