Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoài Linh cười tít mắt khi bị Trường Giang hôn

Hai cây hài ăn khách thể hiện sự thân thiết, gần gũi trong buổi ra mắt chương trình Ca sĩ giấu mặt.

s
Tối 9/10 tại Gem Center (TP HCM), chương trình truyền hình thực tế Ca sĩ giấu mặt tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông. Mặc dù là chương trình ca hát, nhưng yếu tố giải trí được đề cao với sự xuất hiện của 3 cái tên đình đám trong lĩnh vực hài là Hoài Linh, Chí Tài trong vai trò giám khảo và MC Trường Giang.
s
Vừa gặp mặt, Trường Giang lập tức đến chào "anh Bốn" (tên gọi thân mật của nghệ sĩ Hoài Linh) và dành cho anh một nụ hôn. Hành động tình cảm của đàn em khiến Hoài Linh bất ngờ và cười tít mắt.
s
Ngoài đóng phim và diễn hài kịch, thời gian vừa qua, Trường Giang còn liên tục thử sức với vai trò MC cho các chương trình truyền hình. Anh còn được nhiều người quan tâm và săn đón nhờ mối tình đẹp với diễn viên xinh đẹp Nhã Phương.
d
Chia sẻ về chương trình Ca sĩ giấu mặt, Hoài Linh bày tỏ sự hào hứng. Anh cho biết nhiều thí sinh không chỉ có khả năng hát giống các ca sĩ khách mời mà đến khi hát giọng thật đều khiến anh phải "tê tái". Một cô gái đến từ Bến Tre đặc biệt để lại ấn tượng nhờ chất giọng ngọt không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.
s
Trường Giang tranh thủ than thở vì liên tục bị hai giám khảo Hoài Linh và Chí Tài ăn hiếp. 
s
Khởi My là một trong 5 ca sĩ tham gia chương trình để tìm ra thí sinh có giọng hát giống với mình nhất. 4 cái tên còn lại gồm Phương Thanh, Quang Lê, Kasim Hoàng Vũ và Đông Nhi.
s
Ca sĩ Khánh Phương bày tỏ sự thích thú khi được thưởng thức một buổi ghi hình trước đó. 
s
Chí Thiện diện cây đen

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.