Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
‘Dì Lệ’ Lê Giang, ‘Quắn’ Tuấn trần, ‘Lý Linh’ Kaity Nguyễn cùng võ sinh Tiến Hoàng thắng giải về diễn xuất tại Ngôi Sao Xanh lần 8

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Tiến Hoàng và Kaity Nguyễn đã được xướng tên ở giải ‘Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ hạng mục Điện Ảnh Ngôi Sao Xanh 2021. Nối tiếp sau đó, hạng mục ‘Nam/ Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ cũng lần lượt gọi tên Tuấn Trần và Lê Giang.

Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 8-2021 diễn ra tại Tp.HCM vừa qua đã vinh danh những thành tựu xuất sắc của các ekip làm phim, đạo diễn, nghệ sĩ và những tác phẩm xuất sắc thông qua sự bình chọn của Hội đồng Nghệ thuật và khán giả. Hạng mục được mong chờ hơn cả với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi bật trong Vbiz là Điện Ảnh với các giải thưởng cho phim và nghệ sĩ. Những chiếc cúp danh giá cho diễn viên nổi bật ở hạng mục này được trao đến Tiến Hoàng (Vai Khoa – Phim Võ sinh đại chiến), Kaity Nguyễn (Vai Lý Linh – Phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả); Tuấn Trần (Vai Quắn – Phim Bố già) và Lê Giang (Vai Cẩm Lệ – Phim Bố già).
 

Tiến Hoàng - Chàng cascadeur gốc Việt từng tham gia nhiều bom tấn Hollywood

Tiến Hoàng là chàng diễn viên Việt Kiều có niềm đam mê võ thuật từ nhỏ. Sau nhiều năm kiên trì luyện tập, Tiến Hoàng đã từng bước chạm đến ước mơ trở thành diễn viên hành động võ thuật khi góp mặt trong loạt phim nước ngoài như: Doctor Strange (2016), Ready Player One (2018), Solo: A Star Wars Story (2018)6 Underground (2019). Sau những dấu ấn nổi bật, Tiến Hoàng được Đạo diễn Bá Cường tin tưởng giao vai Khoa – nhân vật chính trong phim học đường tươi trẻ có pha lẫn yếu tố võ thuật mang tên Võ Sinh Đại Chiến (phim Việt Nam).

Tiến Hoàng thắng giải ‘Nam diễn viên chính xuất sắc nhất’

Chia sẻ về dự án này, Tiến Hoàng cho biết Võ Sinh Đại Chiến mang đến một bức tranh đa màu về các môn võ cổ truyền Việt Nam. Trong đó, Tiến Hoàng đã thể hiện thành công một nhân vật hiền lành, chất phát từ quê lên thành phố học tập, nhưng lại là người sống nội tâm, trải qua nhiều biến cố, thử thách trên con đường theo đuổi đỉnh cao võ thuật. Vai diễn trong phim cũng giúp anh gặt hái giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tin rằng đây sẽ là bước tiến mới đáng kỳ vọng trên con đường nghệ thuật của nam diễn viên tài năng.
 

Kaity Nguyễn – Mỹ nữ vạn người mê trong ‘Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả’

Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn rất trẻ nhưng Kaity Nguyễn đã tham gia nhiều dự án phim điện ảnh danh tiếng và thu về thành tích không thể xem nhẹ. Trong Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả, cô hóa thân vào vai Lý Linh - Giám đốc chi nhánh Việt Nam của một tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á, người chỉ thực hiện thương vụ mua bán tòa nhà cao hơn 60 tầng. Lý Linh cũng có một đời tư tình ái khá phức tạp và những bí ẩn về thân phận trong gia đình có ba chị em.

Kaity Nguyễn vẫn gửi lời cảm ơn đến ekip, khán giả và BTC Ngôi Sao Xanh.

Không quá nếu nhận định đây là dự án điện ảnh tạo nên bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của Kaity. Không chỉ trưởng thành về nhan sắc, cô còn khẳng định cho khán giả thấy một Kaity Nguyễn tiến bộ vượt bậc về mặt diễn xuất, biết cách tạo sự đột phá cho bản thân qua từng vai diễn, kể cả khi diễn xuất cùng các nghệ sĩ gạo cội. Sự học hỏi không ngừng cùng những dấu ấn để lại đã mang đến cho Kaity Nguyễn giải thưởng đầy thuyết phục - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh năm nay. Mặc dù không thể tham dự đêm Gala trao giải vì kẹt lịch trình, nhưng Kaity Nguyễn vẫn gửi lời cảm ơn đến ekip làm phim, khán giả và BTC Ngôi Sao Xanh đã ưu ái trao tặng vinh dự này cho cô.
 

Tuấn Trần – ‘Con hư’ của Bố Già nhưng sống đầy tình cảm

Trong một bộ phim, nếu như dàn diễn viên chính là những người nắm giữ mạch phim thì các nhân vật phụ chính là người dung hòa khéo léo, vừa hỗ trợ làm nổi bật nhân vật chính, tạo nên góc nhìn đa chiều và giữ mạch phim mượt mà. Diễn xuất của Tuấn Trần trong vai Quắn là minh chứng rõ nét, một tuyến nhân vật không thể thiếu để làm nên thành công rực rỡ của phim điện ảnh Bố Già.


Tuấn Trần (Vai Quắn – Phim Bố già) nhận được nhiều tình cảm của khán giả

Quắn là một cậu trai trẻ ngổ ngáo, tính tình cộc cằn, lạnh lùng nhưng sâu bên trong lại rất tình cảm. Tuấn Trần đã truyền tải trọn vẹn các sắc thái của nhân vật qua những khoảnh khắc ‘cà tưng’, hài hước, giận giữ, đau khổ của Quắn trước hàng loạt biến cố ập đến, lấy đi không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt của khán giả. Có thể nói, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao tại Gala Ngôi Sao Xanh tựa như ‘món quà’ đầy ý nghĩa dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Cầm chiếc cúp trên tay, Tuấn Trần không quên gửi lời cảm ơn đến ekip cũng như khán giả đã dành tình cảm cho vai diễn của mình.
 

‘Dì Lệ’ Lê Giang – Người phụ nữ nặng tình với Bố Già

Bên cạnh bố con Ba Sang hay bộ tứ Giàu - Sang - Phú - Quý, nhân vật Cẩm Lệ của Lê Giang cũng là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên sự hấp dẫn cho Bố Già bản điện ảnh. Lê Giang hóa thân thành Cẩm Lệ - bà chủ một tiệm may trong con hẻm lao động, là hàng xóm và cũng là người thương thầm ông Ba Sang nhiều năm.


‘Dì Lệ’ Lê Giang háo hức xen lẫn xúc động khi chạm tay vào cúp Ngôi Sao Xanh

Thông qua vai diễn, người xem nhìn thấy một Lê Giang hiền lành, có chiều sâu hơn cùng những câu thoại, cử chỉ hài hước, tạo được nhiều thiện cảm. Đồng thời cô cũng là nghệ sĩ được xướng tên ở giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại đêm Gala Ngôi
Sao Xanh lần 8. Lê Giang không giấu được sự xúc động vì được nhận cúp sau thời gian dài cống hiến và gắn bó với nghề: “Giang thực sự hồi hộp và vinh dự khi mình nhận được giải thưởng danh giá này. Rất cảm ơn Hội đồng Nghệ thuật, các anh chị em nghệ sĩ, khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ và yêu thương Lê Giang”.

Cùng đón xem những tin tức mới nhất về giải thưởng Ngôi Sao Xanh và các nghệ sĩ yêu thích tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn | f/giaithuongngoisaoxanh

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.