Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Di nguyện của Mai Phương trước khi mất

Theo lời ca sĩ Trương Bảo Như, diễn viên Mai Phương nguyện vọng được an táng theo nghi lễ truyền thống đạo Tin Lành, bỏ qua nghi thức thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu.

Tối 28/3, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô ra đi ở tuổi 35 để lại niềm tiếc thương khôn nguôi với đông đảo đồng nghiệp và khán giả.

Mới đây, Trương Bảo Như - Á quân duyên dáng Bolero 2019 - người bạn thân của Mai Phương chia sẻ về nguyện vọng cuối đời của nữ diễn viên.

Theo thông tin từ Trương Bảo Như, tính đến nay, Mai Phương đã nguyện gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng. Nữ diễn viên mong muốn khi qua đời sẽ được an táng theo nghi thức tang lễ truyền thống đạo Tin Lành, bỏ qua các nghi thức như thờ cúng, thắp nhang, cầu siêu.

Theo lời Bảo Như, đây là những lời dặn dò cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời. Cô mong mọi người yêu thương gửi lời cầu nguyện để nữ diễn viên được về với Chúa nhẹ nhàng, siêu thoát.

Di nguyen cua Mai Phuong truoc khi mat hinh anh 1 53160286_3061968547162323_1553315217981571072_n.jpg

Diễn viên Mai Phương nguyện vọng được an táng theo nghi thức tang lễ truyền thống đạo Tin Lành sau khi qua đời.

Bảo Như và Mai Phương vốn là hai người bạn thân gắn bó. Vào đêm chung kết Duyên dáng Bolero 2019, ca sĩ Bảo Như từng bật khóc khi thấy Mai Phương có mặt để ủng hộ cô dù nữ diễn viên đang trong quá trình điều trị.

“Từ lúc quyết định tham gia cuộc thi, Mai Phương là người ủng hộ, cổ vũ cho Như rất nhiều. Hôm nay, Như có nói nếu như 'vợ' mệt quá thì ở nhà nghỉ ngơi và xem tivi cũng được không cần đến đây. Nhưng không ngờ Mai Phương cũng đã đến rất sớm ngồi từ đầu buổi đến cuối buổi cổ vũ Như. Hay thậm chí, trong quá trình thi, Phương thường xuyên nhắn tin cổ vũ cho Như ‘chồng ơi cố lên nhé chồng'. Bên cạnh đó, Phương cũng hay gửi thuốc bổ cho Như để bồi bổ", Bảo Như xúc động kể lại.

Trên trang cá nhân, chồng cũ của Mai Phương - ca sĩ Phùng Ngọc Huy - đã cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa màu đen. Phía dưới bài đăng của anh, nhiều khán giả để lại lời động viên và chia buồn.

Trước đó, MC Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái đau buồn khi Mai Phương qua đời.

"Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm, đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được", Ốc Thanh Vân viết.

Theo thông tin từ người nhà, diễn viên Mai Phương ra đi vào tối 28/3, tại nhà riêng.

"Hiện tại, gia đình đang bối rối nên chưa biết sẽ tổ chức tang lễ như thế nào giữa những ngày dịch bệnh như thế này", nguồn tin từ gia đình cho biết.

Di nguyen cua Mai Phuong truoc khi mat hinh anh 2 mai_phuong_tiet_lo_ve_nguoi_chong_luon_ben_canh_khi_co_dieu_tri_ung_thu.jpg

Bảo Như là người bạn thân thiết luôn kề vai sát cánh với Mai Phương những ngày cuối đời.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của sân khấu và màn ảnh Việt. Ngoài diễn xuất, cô còn tham gia các lĩnh vực ca hát, dẫn chương trình truyền hình.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi vào năm 2018. Nữ diễn viên nhập viện vào tháng 8/2018 và điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Trong quá trình điều trị, khi sức khỏe ổn định hơn, cô quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa cảm phục khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50 km. Đây là dự án phim cuối cùng của Mai Phương.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.