Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Hạng mục Điện Ảnh Ngôi Sao Xanh 2023: Kiều Minh Tuấn dắt tay Minh Hằng cùng nhau nhận cúp do khán giả bình chọn

Một năm thành công rực rỡ của Kiều Minh Tuấn và Minh Hằng khi được vinh danh ‘Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất’ hạng mục Điện Ảnh - Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 vừa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, tối 10/01/2024.

27 chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2023 đã được trao tay cho những đề cử nổi bật nhất ở cả 3 hạng mục Điện Ảnh, Truyền Hình và Web Drama. Năm nay, Kiều Minh Tuấn và Minh Hằng là những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tại thời điểm mở cổng bình chọn, bộ đôi đã liên tục bứt phá và chính thức trong đêm gala trao giải 2 nghệ sĩ đã được gọi tên lên ‘rinh’ cúp vàng.

Nổi lên từ những vai diễn hài hước, tếu táo nhưng theo thời gian, Kiều Minh Tuấn chứng tỏ anh không phải là diễn viên "một màu". Trở lại với màn ảnh rộng trong năm 2023 qua bộ phim hành động Kẻ ẩn danh, Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ trong tạo hình nam tính, bụi bặm và trải đời. Nhân vật của Kiều Minh Tuấn đòi hỏi nhiều phân cảnh võ thuật, hành động "nặng" nhất trong dàn diễn viên. Tuy vậy, dù trải qua quá trình luyện tập thể lực gian nan, anh vẫn rất nhiệt huyết, đầu tư cho vai diễn mang tính bước ngoặt này. Nam diễn viên sinh năm 1988 đã giảm 10kg, nuôi tóc dài và râu, ngoại hình bụi bặm, phù hợp với hình ảnh người cha phải xông pha nguy hiểm bảo vệ gia đình.

Nỗ lực và phấn đấu hết mình cho nghệ thuật cuối cùng trái ngọt cũng đến với Kiều Minh Tuấn. Tại gala trao giải Ngôi Sao Xanh 2023, Lâm trong Kẻ ẩn danh đã được xướng tên lên nhận cúp vàng trong sự chúc mừng của tất cả anh chị em nghệ sĩ cùng đông đảo khán giả có mặt tại sân khấu đêm đó. Vỡ òa, tự hào và biết ơn là những cảm xúc dâng trào khiến Kiều Minh Tuấn chỉ biết nghẹn ngào: “Tuấn thật sự rất yêu cái nghề này, dù đây không phải lần đầu Tuấn được vinh dự nhận cúp Ngôi Sao Xanh nhưng vẫn rất bồi hồi, tự hào và vỡ òa khi nghe tên mình được gọi lên. Tuấn cũng rất trân trọng những anh chị em, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nghề giống mình, dù cho có non nghề nhưng chỉ cần các bạn yêu nghề, biết phấn đấu, cứ cống hiến hết mình thì Tuấn tin chắc cũng sẽ có ngày các bạn được vinh dự cầm lên chiếc cúp vàng này giống Tuấn”.

Sánh đôi cùng Minh Hằng lên nhận cúp Ngôi Sao Xanh và cùng nhau trả lời phỏng vấn của TodayTV, Kiều Minh Tuấn không khỏi phấn khích khi đây là lần đầu tiên 2 anh em gặp nhau ngoài đời, đặc biệt không quên ‘chọc ghẹo’ đàn em rằng anh sắp có phim mới đóng chung với ‘người cũ’ của cô nàng khiến cả 2 cười không ngớt.

Minh Hằng và Kiều Minh Tuấn được khán giả yêu thương rất nhiều tại Ngôi Sao Xanh 2023

Minh Hằng với năng lực diễn xuất chuyên nghiệp, hóa thân trọn vẹn vào vai Ba Trà - phim "Chị chị em em 2" đã giúp cô nàng vinh dự lần đầu tiên chạm tay đến chiếc cúp vàng của giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2023 đầy danh giá. Minh Hằng vốn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nên kể từ khi bắt đầu vòng bình chọn của giải thưởng nữ diễn viên luôn nằm trong top dẫn đầu và không mấy bất ngờ khi cô chính thức giành chiến thắng ở giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất (hạng mục Điện Ảnh) năm nay.

Tại đêm gala trao giải Ngôi Sao Xanh tối 10/01, Minh Hằng xuất hiện đầy lộng lẫy trên thảm đỏ, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả và truyền thông. Cô nàng cũng thoải mái chia sẻ trước truyền thông về cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn và sinh em bé, giờ đây Minh Hằng đã dần trở lại với công việc. Người đẹp cho biết mỗi ngày của cô đều bắt đầu từ 6 giờ sáng và kết thúc vào 11 giờ đêm. Cô cố gắng cân bằng giữa việc nuôi con và duy trì hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức cùng fan hâm hộ đã yêu thương, bình chọn giúp cô giành được chiến thắng, có chiếc cúp Ngôi Sao Xanh đầu tiên trong đời: “Minh Hằng thật sự rất vui và hạnh phúc khi nhân sự kiện này được dịp gặp lại các anh chị em nghệ sĩ thân thiết, cầm được chiếc cúp trên tay Minh Hằng rất tự hào, cảm ơn các bạn fan hâm mộ đã vote ngày đêm cho Hằng giành được chiến thắng hôm nay. Cũng cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cơ hội trao cho Minh Hằng vinh dự này, trong năm 2024 mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, cống hiến thêm những tác phẩm cùng vai diễn hấp dẫn, chỉn chu hơn nữa để đáp ơn của quý vị khán giả”.

Cuối cùng, cả 2 nghệ sĩ không quên gửi lời kính chúc năm mới an khang thịnh vượng đến người hâm mộ, ban tổ chức và đông đảo khán giả của TodayTV. Khép lại đêm gala rực rỡ và đầy cảm xúc, tin chắc rằng Ngôi Sao Xanh đã và sẽ tiếp tục là sự kiện thường niên uy tín vinh danh xứng tâm cho các nghệ sĩ, bộ phim, ekip làm phim và những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thông tin chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | fb/giaithuongngoisaoxanh

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Hạng mục Điện Ảnh Ngôi Sao Xanh 2023: Kiều Minh Tuấn dắt tay Minh Hằng cùng nhau nhận cúp do khán giả bình chọn (Thứ ba, 16/01/2024 12:12)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.