Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Giới trẻ thế giới đồng loạt lăng xê street style đơn giản mà nổi bật

Tuần qua, các tín đồ thời trang bốn phương đã có những ý tưởng "lên đồ" hết sức dễ áp dụng mà lại tuyệt đối ưng mắt cho mùa hè.

 
Bộ đôi áo dây mềm mại và quần skinny đơn giản khi được bổ sung thêm một chiếc áo mỏng trở nên tinh tế và thanh lịch hơn hẳn. Ngoài ra, chủ nhân của set đồ còn khéo léo nhấn nhá thêm những món đồ rất trendy và cá tính như giày đế cói hay kính gọng tròn.
 
Chân váy da lộn, một trong những item được dự đoán là sẽ cực "hot" trong mùa thu đông tới được cô nàng này ứng dụng nhuần nhuyễn vào set đồ hè của mình. Cô nàng mix chiếc chân váy với T-shirt dáng rộng và một đôi sandal đế cói điệu đà tạo nên một tổng thể vừa thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn hết sức cuốn hút.

Bản thân bộ jumpsuit màu trắng viền ren đã rất "hút mắt" và sexy nhưng cô gái này vẫn biết cách tăng thêm sự trendy cho nó với một chiếc áo khoác kimono màu nude, túi xách cùng tone và một đôi giày loafer mũi nhọn đính tua rua.

Cô gái người Pháp này khoe style đậm chất "Parisian" với set đồ áo không tay họa tiết hoa và quần shorts cạp cao đơn giản mà hết sức nữ tính và tinh tế. Những chi tiết bắt mắt như đồng hồ tone gold, túi xách dây xích và đặc biệt là mái tóc bạch kim càng làm toát lên vẻ sang trọng mà trẻ trung của chủ nhân.

Set đồ kinh điển trench coat - quần jeans trở nên mới lạ và trẻ trung hơn nhờ sự góp mặt của chiếc áo sơmi kẻ ô hai gam xanh - trắng dịu mắt cùng đôi giày đậm chất vintage. Loạt phụ kiện như clutch bản to, kính gọng tròn cá tính mà vẫn phảng phất sự cổ điển cũng tỏ ra rất ăn ý với set đồ.

Bắt đầu từ một chiếc váy đen đơn giản, cô nàng này đã "nâng tầm" cho set đồ của mình mới denim jacket, túi đeo chéo tua rua và một chiếc mũ fedora. Và những gì mà cô nàng nhận được là một tổng thể vô cùng cá tính và thú vị.

Nếu như cô bạn trước đó biến tấu chiếc "little black dress" theo phong cách cá tính pha chút hoang dại thì cô nàng này lại chấm phá nét nữ tính, tinh tế mà trẻ trung cho chiếc váy đen của mình với áo khoác kimono màu đồng, giày sneaker và một chiếc túi màu trắng.

Fashion blogger Camille Charriere trổ tài mix&match đồ denim của mình bằng cách kết hợp một chiếc váy quây với áo sơmi denim buộc ngang hông vô cùng mới lạ. Ngoài ra, cách lồng ghép chiếc váy với một chiếc T-shirt trắng bên trong của cô cũng hết sức thú vị.

Fashion blogger Camille mang đến combo đậm chất mùa hè đơn giản, năng động mà vẫn không kém phần điệu đà, nữ tính với tank top trắng, chân váy denim, sandal buộc dây và một chiếc mũ cói. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến sự xuất hiện đầy hợp lý của chiếc túi đeo chéo mini 3 tone màu sành điệu.
 
Cô bạn này khéo léo khoe vóc dáng nhỏ nhắn và vòng eo thon nữ tính của mình bằng cách kết hợp crop top với quần culottes và một đôi sandal statement sành điệu.

Tín đồ thời trang này dạo phố với set đồ white-on-white vô cùng thướt tha và mát mắt. Để combo váy trắng - áo khoác gam trắng đỡ bị đơn điệu, cô chọn cho mình một đôi ankle boots cap-toe đầy độc đáo.

Cô bạn người Hàn này "hô biến" cho set đồ T-shirt, jeans rách và giày sneaker của mình bằng chiếc túi hình đồng hồ vô cùng lạ mắt.

Một set đồ đậm chất sporty-chic với áo không tay màu đen bó sát, chân váy xếp pleat và giày sneaker cùng tone đen. Sự xuất hiện của chiếc clutch màu vàng chanh giúp set đồ thêm phần tươi sáng và nhẹ nhàng.


Nếu là một tín đồ của phong cách đơn giản, năng động, hẳn bạn sẽ không thể không "phải lòng" với set đồ hết sức cơ bản nhưng luôn ưng mắt của cô nàng này: mom jeans sơ vin ngoài T-shirt, giày sneaker trắng và một cặp kính mặt gương thật trendy.
 

Theo

Falabella / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.