Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ghé thăm website đoán tuổi qua hình ảnh thú vị của Microsoft

Công cụ này vừa được Microsoft giới thiệu mới đây trong khuôn khổ sự kiện Microsoft BUILD 2015.

Mới đây, tại sự kiện Microsoft BUILD 2015, Microsoft đã giới thiệu How-Old.net, một website có khả năng đoán được tuổi của bạn thông qua hình ảnh. Được biết, website này được Microsoft phát triển để trình diễn những công nghệ mà hãng này đang tập trung nghiên cứu trong đó có nhận diện khuôn mặt và sử dụng một lượng thông tin nhất định để đưa ra các dự đoán. Theo những gì Microsoft công bố, How-Old.net có khả năng học hỏi theo thời gian. Điều này có nghĩa là các dự đoán mà nó đưa ra sẽ tỷ lệ thuận với lượng thông tin mà người dùng tải lên.

Giao diện trang chủ của How-Old.net khá đơn giản. Người dùng có thể tìm kiếm hình ảnh để dùng thử ứng dụng qua công cụ tìm kiếm Bing hoặc tự mình tải lên các hình ảnh.
 
Thử nghiệm với hình ảnh của nam ca sỹ Justin Bieber cho thấy công cụ của Microsoft dự đoán anh 24 tuổi. Thực tế, Justin mới chỉ 21 tuổi.
 
Thực tế, các dự đoán của How-Old.net cho đến thời điểm hiện tại chưa có độ chính xác quá cao. Thậm chí, với cùng một hình ảnh ở các lần tải lên khác nhau ứng dụng này cũng có thể đưa ra kết quả khác nhau.

(Tham khảo: BusinessInsider)
 

Theo

Son.lt / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.