Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Hít hà với “Thử Thách CayKay Ngày Thêm Bá Đạo”, mở đầu cho chuỗi hoạt động ngày thứ 2 tại MTV School Fest

Sau ngày khai mạc đại thành công thu hút đông đảo sinh viên đến tham gia hoạt động và trải nghiệm tại các gian hàng, MTV School Fest 2022 tiếp tục diễn ra sôi nổi với chuỗi hoạt động giải trí thú vị trong ngày thứ 2, mở đầu là cuộc thi “Thử Thách CayKay Ngày Thêm Bá Đạo” thổi bùng năng lượng hứng khởi cho ngày hội.

Sáng 18/11, Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest 2022 đã chính thức khai mạc với các cuộc thi hấp dẫn và hàng loạt hoạt động đặc sắc diễn ra tại các gian hàng của sự kiện. Trải qua một ngày thi đấu, vui chơi đầy năng nổ, các bạn sinh viên tiếp tục bước vào chuỗi hoạt động giải trí thú vị trong ngày thứ 2 bao gồm cuộc thi Thử Thách CayKay Ngày Thêm Bá Đạo, Workshop Gen Z Talk, Học viện Gen Z - Trợ thủ Vitamins và sân khấu Concert MTV School Fest siêu hoành tráng.


Rất đông sinh viên đã tập trung từ sớm để tham gia các hoạt động trong ngày thứ 2 của MTV School Fest

Mở đầu cho các hoạt động trong ngày 19/11 là cuộc thi Thử Thách CayKay Ngày Thêm Bá Đạo được đồng hành bởi thương hiệu Acecook Việt Nam. Theo kế hoạch ban đầu, đây sẽ là cuộc thi ăn mì nhanh nhưng ban tổ chức muốn tạo bất ngờ và thử thách sự nhạy bén của các bạn sinh viên nên phút cuối đã thay đổi thể lệ cuộc thi chuyển từ ăn mì nhanh sang các vòng thi đấu nghiêng về trí tuệ, sự nhanh nhạy và sáng tạo. Các bạn sinh viên sẽ dùng các ly mì đến từ thương hiệu Acecook để xếp thành những tháp mì với nhiều hình dạng như Kim tự tháp, con vật, tháp mì cao nhất,...

Cuộc thi diễn ra lúc 08h30 với 3 vòng thi chính lần lượt có tên gọi là Ly mì Kim tự tháp, Ly mì cao nhấtTháp mì bá đạo. Có 08 đội tham gia tranh tài đều là các sinh viên thuộc 8 cụm nhà tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP. HCM. Sau khi bốc thăm các đội được chia bảng để thi đấu loại trực tiếp với nhau. Ngoài ra BTC còn có thêm 10 câu hỏi đơn giản liên quan đến Acecook dành cho 10 bạn khán giả có câu trả lời nhanh và chính xác nhất để rinh về combo quà tặng giá trị từ nhà tài trợ.


Các đội tập trung cao độ cho cuộc thi “Thử thách CayKay ngày thêm bá đạo”

Xuyên suốt cuộc thi, khán giả và ban giám khảo đã được một phen tận mắt chứng kiến những “tháp mì” siêu bá đạo do các đội thi khéo tay thực hiện. Đội về nhất nhận được phần thưởng trị giá 2 triệu đồng, giải nhì là 1,5 triệu đồng, giải ba 1 triệu đồng, đội xếp vị thứ 4 nhận được 500.000 đồng và cả 4 đội còn được nhận thêm combo quà tặng giá trị từ nhà tài trợ. Bên cạnh đó BTC cũng trao thêm 4 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại, mỗi bạn đều nhận được 6 ly mì cay thơm ngon đến từ nhãn hàng Acecook Việt Nam.


Tất cả các đội tham gia cuộc thi bên cạnh giải thưởng đều có thêm quà tặng giá trị từ NTT

Nối tiếp chuỗi sự kiện sôi nổi trong ngày hội, người tham gia tiếp tục được thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị từ hàng chục gian hàng cùng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các đơn vị đồng hành. Không chỉ mang đến sân chơi rèn luyện thể lực bằng các trò chơi vận động, ngày hội còn tổ chức rất nhiều cuộc thi nâng cao kiến thức và trau dồi cho các bạn sinh viên một số kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho học tập và công việc trong tương lai.


Gian hàng Tường An chật kín người đến tham gia hoạt động minigame

Đặc biệt, tại Workshop “Play 2 learn với #Learn on TikTok”, đông đảo sinh viên đã tập trung xếp hàng từ rất sớm để được vào lắng nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích đến từ hai diễn giả Katherine Trương và Jake Trương - Ban vận hành đối tác nội dung Giáo Dục và Đời Sống. Không chỉ giúp định hướng cho các bạn sinh viên có đam mê trở thành creator chuyên nghiệp, buổi workshop còn đào tạo một số kỹ năng mềm để phục vụ việc học tập, nghiên cứu và theo đuổi ước mơ.


Hot TikToker Trương Nhã Dinh xuất hiện check-in cùng các bạn sinh viên

Đến cuối buổi chiều, rất nhiều các bạn sinh viên vẫn cho thấy một nguồn năng lượng vô cùng sôi nổi khi nhiệt tình tham gia thử tài kiến thức tại Học viện Gen Z - Trợ thủ Vitamins, được đồng hành bởi thương hiệu nước uống thảo dược LONGA (được phân phối độc quyền bởi Công Ty Ngọc Thiên Bảo). Không chỉ tạo ra sân chơi cho sinh viên rèn luyện thể lực với các bộ môn bóng rổ, ném vòng, Học viện Gen Z còn đem đến phần thi Kahoot đầy hấp dẫn để các bạn trau dồi thêm kiến thức và top 10 sinh viên có số điểm cao nhất đã được vinh danh và nhận về combo quà tặng giá trị từ LONGA.


Sinh viên hứng thú với trò chơi ném vòng vào chai nước LONGA

Được mong đợi nhất là không gian âm nhạc Music Fest diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/11 thu hút rất đông sinh viên đổ về sân khấu chính của MTV School Fest từ rất sớm để tìm cho mình “vị trí đắc địa” và cùng quẩy hết mình với idol. Không uổng công chuẩn bị và tập luyện, bất chấp thời tiết mưa bão dàn nghệ sĩ đã có một đêm trình diễn cực cháy, cực thành công và bùng nổ sân khấu cùng với hơn 40.000 sinh viên.


Phạm Đình Thái Ngân chiêu đãi người hâm mộ loạt hit đình đám cùng vũ đạo bắt mắt


MC Quốc Bảo và Ngọc Nhi “check-in” cùng lực lượng khán giả siêu khủng tại đêm nhạc


Vòng eo “con kiến” của HIEUTHUHAI khiến fan hú hét rụng rời

Khép lại ngày hội thứ 2 trong MTV School Fest 2022 với sự thành công rực rỡ của chuỗi những hoạt động giải trí đầy thú vị cùng nhiều phần quà giá trị từ các đơn vị đồng hành dành đến cho hơn 40.000 sinh viên tại KTX ĐH Quốc Gia TP.HCM. Mong rằng trong thời gian tới MTV Việt Nam sẽ có thêm nhiều chuỗi chương trình Đại nhạc hội đến với nhiều khu vực KTX của các trường Đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh nói chung.

Cảm ơn nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery, nhãn hàng dầu thực vật Tường An thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO, Acecook Việt Nam và TikTok đã đồng hành cùng các hoạt động của MTV School Fest 2022. Theo dõi mọi thông tin chi tiết tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.