Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Giao Ước Của Quỷ (Pishachini) - Siêu phẩm kinh dị Bollywood đáng xem bậc nhất dịp Halloween này

Giao ước của quỷ (Pishachini) là một trong những bộ phim thuộc thể loại kinh dị, viễn tưởng ăn khách bậc nhất truyền hình Ấn Độ, không chỉ thu hút với câu chuyện đầy mới mẻ, kịch tính mà còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, được yêu mến hàng đầu Bollywood như: Nyra Banerjee, Jiya Shankar, Harsh Rajput, Raghav Binani,...

Câu chuyện phim mở đầu bằng những tình tiết đầy ma mị, thần bí với sự xuất hiện mang theo vẻ thịnh nộ của một Pishachini - ma nữ tóc dài hung tợn sở hữu nhiều năng lực hắc ám đang cố cướp đi linh hồn của người vô tội. Đây cũng là hình ảnh báo trước của chuỗi biến cố cùng trận chiến khốc liệt giữa người và quỷ kéo dài hàng chục năm qua nhiều thế hệ. Nguồn cơn cho mối hận thù tai quái này bắt đầu từ 20 năm về trước, khi đại gia đình Rajput chuyển đến nơi ở mới tại Bareilly (thuộc Ấn Độ) đã vô tình mạo phạm một Pishachini (Nyra Banerjee) - ma nữ tóc dài đang ngự trị ở vùng đất này.

Vốn sống ở rừng sâu và có tà thuật vô cùng nguy hiểm, Pishachini (ma nữ tóc dài) chuyên dùng phép thuật hắc ám để thôi miên và cướp đi linh hồn của những người không may đặt chân vào cấm địa của cô ta. Khi gia đình Rajput bắt đầu xây nhà trên mảnh đất ma nữ đang sống khiến việc thu thập linh hồn hắc ám của ma nữ bị gián đoạn nên cô ta liên tục dùng phép thuật quấy phá, gây nguy hiểm đến tính mạng các thành viên trong gia đình Rajput. Vì để đảm bảo an toàn cho mọi người, trưởng bối trong nhà đã mời một nhóm các nhà sư chuyên bắt ma quỷ về làm phép trấn áp ma nữ. Cuối cùng ma nữ đã bị phong ấn vào một chiếc hộp chôn sâu trong rừng và không thể ra ngoài hãm hại con người được nữa.

Tuy nhiên, lợi dụng lòng tham vốn có của con người, Pishachini đã dùng tà thuật mê hoặc của mình thu hút một người đàn ông trong gia đình Rajput đến nơi chôn cất chiếc hộp và hứa sẽ phục tùng giúp anh ta có được tiền tài, danh vọng lẫn sức mạnh điều khiển mọi vật. Cuối cùng điều tồi tệ nhất đã xảy ra, một ‘giao ước của quỷ’ đã được thiết lập, người đàn ông chấp nhận đánh đổi linh hồn tất cả thành viên trong nhà cho quỷ dữ để có được sức mạnh cùng nhiều của cải vật chất. Không may, vừa thoát ra được, Pishachini đã nuốt lời và âm thầm hút hết linh hồn của người đàn ông tham lam, sau đó bắt tay vào hành trình trở về báo thù gia đình Rajput.

Đã 20 năm trôi qua, không còn ai nhớ đến Pishachini - ma nữ tóc dài đáng sợ kia nữa nhưng cô ta đã cải trang thành người phụ nữ xinh đẹp tên Rani và thành công tiếp cận con trai lớn của nhà Rajput là Rocky (Harsh Rajput), mê hoặc anh ta để trở thành vợ sắp cưới và được đưa về nhà Rajput sinh sống. Từ đây hành trình báo thù đầy hiểm ác của Rani chính thức bắt đầu, những người trong nhà ngày càng suy kiệt, héo úa, thiếu sức sống bởi đã bị cô ta âm thầm dùng tà thuật hút cạn linh hồn mỗi ngày. May thay, khắc tinh của Rani đã chính thức xuất hiện, Pavithra (Jiya Shankar) cháu gái của một trong những vị pháp sư năm xưa từng giúp đỡ gia đình Rajput và cũng sở hữu năng lực đặc biệt, cảm nhận được sự hiện diện ma quỷ. Cô được mời đến nhà Rajput chơi và phát hiện Rani chính là Pishachini cải trang nên quyết tâm ra tay tiêu diệt.

Ban đầu Rocky bị Rani mê hoặc đến mù quáng nên liên tục gây khó dễ, cản trở quá trình trừ quỷ của Pavithra, nhưng Pavithra đã giúp đỡ anh thoát khỏi sự khống chế của tà thuật và cả hai cùng nhau lên kế hoạch vạch trần Rani để bảo vệ gia đình. Trong suốt quá trình đấu tranh chống lại quỷ dữ, không ít lần Pavithra và Rocky bất đồng quan điểm thậm chí cả hai còn lâm vào tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng họ vẫn quyết sát cánh cùng nhau và tình cảm dành cho đối phương cũng ngày càng sâu đậm. Liệu cả hai có đủ khả năng thoát ra khỏi tà thuật mê hoặc của Pishachini để tìm cách cứu gia đình Rajput khỏi nguy hiểm hay không? Hay tất cả linh hồn những người trong nhà đều phải chịu sự khống chế của ma nữ Rani?

Đây tiếp tục là một dự án hoành tráng được đầu tư bởi ColorsTV, đơn vị từng rất thành công với chuỗi phim Naagin nổi tiếng khắp châu Á. Bên cạnh nội dung mới mẻ, đặc sắc thì Giao ước của quỷ (Pishachini) cũng được đánh giá rất cao về mặt kỹ xảo, hình ảnh hiện đại, những thước phim kinh dị chân thật khiến người xem phải ‘thót tim’. Đồng thời, bối cảnh phim và trang phục của các diễn viên cũng được nhà sản xuất chú trọng đầu tư chỉn chu, đẹp mắt đưa khán giả đắm chìm vào những nét văn hóa đặc sắc đậm chất truyền thống Ấn Độ. Ngoài ra, dàn diễn viên đình đám góp mặt trong phim cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút to lớn cho bộ phim này, điển hình như: Nyra Banerjee, Jiya Shankar, Harsh Rajput, Raghav Binani, Shrey Mittal,... hứa hẹn đây sẽ là bộ phim truyền kinh dị hình đắt giá mà mọi người không nên bỏ lỡ trong dịp lễ Halloween sắp tới.

Đón chờ siêu phẩm kinh dị hàng đầu Bollywood - Giao ước của quỷ (Pishachini) sẽ lên sóng lúc 21h00 từ 14/09/2023 trên kênh TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Giao Ước Của Quỷ (Pishachini) - Siêu phẩm kinh dị Bollywood đáng xem bậc nhất dịp Halloween này (Thứ ba, 12/09/2023 10:04)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.