Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu H'Hen Niê thích xe phân khối lớn, mê bún mắm

Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ nhưng thực chất H'Hen Niê là một cô gái dễ xúc động, dễ mít ướt.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được nhận xét hội tụ những yếu tố khác lạ về ngoại hình cũng như tính cách so với những hoa hậu đương nhiệm. Mọi thông tin về tân hoa hậu, từ gia cảnh, học vấn đến sở thích cá nhân, luôn được nhiều người quan tâm.
Hoa hậu HHen Niê thích xe phân khối, bún mắm

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Là một cô gái dân tộc thiểu số, H'Hen Niê được nhận xét có chí cầu tiến, muốn thoát khỏi những suy nghĩ cổ hủ để chứng tỏ bản thân với xã hội từ khi còn là một nữ sinh ngồi trên ghế nhà trường. Trong khi nhiều hoa hậu khác sở hữu vẻ dịu dàng với tóc dài, da trắng, H'Hen Niê lại có điểm nhận dạng khác biệt với tóc tém, làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng của người con gái Tây Nguyên.

Hình ảnh cá tính của HHen Niê bên chiếc xe phân khối lớn.

Hình ảnh cá tính của H'Hen Niê bên chiếc xe phân khối lớn.

Ít ra biết rằng, H'Hen Niê có niềm yêu thích với xe phân khối lớn. Cô từng cưỡi mô tô rong ruổi trên các con đường hay chụp những bộ ảnh "ngầu".

Chia sẻ về những món ăn yêu thích, cô gái 25 tuổi cho biết ngoài những món ăn truyền thống của dân tộc Êđê, cô còn thích bún bò, bún mắm. Đây là những món ăn quen thuộc với nhiều người nhưng phải khi lên Sài Gòn học tập H'Hen Niê mới có dịp thưởng thức.

Mạnh mẽ, cá tính nhưng HHen Niê là người rất dễ mít ướt.

Vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng H'Hen Niê lại rất dễ mít ướt.

Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ nhưng thực chất H'Hen Niê là một cô gái dễ xúc động. Người đẹp tự thú rất dễ khóc và sợ... ma. Cô muốn khắc phục những điểm yếu này trong thời gian tới.

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ đang tất bật với những lịch trình cùng BTC. Cô cho biết sẽ dùng 70% tiền thưởng của cuộc thi để làm thiện nguyện. H'Hen Niê cũng mong muốn sẽ truyền cảm hứng sống tới nhiều người trong cương vị của một hoa hậu.

 
 
 

 Phần phỏng vấn của Hoa hậu H'Hen Niê tại cuộc thi

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.