Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dự đoán hình ảnh con của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Hình ảnh con đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang được cư dân mạng đồn đoán.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức lễ kết hôn vào tháng 10/2017 tại TP. HCM thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng. Đến đầu năm Mậu Tuất, thông tin người đẹp có thai được chia sẻ và nhận được lời chúc mừng của đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ. Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM vào chiều hôm thứ 3, ngày 20/3. Hiện tại sức khoẻ của cô và con đều tốt. 

Vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân nên cả Hoa hậu Thu Thảo và những người thân của cô đều chưa chia sẻ về tin vui này rộng rãi đến công chúng. Điều được công chúng quan tâm hiện tại chính là việc con của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là bé trai hay bé gái. Và thiên thần nhí vừa chào đời sẽ trông như thế nào khi sở hữu những đường nét xinh đẹp của mẹ cùng với bản lĩnh trong kinh doanh của bố?

Dự đoán hình ảnh con của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín - Ảnh 1.

Con đầu lòng của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đang là chủ đề được cư dân mạng đồn đoán.

Dự đoán hình ảnh con của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín - Ảnh 2.

Mẹ Đặng Thu Thảo là Hoa hậu xinh đẹp, hiền dịu nổi tiếng trong showbiz Việt.

Dự đoán hình ảnh con của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín - Ảnh 3.

Còn bố là doanh nhân thành đạt, chắc chắn con đầu lòng của cặp đôi sẽ vô cùng đáng yêu dù là một bé trai hay bé gái.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.