Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Erik lần đầu lên tiếng về tin đồn giới tính, bất ngờ tuyên bố rút khỏi gia đình "Hoa dâm bụt"?

Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc là 3 mảnh ghép hoàn hảo tạo nên gia đình "Hoa dâm bụt" bá đạo và hài hước của showbiz Việt. Họ xem nhau như gia đình và thường xuyên hỗ trợ lẫn nhau trong các dự án âm nhạc cũng như cuộc sống. Hình ảnh thân thiết và đáng yêu của gia đình "Hoa dâm bụt" luôn khiến khán giả cảm nhận được tình bạn thực sự hiện hữu trong showbiz Việt

Thời gian vừa qua, "gia đình lầy lội" này vướng phải nhiều ồn ào xung quanh việc mâu thuẫn giữa những thành viên trong nhóm khiến  nhiều người cho rằng tình cảm chị em giữa Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik đang bị rạn nứt. Tuy nhiên sau tất cả, bộ ba này vẫn xuất hiện cực kì thân thiết và còn tung ra bộ ảnh gia đình như ngầm phủ nhận những tin đồn rạn nứt.

Nhưng mới đây khi tham gia vào một chương trình phỏng vấn, Erik bất ngờ lên tiếng muốn rút khỏi gia đình "Hoa dâm bụt". Nguyên nhân là khi nhận được những lời yêu cầu hãy rời khỏi gia đình "Hoa dâm bụt" của antifan, và thế là chàng trai này bày tỏ ý định muốn rút khỏi gia đình "Hoa dâm bụt". Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ không biết chuyện gì đã xảy ra với chàng trai này. Giữa thời điểm xuất hiện tin đồn các thành viên Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik đang gặp trục trặc trong mối quan hệ, phát ngôn của anh chàng chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ lo lắng.

Ngoài ra, Erik còn bị antifan công kích về vấn đề giới tính, mặc dù giữ đuộc bình tĩnh nhưng đôi khi Erik lại tỏ ra khá khó chịu khi nghe những lời bàn tán, đồn đoán không hay về mình.

Erik bất ngờ tuyên bố muốn rút khỏi gia đình "Hoa dâm bụt".

Erik là một mảnh ghép không thể thiếu của "gia đình hoa dâm bụt" kể từ khi gia đình đặc biệt này được tạo nên. Nếu như Hòa Minzy tăng động, lầy lội và ra dáng "chị đại" trong nhà, Đức Phúc ngây ngô và thường xuyên có những phát ngôn để đời, thì Erik lại là cậu em ngọt ngào, dễ thương. Cả ba tạo nên "gia đình hoa dâm bụt" theo cách không thể hoàn hảo hơn.

Erik - Mảnh ghép tài năng và lầy lội của gia đình "Hoa dâm bụt"

Nhiều người đang thắc mắc liệu rằng đã có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra khiến Erik có suy nghĩ muốn rút khỏi "Gia đình hoa dâm bụt" như vậy?. Đặc biệt là ở thời điểm Hòa Minzy và Đức Phúc vừa mới gặp trục trặc trong mối quan hệ sau tranh cãi vì một chút chó. 

 

 

Phương Thảo tổng hợp/Theo Infonet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.