Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan viết: Tuổi trẻ của tôi chẳng còn vô nghĩa vì có Big Bang

'Khi em mặc vào chiếc váy trắng, trở thành cô dâu của người khác, anh vẫn như xưa, vẫn là giấc mộng thuở ban đầu của em'.

Fan viết: Tuổi trẻ của tôi chẳng còn vô nghĩa vì có Big Bang

Trong thời đại mới, thế hệ thứ ba của Kpop đang chiếm lĩnh mọi mặt trận. Những thành công không chỉ còn nằm trong phạm vi châu Á mà đã vươn xa trên toàn thế giới. Họ đã thổi một làn gió mát vào nền âm nhạc Hàn đang phải chịu khủng hoảng vì sự lụi tàn của thế hệ vàng của Kpop.

Một buổi sáng thức dậy tôi bàng hoàng khi một nhóm nhạc tôi rất yêu thích tan rã. Những lời nguyền 7 năm, những bản hợp đồng hết hạn hay là khẩu súng bắn vỡ tuổi trẻ của tôi. Tôi rất sợ một ngày giống như tận thế nào đó... các anh cũng sẽ không còn chung bước nữa.

Tôi của năm đó điên cuồng, nông nổi, ngu ngốc. Tôi của bây giờ trưởng thành, chín chắn nhưng cũng đã đánh mất sự dũng cảm năm đó. Nhưng tình yêu năm đó vẫn luôn ở đây và chiếm một vị trí quan trọng trong tim tôi.

MV Let's not fall in love

Bài hát đầu tiên tôi nghe của các anh là Let's not fall in love, trước đó tôi cũng vừa kết thúc một mối tình đơn phương. Không hiểu sao, lúc ấy tôi lại khóc, một sự vỡ òa và thấm từng lời bài hát.

Có lẽ đây không phải bài hát hay nhất của Big Bang nhưng lại là bài tôi thích nhất. Vì nó là kết thúc cho mối tình đơn phương một người và bắt đầu một mối tình khác - một thứ tình cảm biết sẽ không có sự đáp lại nhưng một khi đã dấn thân sẽ không dứt ra được.

Tôi không phải là một người quá giàu có để có thể sưu tầm album, lightstick..., cũng rất ít khi biểu lộ tình cảm ra ngoài, rất ít bạn bè của tôi biết tôi là V.I.P. Việc duy nhất tôi có thể làm là âm thầm ủng hộ các anh.

Nhưng cuộc sống không bao giờ là dễ dàng, nhất là trong một nghành giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc. Tôi không thể đếm hết số scandal mà các anh từng vấp phải. Thật may sao những sóng gió đó vẫn không thể quật ngã được 5 con người kiên cường ấy. Những con người rất tài năng và luôn chăm chỉ làm việc. Họ chính là một bức tranh tuyệt đẹp được tạo nên từ 5 mảnh ghép hoàn hảo dù thiếu bất cứ mảnh nào cũng không thể được.

Fan viết: Tuổi trẻ của tôi chẳng còn vô nghĩa vì có Big Bang - 1

Mọi người từng rất nhiều lần hỏi tôi: "Sao lại thích Big Bang - một nhóm nhạc lâu năm như thế’’. Hay thậm chí có những lời nói gay gắt hơn: "Big Bang hết thời rồi’’. Khi nghe những câu đó tôi chỉ muốn quay lại và chửi họ nhưng khi suy nghĩ lại thì như thế chỉ làm xấu hình ảnh của các anh nên tôi chỉ có thể trả lời: "Có những người một khi đã yêu thì sẽ chẳng thể yêu thêm ai khác. Thích các anh là lựa chọn của tôi, dù có như thế nào tôi cũng chấp nhận".

Những áp lực thi cử năm đó dường như có thể nhấn chìm tôi xuống biển bất kỳ lúc nào, các anh chính là ngọn hải đăng luôn soi rõ chỉ đường cho tôi. Có thể thế giới của các anh có hàng triệu người giống tôi nhưng thế giới của tôi chỉ có mình các anh. Cho dù sau này tôi có tìm được hoàng tử của riêng mình thì các anh vĩnh viễn là đức vua trong tim tôi. Và tôi sẽ cho người yêu tương lai sau này của tôi xem ảnh các anh và nói: ‘‘Khi em còn trẻ đây chính chàng trai đã cùng em trưởng thành".

Cũng bởi vì những con người ấy mà thanh xuân của tôi dù không có tình yêu nó vẫn đẹp một cách rực rỡ. Tuổi trẻ của tôi cũng vì gặp được anh mà bỗng nhiên chẳng còn vô nghĩa.

Thế nên... Cảm ơn vì tất cả!

Fan viết: Tuổi trẻ của tôi chẳng còn vô nghĩa vì có Big Bang - 2

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.