Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hình ảnh ngây ngô thuở học trò của Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Người đẹp 20 tuổi bị cận nên suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường cô luôn gắn liền với cặp kính. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 17/9, bên cạnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng là người đẹp được công chúng dành rất nhiều sự quan tâm. Cô gây tiếc nuối bởi tỏa sáng hơn ở đêm thi và có phần ứng xử tốt hơn tân hoa hậu nhưng lại chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 1. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 17/9, bên cạnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng là người đẹp được công chúng dành rất nhiều sự quan tâm. Cô gây tiếc nuối bởi tỏa sáng ở đêm thi và có phần ứng xử tốt hơn tân hoa hậu nhưng lại chỉ đoạt danh hiệu Á hậu 1. 

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh  - 8

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, năm nay 20 tuổi và là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cô cao 1,72m, số đo 84-64-92. 

Á hậu 1 Bùi Phương Nga đam mê nhảy múa từ năm lớp 7

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh  - 9

Suốt 3 tháng diễn ra Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 'gây thương nhớ' nhờ nụ cười tỏa nắng và được xem như 'bản sao' của Hoa hậu Jennifer Phạm. Từ lúc còn là học sinh cấp 3, nụ cười rạng rỡ này đã trở thành 'thương hiệu' của cô.  

Phương Nga theo học trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Cô bị cận thị nên thường gắn bó như hình với bóng với cặp kính cận. Bọng mắt của cô cũng to hơn so với nhiều người bạn cùng trang lứa. 

Phương Nga theo học trường THPT Kim Liên, Hà Nội. Cô bị cận thị nên thường gắn bó 'như hình với bóng' với cặp kính cận. Bọng mắt của cô cũng to hơn so với nhiều người bạn cùng trang lứa. 

Tính cách của cô cởi mở, thân thiện nên được rất nhiều bạn bè yêu mến.

Tính cách của cô cởi mở, thân thiện nên được rất nhiều bạn bè yêu mến.

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh  - 6

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, trong suốt 12 năm học phổ thông, người đẹp luôn là học sinh giỏi. Cô từng đạt một số thành tích như: Giải Nhì cuộc thi Tìm hiểu và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp quận 2014, Giải Ba cuộc thi Tài năng pháp luật cấp thành phố 2015, Giải Nhất Sinh viên thanh lịch ĐH Kinh tế quốc dân 2017, Giải Nhất Gương mặt trang bìa báo Sinh viên Việt Nam. Điểm thi THPT Quốc gia 3 môn của Bùi Phương Nga là 22,5 điểm.

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh  - 7

Thuở học sinh, Á hậu có nét ngây ngô, hồn nhiên chứ chưa toát lên vẻ cuốn hút, nữ tính như bây giờ. 

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh 

Ngoài thời gian học tập, Phương Nga yêu thích các hoạt động ngoại khóa và đặc biệt đam mê nhảy. Cô học nhảy từ năm lớp 7 và từng nhiều lần thể hiện khả năng nhảy hiện đại trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cũng là một cán bộ lớp năng nổ trong những năm còn ngồi ghế nhà trường. 

Khi thi đỗ Đại học Kinh tế Quốc dân, cô chọn chuyên ngành Tài chính. Cô theo học Chương trình Tiên tiến được thực hiện theo Dự án Quốc gia, do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, được triển khai tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Chương trình này hoàn toàn giảng dạy bằng tiếng Anh nên không có gì khó hiểu khi Phương Nga có khả năng giao tiếp tiếng Anh rất thành thạo. 

Khi thi đỗ Đại học Kinh tế Quốc dân, cô chọn chuyên ngành Tài chính. Cô theo học Chương trình Tiên tiến được thực hiện theo Dự án Quốc gia, do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, được triển khai tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Chương trình này hoàn toàn giảng dạy bằng tiếng Anh nên Phương Nga có khả năng giao tiếp tiếng Anh rất thành thạo. 

Hình ảnh ngây ngô của Á hậu 1 Phương Nga thời học sinh  - 4

Tháng 4/2017, Phương Nga tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên thanh lịch của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và giành giải cao nhất. Cô cũng 'ẵm' thêm hai giải phụ là 'Thí sinh có bộ ảnh đẹp nhất' và 'Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất'. Tháng 12/2017, cô tiếp tục đoạt giải cao trong cuộc thi 'Gương mặt trang bìa' của báo Sinh viên Việt Nam. Cũng trong năm này, cô là một trong 10 sinh viên tiêu biểu của Đại học Kinh tế Quốc dân, được Hiệu trưởng trao bằng khen. 

Phương Nga nhảy trên nền nhạc hit 'Talk to me' của Chi Pu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.