Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giang Hồng Ngọc lộ khuyết điểm vì lỗi trang phục

Nữ ca sĩ chọn jumpsuits trong đêm nhạc từ thiện nhưng trang phục vô tình khiến cô lộ đôi chân kém thon.

s
Tham gia chương trình Tình nghệ sĩ 3 diễn ra tối qua 12/5 tại phòng trà Không tên (TP HCM), Giang Hồng Ngọc trình diễn 2 ca khúc Đường xa ướt miKhúc thuỵ du. Giữa dàn ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc xưa, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ và khích lệ của khán giả với lối hát tự sự, tình cảm. Dù vậy, Giang Hồng Ngọc lại "mất điểm" về trang phục.
s
Jumpsuits luôn là mốt được các sao nữ lựa chọn nhằm thể hiện phong cách gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với người có vóc dáng mảnh khảnh, thon thả, trong khi đó, Giang Hồng Ngọc lại có thân hình khá đầy đặn, chiều cao khiêm tốn. Với bộ cánh này, giải vàng The Remix vô tình làm lộ nhược điểm đôi chân kém thon.
s
Chương trình Tình nghệ sĩ do ca sĩ Lệ Quyên khởi xướng và đứng ra thực hiện. Sau 2 lần tổ chức thành công, đêm qua, đêm nhạc một lần nữa nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ và sự yêu mến từ phía công chúng. 
s
Suốt 3 giờ, các nghệ sĩ tham gia chương trình lần lượt mang đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn và hòa quyện. Lệ Quyên kết đôi cùng Thái Châu trong ca khúc Đêm tâm sự. Đây là màn song ca hiếm hoi của hai giọng ca tình cảm của dòng nhạc bolero.
s
Tiếp theo, bà mẹ một con có màn hòa giọng cùng ca sĩ đàn anh Quang Linh trong ca khúc Tình đời. Mỗi giọng ca cũng lần lượt mang đến những màn solo như Hoa nở về đêm, Ru ta ngậm ngùi, Sầu đông, Thương quá Việt Nam...
s
Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện. Trước đây, anh luôn tham gia và nhiệt tình ủng hộ cũng như kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay quyên góp.
iêng Mr.Đàm hát liên tù tì gần 10 ca khúc để cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho các trường hợp khó khan cần giúp đỡ trong cuộc sống.
Mr. Đàm thể hiện tình cảm tri ân dành cho khán giả bằng cách hát liên tục gần 10 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Về đâu mái tóc người thương, Biển tình, Chuyện nàng thiếu nữ tên Thi, Unbreak my heart… Dù trong các ca khúc sôi động hay tự sự, huấn luyện viên The Voice luôn biết cách truyền tải tâm tự đến người nghe.
s
Hoàng Bách nhiều tâm sự với Tôi đi giữa hoàng hôn và sáng tác mới Tôi muốn về nhà.
s
Hai quán quân của Vietnam Idol Uyên Linh và Quốc Thiên trình bày ca khúc được nhiều khán giả yêu thích Không còn mùa thu. Họ cũng có hai tiết mục solo Vẫn hát lời tình yêuDấu tình sầu.
s
Sau thời gian dài định cư tại hải ngoại, giải nhất Tiếng hát truyền hình 1992 Như Hảo trở về nước để tham gia một vài chương trình. Đêm qua, cô tái ngộ khán giả quê nhà với Anh cứ hẹn, Xin còn gọi tên nhau Thành phố tình yêu và nỗi nhớ.
s
Lều Phương Anh thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên là Nếu em được lựa chọn Biển cạn. Chất giọng khàn tình cảm của nữ ca sĩ mang đến cho 2 tiết mục hơi thở mới mẻ.
s
Còn lại gì khi anh vắng em Lại gần hôn anh được thể hiện qua giọng ca nồng nàn, say đắm của Hồ Trung Dũng.
s
 
Hiền Thục không hề gặp khó khăn khi thể hiện dòng nhạc xưa với Kiếp đam mê Bài không tên số 8. Sau đêm nhạc, số tiền thu được là 166 triệu đồng sẽ dùng để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Selena Gomez bán nude ướt át trong MV mới (Chủ Nhật, 28/06/2015 01:13 "GMT+7")
Hyo Yeon (SNSD) ra sách về thời trang (Chủ Nhật, 28/06/2015 10:41 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [444] [445] [446] [447] [448] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.