Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Giao Ước Của Qủy: Tưởng chỉ toàn cảnh kinh dị hóa ra vẫn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào

Vốn tưởng phải chuẩn bị một ‘tinh thần thép’ khi xem những thước phim đầy kinh dị, ma mị trong ‘Giao Ước Của Quỷ’, nhưng bất ngờ là khán giả lại bị đốn tim trước diễn biến tình yêu tuy sóng gió nhưng rất đỗi ngọt ngào của cặp đôi chính Rocky và Pavithra.

Bộ phim hiện đang ‘làm mưa làm gió’ khung giờ vàng trên TodayTV với câu chuyện ngày càng kịch tính, cao trào khi ‘ác quỷ’ Rani (Nyra Banerjee) chính thức lộ diện thân phận, bày đủ loại ma thuật để trả thù gia đình Raput, lại còn ngang nhiên thách thức Rocky (Harsh Rajput) và Pavithra (Jiya Shankar). Phải chăng có thế lực hắc ám đáng sợ nào đứng sau chống lưng nên Rani mới ngạo mạn lộng hành đến thế?

Ở những tập đầu người xem không khỏi hồi hộp, thót tim lo lắng cho các thành viên trong gia đình Rajput đặc biệt là Rocky bởi ma nữ Rani đã dùng nhan sắc xinh đẹp, mong manh của mình để lừa gạt mọi người thậm chí còn dùng đến tà thuật để thôi miên, bắt họ làm việc xấu cho cô ta. Tuy nhiên, sự trở về đúng lúc của Pavithra đã chính thức dập tắt mọi âm mưu của Rani. Dù Rani có quyến rũ hay dùng tà thuật thôi miên Rocky thì chỉ với lần gặp gỡ đầu tiên với Pavithra cũng khiến anh say đắm, ấn tượng sâu sắc về cô ấy. Về phần Rani thì chắc chắn sẽ không từ bỏ kế hoạch xấu xa của mình vì chỉ có kết hôn với Rocky cô ta mới lợi dụng được sức mạnh từ anh và nhân cơ hội chiếm lấy chiếc vương miện ác quỷ để trở thành ‘ác quỷ mạnh nhất’.

Vì bị khống chế bởi tà thuật hắc ám của quỷ, Rocky đã làm đám cưới với Rani, giúp cô ta tiến gần hơn với tham vọng của mình. Không những thế, Rani còn hãm hại đẩy Pavithra kẹt dưới giếng sâu. May mắn trong lúc nguy cấp nhất, thần Hanuman (Vị Thần Khỉ linh thiêng trong truyền thuyết của Ấn Độ) đã nghe thấy lời thỉnh cầu của Pavithra nên cử những chú khỉ con đến cứu mạng cô trong gang tấc. Đồng thời những chú khỉ cũng nhanh chóng xuất hiện ngăn cản đám cưới và báo tin để Rocky đến đưa Pavithra về nhà, điều này khiến cho ma nữ Rani vô cùng tức giận, nhưng không thể làm được gì.

Kế hoạch đám cưới với Rocky thất bại, Rani bất ngờ chuyển đối tượng, quyến rũ và kết hôn với anh trai của Rocky - Sanchit, vì chỉ cần kết hôn với bất kì người con trai nào trong gia tộc Rajput, Rani cũng đều lấy được sức mạnh hắc ám. Rocky lúc này đã biết thân phận ác quỷ của Rani nhưng không may anh lại bị dính vào một lời nguyền tà chú khiến bản thân bị ‘tàng hình’, không ai có thể nhìn thấy được anh dù cho anh đang đứng trước mặt họ. Pavithra không tìm thấy người mình yêu thì vô cùng đau khổ, khẩn trương tìm đủ mọi cách để cứu Rocky.

Đắc ý khi dần thâu tóm được người nhà Rajput, Rani ngang nhiên sử dùng phép thuật thôi miên mọi người làm chuyện xấu theo ý của cô, thậm chí sẵn sàng ra tay cướp đi tính mạng những ai chống đối, duy nhất chỉ có Pavithra là cô ta không thể đụng vào được. Trong khi đó Rocky lại tiếp tục bị cuốn vào thế giới của loài ác quỷ, chúng đã đợi anh từ trước để mê hoặc anh đánh đổi linh hồn giúp chúng chiếm lấy nguồn sức mạnh hắc ám, thống trị thế giới. Nhưng nhờ chiếc vòng kỷ niệm mà Pavithra từng đưa cho mình, Rocky đã tìm thấy được sức mạnh nội tại, một tay đánh tan lũ ác quỷ và an toàn trở về bên Pavithra. Cả hai người đoàn tụ trong niềm hạnh phúc nhưng sóng gió vẫn còn chờ đợi họ và người nhà ở phía trước bởi Rani cùng tập đoàn ác quỷ vẫn đang cố giăng nhiều chiếc bẫy xấu xa đợi họ nhảy vào.

Tiếp tục theo dõi những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Giao ước của quỷ (Pishachini) đang được phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu trên kênh truyền hình và youtube TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV |Youtube TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Giao Ước Của Qủy: Tưởng chỉ toàn cảnh kinh dị hóa ra vẫn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào (Thứ ba, 31/10/2023 16:29)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.