Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đôi tình nhân cùng lột xác ngoại hình để người kia hạnh phúc
Cô gái giảm 20kg để đẹp hơn qua ống kính bạn trai, còn chàng trai thì khổ luyện kỹ năng chụp ảnh vì bạn gái đồng thời thay đổi hình tượng thành 'soái ca'.

Mới đây, đôi tình nhân trẻ ở Thâm Quyến (Trung Quốc) được cộng đồng mạng nước này "tung hoa" nhiệt tình khi chia sẻ câu chuyện thay đổi bản thân vì người yêu.

Cô gái có nickname là Yuan Zi cho biết trước đây cô nàng cân nặng 60kg, khuôn mặt tròn trịa mũm mĩm. Bạn trai Shi Tou rất thích chụp ảnh Yuan Zi, dù trình chụp mới đầu rất tệ nhưng anh chàng luôn cố gắng luyện tập để mong ghi lại được những hình ảnh đẹp nhất của bạn gái.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc

Những bức hình bạn trai chụp cho Yuan Zi khiến cô nàng trông càng mập và lùn tịt so với chiều cao 1m68.

Cảm động trước nỗ lực không ngừng của bạn trai và để bản thân hiện lên càng xinh đẹp hơn qua ống kính người yêu, Yuan Zi bắt đầu lao vào tập luyện, loại bớt 20kg mỡ thừa trên cơ thể, đồng thời học cách ăn mặc trang điểm. Hiện, Yuan Zi trong những bức hình do Shi Tou chụp đã trở nên xinh đẹp không kém người mẫu, hot girl nào.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-1

Yuan Zi xinh đẹp và mảnh mai sau khi giảm cân. Theo thời gian, trình chụp ảnh của chàng người yêu cũng tiến bộ vù vù. Nói về bức ảnh bên trái, Shi Tou bày tỏ: "Tuy chụp tiến bộ hơn trước nhưng vẫn chưa thể hiện được dáng vẻ xinh đẹp nhất của em trong trái tim anh".

"Tôi học được cách thay đổi diện mạo, sau đó cũng thử 'cải tạo' bạn trai luôn. Trước đây Shi Tou ăn mặc xuề xòa lắm, chẳng bao giờ để ý chuyện quần áo đầu tóc. Tôi giúp anh ấy chọn kiểu tóc mới, thay đổi xì tai quần bò áo phông thành các mốt mới thời trang và trẻ trung hơn", Yuan Zi chia sẻ. "Tôi đăng ảnh so sánh ngày trước và hiện tại của anh ấy cho bạn bè xem, ai cũng không tin nổi đây là cùng một người".

Hình ảnh khác biệt sau một năm của cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc, gọi cả hai là "cặp đôi truyền cảm hứng". Bên cạnh những lời khen, cũng có người nghi ngờ cặp đôi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Đáp lại, Yuan Zi bày tỏ: "Nói chúng tôi dao kéo kỳ thực là đang khen ngợi, chứng tỏ kết quả sự thay đổi diện mạo của chúng tôi thật đáng kinh ngạc".

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2

Ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của chàng trai mê chụp ảnh người yêu sau khi được bạn gái "cải tạo".

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-3

Cặp đôi đẹp trai - xinh gái hơn hẳn qua nỗ lực thay đổi diện mạo.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2

Hình ảnh được khen "đẹp như nữ thần" của Yuan Zi qua ống kính bạn trai.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-1

Bức ảnh Shi Tou ưng nhất, chụp Yuan Zi đang chỉnh máy bên các bạn nhỏ.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-2

Khi Yuan Zi giảm còn 44kg, với chiều cao 1m68, cô nàng bị bạn trai kêu là "gầy như tờ giấy".

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-3
doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-4

Chàng trai vác máy ảnh đưa bạn gái đi khắp nơi nhìn ngắm phong cảnh và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của người yêu.

doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-5
doi-tinh-nhan-cung-lot-xac-ngoai-hinh-de-nguoi-kia-hanh-phuc-2-6

"Chúng ta đều vì nhau mà biến bản thân trở nên tốt đẹp hơn".

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.