Press Esc to close

Thông tinWorld
Độc đáo sân tennis dưới nước có 1 không 2 ở Dubai

 

 

Dự án sân tennis dưới nước ở Dubai của kiến trúc sư Krysztof Kotala. 

 

Đối với dự án này, Dubai đã thuê kiến trúc sư người Ba Lan Krysztof Kotala thiết kế những sân tennis dưới nước ở vùng vịnh Ba Tư nằm giữa đảo của Burj Al Arab và Palm Jumeirah.

 

Hình đồ họa tưởng tượng sân quần vợt tương lai. Gồm 7 sân tennis, mái kính vòm trong suốt. 

 

Khu liên hợp thể thao này sẽ được thiết kế với mái cong khổng lồ, trong đó sẽ chứa tổng cộng 7 sân tennis. Một trong những điều tuyệt vời nhất của toàn bộ dự án là mái nhà sẽ hoàn toàn trong suốt. Phía trên nóc có một rặng san hô để khán giả, thậm chí cả người chơi, được thưởng thức tận mắt thế giới dưới biển phong phú và sinh động. Bạn sẽ cảm giác như đang ở trong một đảo san hô vòng.

 

Hình đồ họa cho thấy từng đàn cá bơi trên mái sân quần vợt. 

 

Để biến dự án này thành hiện thực, các chuyên gia cần vượt qua nhiều thách thức không nhỏ về mức chi phí cũng như mặt kiến trúc, trong đó có việc tạo ra một tấm kính liền đủ lớn để bao bọc công trình và đủ chắc chắn để chịu được áp lực nước.

Nếu các nhà phát triển cân nhắc về dự án này, Koatala cho rằng đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức một giải Grand Slam thứ 5.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.