Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh diện bikini chụp ảnh cưới cùng chồng Tây

Bộ ảnh được dàn dựng theo phong cách đơn giản, gần gũi với trang phục đời thường. Ngoài ra, siêu mẫu còn diện áo tắm hai mảnh khoe vẻ gợi cảm.

Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 1
Sau đám hỏi tại gia đình nhà gái ở Hà Nội, Hà Anh giới thiệu bộ ảnh cưới được chụp trên biển Đà Nẵng, một trong những điểm đến yêu thích của vợ chồng siêu mẫu.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 2
Hà Anh và ông xã Olly Dowden cùng diện trang phục tông trắng kem, chất liệu thông thoáng đi dạo trên bờ biển, đồng thời ghi lại những thước ảnh đẹp.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 3
Lấy bối cảnh bãi biển thơ mộng cùng bờ cát trắng phau, cả hai chọn cách chụp ảnh gần gũi như một buổi hẹn hò đôi lứa.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 4
Không quá cầu kỳ trong cách dàn dựng, “bức tranh tình yêu” của chân dài và ông xã ngoại quốc được ghi lại một cách chân thực và nhẹ nhàng.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 5
Chia sẻ về đám cưới của mình, siêu mẫu cho biết: “Đó là niềm hạnh phúc xuất phát từ trái tim, khi mình yêu và được yêu. Chúng tôi quyết định kết hôn vì biết rằng đã tìm được nửa kia nên không việc gì phải chờ đợi thêm".
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 6
Người xem có thể cảm nhận được sự hạnh phúc chứa đựng trong ánh mắt và nụ cười của đôi vợ chồng sắp cưới.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 7
Trong khung ảnh khác, giám khảo Hoa khôi Áo dài thay trang phục bikini len gợi cảm, tình tứ bên chồng. Olly sinh năm 1984, anh kém Hà Anh 2 tuổi nhưng khá chững chạc, chín chắn.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 8
Trong một bài phỏng vấn, Hà Anh cho biết cô mãn nguyện khi có ông xã là giáo viên tiểu học. "Dù tôi về muộn đến đâu, anh luôn chờ đợi để cả hai cùng dùng bữa tối. Anh ấy là hậu phương hoàn hảo", chân dài sinh năm 1982 nói về chồng sắp cưới.
Ha Anh dien bikini chup anh cuoi cung chong Tay hinh anh 9
Như đúng mơ ước của Hà Anh, đám cưới của cô và ông xã sẽ được tổ chức vào buổi chiều tối trên bãi biển Đà Nẵng vào cuối tháng 7. Khách mời hơn 60 người là gia đình hai họ, bạn bè thân thiết với cô dâu, chú rể.

 

THEO ZING
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.