Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hé lộ hình ảnh nhập ngũ của Yoo Chun (JYJ)

Dù muốn có một buổi nhập ngũ không gây chú ý nhưng hình ảnh về ngày đặc biệt này của cựu thành viên TVXQ vẫn được phát tán trên mạng.

Đúng như thông báo, sáng 27/8, Yoo Chun có mặt tại doanh trại quân đội Chungnam Nonsan để trải qua 5 tuần tập huấn trước khi chính thức bắt đầu thực hiện 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Trước khi chia tay, Yoo Chun bày tỏ mong muốn có một buổi nhập ngũ không ồn ào. Thay vào đó, 2 thành viên còn lại của JYJ là Yoo Chun và Kim Junsu đã dành cho fan một buổi họp fan vào ngày 25/8. 

Hé lộ hình ảnh nhập ngũ của Yoo Chun (JYJ)
Hình ảnh Yoo Chun trong ngày nhập ngũ, bên cạnh các tân binh khác.

Sáng 27/8, trang Naver cũng hé lộ bài phỏng vấn với thành viên JYJ về cảm xúc, bạn bè và những kế hoạch cho tương lai ngay trước khi anh nhập ngũ. 

 - Anh có lo lắng về việc nhập ngũ?

- Thực tế là có. Quân đội là một môi trường rất khác so với những gì tôi đã quen thuộc suốt 10 năm qua. Diễn viên Go Soo từng chia sẻ rằng quá trình để trở thành một người "bình thường" trong quân đội khá bất thường và khó khăn đối với anh ấy. Tôi luôn nói muốn sống một cuộc đời bình thường nhưng chưa bao giờ thực sự thử điều đó.

- Những ngày cuối cùng trước khi nhập ngũ của anh đã trôi qua thế nào?

- Thời gian này tôi chỉ ở nhà. Vài ngày trước, một người bạn thân tới chơi và chúng tôi ra ngoài uống rượu vào lúc 11h đêm. Nhưng chỉ hơn 1 giờ sau tôi đã có mặt ở nhà. Dù bảo mình phải vui vẻ nhưng tôi đã không làm được. Tất cả những gì tôi nghĩ tới chỉ là về nhà và nghỉ ngơi.

- Anh đã chọn ngày nhập ngũ như thế nào?

- Ban đầu tôi muốn nhập ngũ sớm hơn nhưng lại không thể vì công việc. Tôi buộc phải kiếm tiền cho công ty và cho bản thân, haha.

- Anh được chọn làm nhân viên quan hệ công chúng thay vì là một người lính chiến đấu, anh cảm thấy thế nào?

- Tôi muốn được phục vụ trong quân đội với tư cách là một người lính. Tôi đã vượt qua bài kiểm tra thể lực nhưng lại bị xếp làm nhân viên trong lực lượng quan hệ công chúng vì bệnh hen suyễn của mình. Tôi đã không biết hen suyễn là bị đánh giá là nguy hiểm.

Hé lộ hình ảnh nhập ngũ của Yoo Chun (JYJ)
Yoo Chun là người áo trắng cuối cùng của hàng đầu tiên.

- Vài ngày trước, Kim Jae Joong (thành viên JYJ nhập ngũ ngày 31/3) được nghỉ. Anh có gặp anh ấy không?

- Tôi và cậu ấy đã uống rất lâu với nhau. Jae Joong đã quen với cuộc sống quân ngũ nên cậu ấy đã dậy rất sớm dù 12h đêm mới đi ngủ. Junsu cũng nhập hội cùng cùng chúng tôi sau khi vở nhạc kịch của cậu ấy kết thúc. Nhưng Junsu phải về sớm vì còn có một buổi biểu diễn sau đó. Đây là lần đầu tiên 3 chúng tôi gặp nhau sau một thời gian, chúng tôi thậm chí đã nghe Junsu hát.

- Anh có nghĩ rằng Junsu sẽ cô đơn trong những ngày này? Anh có lo lắng không?

- Không đâu. Cậu ấy sẽ ổn. Junsu bận rộn với một loạt buổi biểu diễn. Thậm chí tôi còn ghen tị với cậu ấy. Cậu ấy có thể làm được việc nhiều hơn trước khi nhập ngũ.

- 2 năm kể từ bây giờ nghĩa là khi xuất ngũ, anh đã bước qua tuổi 30. Anh mong chờ điều gì?

- Tôi không biết lúc đó mình sẽ tham gia những dự án gì, nhưng tốt hơn hết là tôi nên trưởng thành hơn và sẵn sàng. Tôi cũng cần tập luyện kỹ năng diễn xuất. Nếu tôi bắt đầu sống một cuộc sống trọn vẹn, có mục đích, tôi chắc chắn sẽ nhận được những dự án tốt. Tôi có kế hoạch sống chậm hơn trong thời gian tại ngũ. Như vậy, tôi sẽ có thời gian nhìn nhận lại bản thân. Khi hiểu mình hơn, tôi sẽ tự tin và thoải mái hơn khi đứng trước máy quay vào 2 năm sau.

Hé lộ hình ảnh nhập ngũ của Yoo Chun (JYJ)
 
Yoo Chun đã có những giây phút vui vẻ cùng Junsu và người hâm mộ tại buổi họp fan ngày 25/8. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.