Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Hai mỹ nhân Ấn Độ - Helly Shah và Avika Gor cùng đoàn nghệ sĩ Bollywood gửi lời tri ân khán giả Việt tại Đại Nhạc Hội TodayTV

Tối 15/08, Đại Nhạc Hội 2023 kỷ niệm 15 năm IMC - TodayTV đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của ‘hơn nửa’ showbiz Việt gồm các đạo diễn, nhà làm phim, diễn viên gạo cội cho đến dàn nghệ sĩ trẻ triển vọng cả trong và ngoài nước đến tham dự, cùng đông đảo khán giả quan tâm theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 15 năm phát triển đầy thăng hoa của Tập đoàn IMC - Kênh TodayTV, chương trình Đại Nhạc Hội với chủ đề ‘Chạm Để Yêu Thương’ đã chính thức diễn ra long trọng, hoành tráng một lần nữa tạo dấu ấn sâu sắc khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông nước nhà. Từ rất sớm đông đảo văn nghệ sĩ, những người hoạt động nghệ thuật cùng các đạo diễn, nhà làm phim tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt đã tề tựu đông đủ tại thảm đỏ Đại Nhạc Hội TodayTV để cùng đón mừng cột mốc vàng son 15 năm sinh nhật Tập đoàn và kỷ niệm hành trình vươn xa trên màn ảnh, chạm đến trái tim mọi nhà của TodayTV.


Chủ tịch HĐQT Tập đoàn IMC tặng hoa tri ân Tổng Lãnh Sự Quán Ấn Độ cùng phái đoàn ngoại giao

Tập đoàn truyền thông đa phương tiện IMC - công ty chủ quản kênh truyền hình TodayTV - YouTV, từ khi thành lập và phát triển đến nay đã mang đến nhiều chương trình truyền hình chất lượng cao, các sự kiện tầm cỡ, các ấn phẩm báo chí đặc sắc như: Phim giờ vàng Cô Dâu 8 Tuổi, giải thưởng Ngôi Sao Xanh, lễ hội âm nhạc School Fest, chương trình gây quỹ từ thiện Tiếp Sức Hồi Sinh, sự kiện Đại Nhạc Hội,.... Năm 2023 với nhiều cột mốc quan trọng, chương trình Đại Nhạc Hội chính thức trở lại đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của IMC - TodayTV để tiếp tục mang đến một không gian giải trí đặc biệt ấn tượng với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được đầu tư hoành tráng, công phu, chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức.


Giám đốc Kênh TodayTV - Ông Anthony Lâm đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến các nhà tài trợ của chương trình

Với chủ đề ‘Chạm Để Yêu Thương’, Đại Nhạc Hội TodayTV như một lời tri ân sâu sắc của IMC - TodayTV gửi đến khán giả cả nước và các đối tác đã tin yêu, đồng hành, cùng phát triển. Tiếp nối hành trình của tình yêu con người và cuộc sống, cùng niềm khát vọng gắn kết yêu thương trên khắp mọi miền Tổ quốc bằng những chương trình hứa hẹn chạm đến trái tim, tiết mục múa mở màn “Chạm để yêu thương” được trình bày bởi Vũ đoàn Phương Việt chính là món quà đầu tiên mà IMC - TodayTV dành tặng đến quý đối tác và đông đảo khán giả của đêm nhạc.


Tiết mục múa mở màn đầy cảm xúc cùng sự dẫn dắt duyên dáng của bộ đôi MC Ngọc Nhi - Quang Huy đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả

Nhìn lại chặng đường 15 năm thăng trầm cùng thời cuộc, IMC - TodayTV đã không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo để vươn lên trở thành một trong những Tập đoàn truyền thông hàng đầu tại Việt Nam với nhiều chương trình chất lượng, mang đậm bản sắc riêng. Phát biểu tại Đại Nhạc Hội, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC không khỏi xúc động: “IMC - TodayTV chúng tôi luôn tự hào về hành trình 15 năm đầy rực rỡ của mình khi đã và đang cống hiến không ngừng cho khán giả và nghệ thuật nước nhà bằng những chương trình, sự kiện chất lượng nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cải tiến, làm mới mình mỗi ngày để đáp ứng kịp thị hiếu khán giả ở hiện tại và cả trong tương lai. Bên cạnh đó, IMC - TodayTV cũng mang sứ mệnh là cầu nối các văn nghệ sĩ trong nước và quốc tế đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, TodayTV cũng tự hào khi kết nối được rất nhiều nhà hảo tâm, chung tay cùng chúng tôi trong hành trình “chạm để yêu thương”, vì lợi ích cộng đồng, hướng đến con người và những giá trị nhân văn cao đẹp nhất. Một lần nữa IMC - TodayTV chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý vị quan khách, quý đối tác, quý khán giả suốt bao năm qua đã luôn tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển rực rỡ”.


Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC bày tỏ niềm tự nào trước hành trình 15 năm đầy rực rỡ của IMC - TodayTV

15 năm không chỉ là cột mốc đón mừng sinh nhật mà còn ghi dấu ấn son vàng, mở ra cánh cửa mới ‘chạm’ đến mọi gia đình Việt kể từ khi TodayTV chính thức lên sóng truyền hình vào năm 2008, trở thành ‘người bạn’ màn ảnh quen thuộc của hàng triệu khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cùng với sự phát triển theo các xu hướng phù hợp thời đại, kênh TodayTV vẫn luôn chăm chút cho những chương trình truyền hình đi mãi theo năm tháng như “Những khúc vọng xưa”, “Hành trình Bolero”, đó cũng chính là giá trị âm nhạc đưa TodayTV thấm sâu vào lòng khán giả Việt. Qua tiếng hát đầy sâu lắng, ngọt ngào của bộ đôi ca sĩ Khánh Bình - Lý Thu Thảo, hai ca khúc Đêm bơ vơ và Thương lắm mình ơi dường như đã chạm đến trái tim người nghe.


Đạo diễn - Diễn viên nổi tiếng Ấn Độ - Anupam Kher cũng bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng TodayTV trong thời gian tới

Đại Nhạc Hội TodayTV đã trở thành một trong những sự kiện được chờ đón mỗi năm, bởi bên cạnh việc gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến với đối tác và khán giả, TodayTV còn tạo cơ hội để người hâm mộ, khán giả trên khắp cả nước được gặp gỡ, trực tiếp nhìn thấy những nghệ sĩ, người nổi tiếng cả trong nước lẫn quốc tế như: Helly Shah, Avika Gor, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, Đạo diễn Đào Bá Sơn, Đạo diễn Lê Hoàng, Lê Khánh, Hồ Bích Trâm,... Không chỉ vậy, bộ đôi mỹ nhân Ấn Độ cùng đoàn làm phim hàng đầu Bollywood còn đặc biệt xuất hiện trên sân khấu Đại Nhạc Hội để giao lưu và gửi lời chào thân mật đến khán giả Việt Nam nói chung và khán giả TodayTV nói riêng suốt nhiều năm qua đã không ngừng yêu mến, ủng hộ cho các tác phẩm truyền hình Ấn Độ. “Tôi đã được đến Việt Nam rất nhiều lần và lần nào các bạn cũng đón tiếp tôi rất nồng hậu, tôi xin chân thành cảm ơn. Đặc biệt tôi rất tự hào khi được đứng trên sân khấu này để trò chuyện và gặp gỡ những người yêu mến tôi cùng các bộ phim Ấn Độ”, diễn viên Avika Gor chia sẻ.


NSƯT Công Ninh góp mặt trong vai chính bộ phim Một Nửa Hoàn Hảo do IMC - TodayTV đầu tư sản xuất

Tại đêm nhạc, đạo diễn Xuân Phước cũng bất ngờ bật mí về dự án phim Một Nửa Hoàn Hảo được đầu tư sản xuất bởi Tập đoàn IMC và sẽ lên sóng TodayTV trong thời gian tới: “Không chỉ có bộ phim Một Nửa Hoàn Hảo sắp được lên sóng tới đây trên TodayTV mà chúng tôi hợp tác với IMC, suốt 15 năm TodayTV lên sóng truyền hình là ngần ấy năm chúng tôi cùng nhau đồng hành và tạo nên vô số tác phẩm truyền hình phục vụ khán giả, với chúng tôi TodayTV đã là người một nhà chứ không còn dừng lại ở cương vị đối tác”. “Hôm nay là ngày vui của Tập đoàn IMC cùng kênh TodayTV, Công Ninh rất vinh dự khi có mặt tại sân khấu này cũng như vinh dự khi đã rất nhiều lần nhận được những đề cử danh giá của giải thưởng Ngôi Sao Xanh cho hành trình cống hiến nghệ thuật của mình, xin cảm ơn”, NSƯT Công Ninh cũng có đôi lời phát biểu trong đêm nhạc.


Vũ Thảo My, Rtee, Ngô Lan Hương góp phần đem đến những màu sắc âm nhạc đầy cá tính cho Đại Nhạc Hội TodayTV

Bên cạnh những giai điệu trữ tình, ngọt ngào đi cùng năm tháng, Đại Nhạc Hội TodayTV cũng gây ấn tượng sâu sắc với đông đảo khán giả khi dàn dựng sân khấu khéo léo, mang ý nghĩa kết nối các thế hệ với nhau bằng nhiều thể loại âm nhạc thị hiếu như Pop, Ballad, Rap,... đưa người xem đi hết mọi cung bậc cảm xúc, thăng hoa cùng nghệ thuật. Các phần trình diễn đặc sắc của dàn nghệ sĩ trẻ triển vọng: Vũ Thảo My, Ngô Lan Hương, Rtee đã khiến bầu không khí đêm nhạc “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt hit mới như Buông, Yêu Đừng Sợ Đau, Tuổi 23, FriendZone,.... Đặc biệt, bản hit Chiếc Lá Vô Tình và Về Với Em qua giọng ca đầy nội lực của ca sĩ Võ Hạ Trâm đã khiến sân khấu Đại Nhạc Hội TodayTV thật sự bùng nổ, thôi miên khán giả với giai điệu lôi cuốn, vũ đạo bắt mắt cùng hiệu ứng sân khấu đỉnh cao. Đây cũng là lần thứ hai ‘nàng dâu’ Ấn Độ biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật với sự có mặt của đoàn nghệ sĩ Bollywood trong chuỗi sự kiện ngoại giao Việt - Ấn: Namaste Vietnam Festival.


Phần trình diễn ấn tượng của ca sĩ Võ Hạ Trâm khiến khán giả không thể rời mắt

Đại Nhạc Hội TodayTV diễn ra thành công tốt đẹp đã khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm hành trình 15 năm thăng hoa rực rỡ của Tập đoàn IMC - Kênh TodayTV. Món quà âm nhạc ý nghĩa này thay lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến quý đối tác cùng hàng triệu khán giả cả nước đã tin yêu, đồng hành suốt chặng đường phát triển 15 năm qua. Tập thể IMC - TodayTV hứa hẹn sẽ không ngừng phấn đấu, đầu tư và sáng tạo nên những chương trình giải trí hấp dẫn, các sản phẩm truyền thông đa dạng, hiện đại, mang tính cộng đồng, đặt mục tiêu mỗi năm cùng khán giả xây dựng thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các chương trình, sự kiện đặc sắc sắp tới của TodayTV, YouTV và viết thêm nhiều cột mốc 15 năm nữa.


IMC - TodayTV “Gửi trọn yêu thương qua màn ảnh, viết nên câu chuyện 15 năm”

Cảm ơn nhà tài trợ chính Nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba; đơn vị đồng hành Nhãn hàng Bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa và nhà hàng Bizman Sky đã đồng hành cùng chương trình Đại Nhạc Hội 2023 “Chạm để yêu thương".

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.