Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con

Trailer đầu tiên của Ted 2, phần tiếp theo của bộ phim hài ăn khách năm 2012, đem đến cho khán giả nhiều hình huống cười ra nước mắt của anh chàng “Gấu bựa” Ted và người bạn thân John Bennett (Mark Wahlberg). Vẫn phong cách lắm mồm của chú gấu bông Ted, vẫn những màn đối đáp của hai người bạn khiến người xem phải đỏ mặt, Ted 2 chứng minh chắc chắn cũng sẽ hot ngang ngửa người tiền nhiệm của nó.

Trailer bắt đầu bằng một đám cưới hoành tráng với đầy đủ quan khách trong nhà thờ, cùng nụ cười rạng rỡ của cô dâu. Nhưng chú rể lại là anh chàng… gấu bông Ted. Họ cũng được chúc phúc, cũng khoe nụ hôn say đắm của cô dâu chú rể, chẳng khác gì đám cưới của người thường. Tất nhiên, hiện diện tại đây không thể thiếu John Bennett, người bạn thân từ tuổi ấu thơ của Ted.

 

 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 1
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 2
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 3
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 4
 
Sau khi thành hôn, Ted muốn có một đứa con với người vợ Tami-Lynn của mình (Jessica Barth), nhưng vì là một con thú nhồi bông nên anh chàng rơi vào thế bất lợi. Để giải quyết việc này, Ted phải nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thân John Bennett. Cả hai kéo đến phòng khám nhà tài trợ tinh trùng. Tại đây, anh chàng gấu bông lại tiếp tục gây ra hàng loạt rắc rối, khiến John Bennett dở khóc, dở cười.
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 5

“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 6
Ted không những làm cho John ngã vào những lọ đựng tinh trùng, còn đòi chụp ảnh bạn thân đăng lên Facebook
 
Sau một mớ hỗn độn, Ted đã chứng minh mình là một con người thực sự trước pháp luật và có khả năng chăm sóc trẻ em như con người. Anh chàng đấu tranh cho nhân quyền của mình với sự giúp đỡ từ bạn thân và một nữ luật sư xinh đẹp do Amanda Seyfried thể hiện. Cũng từ việc này mà tình cảm giữa John và cô nàng luật sư bắt đầu nảy nở.
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 7
 
“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 8
Amanda Seyfried

“Gấu bựa” Ted cưới vợ và muốn có con 9

Ted 2 do Seth MacFarlane viết kịch bản, chỉ đạo thực hiện và lồng tiếng cho gấu bông Ted. Bộ phim có sự trở lại của nhiều gương mặt cũ như Mark Wahlberg, Mila Kunis, Patrick Warburton và Jessica Barth, cũng như các gương mặt mới Amanda Seyfried, Dennis Haysbert, Liam Neeson và Morgan Freeman. Phim sẽ ra rạp ngày  26/6/2015.
 
(Nguồn: Yahoo)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.