Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hãng Fox vẫn muốn làm ‘Bộ tứ Siêu đẳng 2’

Trong khi đó, bản thân ngôi sao Kate Mara cho rằng cơ hội để cô được trở lại vai Sue Storm là không nhiều.

Ra mắt hồi tháng 8, Fantastic Four là một trong những bom xịt của mùa hè 2015 khi bị cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng ghẻ lạnh. Bản thân đạo diễn Josh Trank cho rằng các nhà sản xuất của Fox đã can thiệp quá sâu vào quá trình thực hiện bộ phim và đưa ra rạp một bản dựng không đúng ý muốn của nhà làm phim.

Trên thực tế, trong quá trình Fantastic Four bấm máy, người ta được thấy rất nhiều tin đồn về những trục trặc và cãi vã trên trường quay của bộ phim. Chẳng hạn như chuyện Josh Trank bị Miles Teller (người sắm vai Reed Richards / Mr. Fantastic) mỉa mai rồi định lao vào bóp cổ nam diễn viên trẻ.

Ngần ấy sự cố khiến người hâm mộ nghĩ rằng hãng Fox sẽ thêm một lần nữa từ bỏ thương hiệu Bộ tứ Siêu đẳng, bất chấp việc họ từng tuyên bố sẽ cho trình làng phần tiếp theo vào mùa hè 2017 tại sự kiện Comic-Con 2015.

Hãng Fox vẫn muốn làm ‘Bộ tứ Siêu đẳng 2’
Biên kịch kiêm nhà sản xuất Simon Kinberg (phải) thất vọng vì Fantastic Four không được đón nhận, nhưng ông vẫn quyết tâm thực hiện phần tiếp theo của bộ phim.

Tuy nhiên, tại Liên hoan phim Toronto, biên kịch kiêm nhà sản xuất Simon Kinberg lại có những chia sẻ đi ngược lại dự đoán đó. Trả lời kênh MTV, ông mở đầu bằng chia sẻ về bom xịt: “Tôi hẳn rất thất vọng. Điều khiến tôi thất vọng nhất là việc người hâm mộ không thích bộ phim. Tôi quan tâm đến họ hơn cả. Nhưng tôi chưa có thời gian nhìn nhận thấu đáo thất bại. Liệu bộ phim có bị đối xử thiếu công bằng hay không? Tôi chưa rõ”.

Khi được hỏi về những sự cố trên trường quay của Fantastic Four, Kinberg tiếp tục: “Tôi từng có mặt trên những trường quay vui vẻ nhưng tác phẩm cuối cùng cũng chẳng đạt được kết quả như mong muốn. Điều ngược lại cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Để thực hiện ra một bộ phim là rất khó khăn. Đó là sự thực”.

Cuối cùng, ông kết luận rằng: “Tôi đang tập trung cho phần tiếp theo. Chúng tôi sẽ tìm ra cách phát triển dự án. Tôi tin rằng khán giả có thể thưởng thức một phim Bộ tứ Siêu đẳng hay với dàn diễn viên ấy. Tôi rất muốn điều đó xảy ra”.

Hãng Fox vẫn muốn làm ‘Bộ tứ Siêu đẳng 2’
Kate Mara vẫn muốn được làm Sue Storm, nhưng bản thân cô nghĩ điều đó khó có thể xảy ra.

Mặc cho những chia sẻ của Simon Kinberg, Kate Mara - người sắm vai Sue Storm trong Fantastic Four phiên bản 2015, không mấy lạc quan về dự án phần tiếp theo. Cô nói: “Tôi không nghĩ phần tiếp theo sẽ đến. Nhưng tôi rất muốn được tham gia nếu nó thực sự xảy ra. Tôi muốn được sắm vai Sue Storm trong một bộ phim được nhiều người yêu mến. Điều đó hẳn sẽ rất tuyệt”.

Theo thông báo trước đó, phần tiếp theo của Fantastic Four sẽ ra rạp từ ngày 9/6/2017. Thời gian vẫn còn để Fox có thể “sửa sai”. Song, điều mà người hâm mộ mong muốn nhất vẫn là họ chia sẻ thương hiệu với Marvel Studios, giống như Sony đã làm với Spider-Man, để nhóm Bộ tứ Siêu đẳng có thể xuất hiện bên cạnh các Avenger.

theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.