Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Duy Mạnh bênh vực nữ ca sĩ chê Chi Dân, Only C: "Nhạc Việt có lúc nào cao sang đâu"

Chia sẻ của Duy Mạnh trên trang cá nhân ngay sau khi đăng tải được vài phút đã nhận được sự chú ý lớn từ đông đảo công chúng.

Vài ngày nay, khán giả xôn xao khi nữ ca sĩ Ngọc Anh bất ngờ bày tỏ quan điểm về đàn em khi trả lời phỏng vấn một trang tin điện tử. "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám", Ngọc Anh không ngần ngại khẳng định.

Phát ngôn này của nữ ca sĩ sau khi được đăng tải trên mặt báo đã lập tức nhận về vô số phản hồi tiêu cực từ công chúng. Đa phần khán giả cho rằng, Ngọc Anh không quá nổi tiếng hay giỏi chuyên môn để nhận xét về Only C và Chi Dân như vậy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thẳng thắn đáp trả mọi lời công kích từ khán giả và không ngại tuyên bố phát ngôn đó chính là của cô, mỗi người đều có quan điểm riêng.

Ngọc Anh gây tranh cãi khi tuyên bố không biết Only C và Chi Dân là ai. Đến khi tìm hiểu cô lại khẳng định nhạc hai người này như cái chợ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngọc Anh gây tranh cãi khi tuyên bố không biết Only C và Chi Dân là ai. Đến khi tìm hiểu cô lại khẳng định nhạc hai người này như cái chợ.

Trước ồn ào này, mới đây, một khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Duy Mạnh với nội dung: "Ca sĩ Ngọc Anh vừa phát ngôn nhạc Việt Nam giống như cái chợ. Thượng vàng hạ cám anh ạ". Thay vì im lặng khi khán giả đề cập đến ồn ào của đồng nghiệp, Duy Mạnh lại thoải mái bày tỏ quan điểm. Anh cho biết: "Em ý là phụ nữ xinh đẹp muốn nói gì cũng được. Nhưng anh nói thật là nhạc Việt Nam có lúc nào cao sang đâu? Lúc nào chả thượng vàng hạ cám. Hay dở là tùy vào cảm nhận và sự lựa chọn của mỗi người". 

Chia sẻ này của Duy Mạnh đã lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, không khó để nhận thấy, nam ca sĩ đang công khai bênh vực phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Anh những ngày qua. 

Từ trước đến nay, Duy Mạnh luôn được biết đến là nam ca sĩ thoải mái trả lời bình luận của khán giả trên trang cá nhân. Cho nên, không quá khó hiểu khi thấy anh sẵn sàng giải đáp thắc mắc mà khán giả gửi tới không chút do dự. 

Duy Mạnh bày tỏ thái độ bênh vực phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Anh những ngày qua. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Duy Mạnh bày tỏ thái độ bênh vực phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Anh những ngày qua.

Hiện tại, Ngọc Anh không có bất cứ chia sẻ gì thêm về ồn ào này. Ngay cả những người bị cô nhắc tới trong bài phỏng vấn cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiện tại, Ngọc Anh không có bất cứ chia sẻ gì thêm về ồn ào này. Ngay cả những người bị cô nhắc tới trong bài phỏng vấn cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.