Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Giới trẻ được dịp quẩy tưng bừng tại đêm nhạc Showcase cùng với Xesi, Janie, LuvLike và Hải Đăng Doo

Tại sảnh lớn Vạn Hạnh Mall tối qua, hàng nghìn khán giả trẻ tập trung náo nhiệt để cùng hòa mình vào đêm nhạc Showcase x Xesi do tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV tổ chức với dàn khách mời cực xịn gồm: Hải Đăng Doo, Janie và nhóm LuvLike.

31/03 hẳn là một đêm khó quên với những bạn trẻ yêu âm nhạc khi được thưởng thức loạt bản hit đình đám: Túy Âm, Vô tình, Xin người chớ đừng,... của nữ ‘phù thủy âm nhạc’ Xesi trên sân khấu Showcase tháng 3. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc đặc sắc do tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV tổ chức với sự tham gia của ca sĩ headline Xesi cùng dàn nghệ sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay là Hải Đăng Doo, Janie và nhóm LuvLike. Với sự dẫn dắt duyên dáng, khéo léo của nữ MC xinh đẹp Ngọc Nhi, mọi sự chú ý dường như đều đổ dồn hết về phía không gian chính của đêm nhạc Showcase. Trước giờ G, khán giả còn được làm nóng mình với phần chơi minigame “Bật nắp là bật mood” siêu vui nhộn và nhận về những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Red Bull.


Đông đảo người hâm mộ đủ mọi lứa tuổi đều hào hứng tham gia thử thách nhận quà từ chương trình

Giai điệu ngọt ngào, tha thiết của 3 bản hit HongKong 1, Em mới là người yêu anh Lời mật ngọt do giọng ca trẻ Janie thể hiện đã mở màn cho một đêm thưởng thức âm nhạc “cực chill” tại Showcase tháng 3. Tiếp nối là sự góp mặt của những cô nàng GenZ tài năng, xinh đẹp và vô cùng đáng yêu - LuvLike mang đến phần trình diễn tràn đầy năng lượng, tươi mới qua loạt ca khúc bắt tai First sight never sai, Ting ting ting, Không còn tia nắng. LuvLike là màn tái hợp của 4 cô gái gen Z có xuất phát điểm từ nhóm nhạc đông thành viên nhất Vpop trước đây (SGO48). Bằng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc trong từng sản phẩm âm nhạc, các cô gái hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới và là thế hệ trẻ đầy triển vọng cho làng nhạc Việt trong tương lai.


Janie và vũ đoàn Bước Nhảy mở màn đêm nhạc vô cùng sôi động


Nguồn năng lượng tươi trẻ từ các cô nàng LuvLike khiến khán giả cháy hết mình cùng đêm nhạc

Góp mặt trong đêm nhạc còn có chàng tân binh điển trai được đông đảo giới trẻ yêu mến - Hải Đăng Doo. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách tựa ‘hot boy’ Hàn Quốc cùng chất giọng trầm ấm, tình cảm Hải Đăng Doo như thôi miên khán giả không thể rời mắt khỏi phần trình diễn của anh. 2 bản hit Thích rồi còn ngạiGiấc mơ do chính Hải Đăng Doo sáng tác lần đầu tiên được nam ca sĩ hát live ngay trên sân khấu Showcase. Biểu diễn cháy hết mình là vậy nhưng khi được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình, Hải Đăng Doo biểu cảm ngại ngùng, giao lưu cùng fan nhí siêu đáng yêu khiến trái tim người hâm mộ tan chảy. Anh chàng chia sẻ: “Khi ngồi bên trong cánh gà cảm giác của mình vô cùng hồi hộp nhưng được mọi người hết lòng yêu thương, cổ vũ nhiệt tình thế này mình cảm thấy rất may mắn. Sắp tới Hải Đăng sẽ ra mắt một MV mới như món quà tri ân gửi đến tất cả người thương của mình, các bạn hãy ủng hộ thật nhiều cho MV này nhé!”.


Xesi song ca cùng Hải Đăng Doo lần đầu hát live ca khúc mới sắp phát hành ngay tại sân khấu Showcase

Nhân vật đặc biệt của bữa tiệc âm nhạc chính thức lộ diện, nữ ca sĩ Xesi chào sân trong diện mạo xinh đẹp, cá tính song ca Xin người chớ đừng cùng Hải Đăng Doo khiến khán giả vỡ òa cảm xúc. Không gian sự kiện càng sôi động hơn khi giọng live đầy nội lực của Xesi vang lên cùng giai điệu 2 ca khúc triệu view Vô tìnhTúy Âm cuốn người nghe vào miền âm nhạc cực ma mị, “cực chill”. Đây cũng là hai bản hit nổi đình đám đưa tên tuổi Xesi gây bão làng nhạc Việt và khắp cõi mạng suốt thời gian dài. Nữ ca sĩ 10X đang ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc lẫn đời sống, Xesi cũng cho biết đang ấp ủ một dự án âm nhạc sắp ra mắt trong tháng 4 này đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua âm nhạc. Nữ ca sĩ còn bật mí thêm: “Trong MV này lần đầu tiên Xesi sẽ kết hợp cùng Hải Đăng Doo và sân khấu Showcase ngày hôm nay sẽ là lần đầu tiên Xesi trình diễn live ca khúc mới này để dành tặng tất cả khán giả thân mến”.


Người hâm mộ tan chảy trước sự tương tác đáng yêu của chủ nhân bản hit Túy Âm

Trải qua một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên. Showcase tháng 3 hân hạnh được đồng hành bởi nhà tài trợ Red Bull nước tăng lực vị cà phê ủ lạnh và Chill Cocktail, nhà tài trợ sản phẩm cho chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thật ấn tượng và hoành tráng. Cùng theo dõi và đón chờ những concert đặc sắc tiếp theo của IMC trong thời gian tới, chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.