Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đội ngũ thiết kế ‘Kung Fu Panda’ làm phim hoạt hình Pháp
Một số thành viên trong tổ thiết kế tạo hình của bộ phim hoạt hình Hollywood năm 2008 sắp ra mắt tác phẩm riêng có tên “Mune” (Chiến binh mặt trăng).

Alexandre Heboyan là nhà làm phim hoạt hình người Pháp, từng tham gia trong tổ thiết kế tạo hình của bom tấn hoạt hình Hollywood năm 2008 – Kung Fu Panda. Sau đó, anh đã lôi kéo một số thành viên trong đoàn cùng mình triển khai dự án Mune (Chiến binh mặt trăng). Sau nhiều năm chuẩn bị, Alexandre sắp ra mắt tác phẩm này cùng người cộng sự Benoit Philippon.

Mune lấy bối cảnh trên mặt trăng – nơi có cậu bé lém lỉnh tên Mune sinh sống. Cậu bé nhỏ và yếu ớt nhưng lại vô tình được giao nhiệm vụ bảo vệ mặt trăng. Tuy nhiên, một ngày nọ, Mune mắc những sai lầm khủng khiếp khiến cho mọi thứ đang bình yên bỗng chốc trở thành thảm họa.

"Mune" là phim hoạt hình Pháp chiếu ở Việt Nam vào đầu mùa phim thu.

"Mune" là phim hoạt hình Pháp chiếu ở Việt Nam vào đầu mùa phim thu.

Ngay khoảnh khắc ấy, phe bóng tối Hắc Thần sau rất nhiều năm chờ cơ hội để trỗi dậy đã lập tức đánh cắp mặt trời. Thế giới vạn vật bỗng chốc trở nên hoảng loạn vì ngày và đêm nhập thành một. Cùng Sohone (Hổ Phách) - người bảo vệ mặt trời - và cô gái sáp ong mỏng manh nhưng dũng cảm Glim (Xíu), Mune lên đường giành lại ánh sáng cho thế giới. Từ một người được xem là yếu ớt so với Sohone mạnh mẽ và vững chải, Mune với nghị lực phi thường trở thành một con người gan dạ chiến đấu không khoan nhượng với phe Hắc Thần.

Đạo diễn Alexandre Heboyan được biết đến là một nhà làm phim hoạt hình người Pháp nổi tiếng qua các phim Hollywood như Kung Fu Panda (2008), Monster vs Aliens (2010). Ở những phim này, anh tham gia ở bộ phận tạo hình nhân vật. Trong khi đó, đồng đạo diễn Benoit Philippon từng làm hiệu ứng kỹ xảo cho các phim Minions, Despicable Me 1 và 2, The Lorax… Cả hai đạo diễn kỳ vọng sự kết hợp với thế mạnh của mỗi người mang đến cho khán giả một phim hoạt hình nhiều cảm xúc cả về thị lác lẫn thông điệp câu chuyện.

Nhân vật Mune được tạo hình với đôi mắt to.

Nhân vật Mune được tạo hình với đôi mắt to.

Alexandre Heboyan cho biết: “Với Mune, tôi muốn kết hợp giữa những phim hoạt hình kinh điển của Disney với những phim hiện đại của Pixar và DreamWorks. Mune là một câu chuyện cổ tích đương đại, kết hợp giữa hành động, phiêu lưu, tình cảm hài và là một bản hùng ca”.

Mune (Chiến binh mặt trăng) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/9. Phiên bản lồng tiếng Việt có sự góp giọng của Chi Pu và Jun (nhóm 365).

Nguyên Minh- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.