Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Dấu ấn của các nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu màn ảnh Việt

Khép lại năm 2021, mặc dù những khó khăn, thách thức tác động đến lĩnh vực nghệ thuật nhưng giới mộ điệu đã được thưởng thức những dự án phim ảnh chất lượng cùng những vai diễn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ sáng giá. Những dấu ấn này không chỉ phụ thuộc vào bàn tay tài hoa của đạo diễn, kịch bản đặc sắc mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất vượt bậc của dàn diễn viên trong phim. Trong đó Trấn Thành, Bảo Tiên, Đoàn Minh Tài, Đàm Phương Linh là những cái tên có sức ảnh hưởng và được khán giả đặc biệt yêu mến qua các vai diễn của mình.

‘Ba Sang’ và ‘Sửu Ẹo’ là hai nhân vật Điện ảnh được nhiều khán giả yêu thích nhất

Có thể nói 2021 là một năm đại thành công của Trấn Thành cùng Bố Già khi xô đổ mọi kỷ lục phòng vé cũng như ôm về nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải lớn trong nước. Một trong những sự ghi nhận xứng tầm cho vai diễn Ba Sang của anh đó là giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Điện ảnh tại gala Ngôi Sao Xanh.

Trấn Thành gần như "lột xác" với nhân vật Ba Sang - một người cha luôn yêu thương con hết lòng, không ngại gian khổ làm lụng vất vả để nuôi các con. Anh tạo thiện cảm với khán giả khi xuất hiện trong dáng vẻ khắc khổ, lái xe cà tàng đi chở hàng thuê. Anh từng chia sẻ rằng mình rất sợ Ba Sang sẽ là vai diễn tệ nhất vì trên trường quay anh chỉ lo đốc thúc các diễn viên nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã khẳng định diễn xuất của Trấn Thành chính là linh hồn của cả bộ phim. Mọi công sức được đền đáp khi Bố Già nói chung và vai diễn Ba Sang của Trấn Thành nói riêng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và giúp anh đem về chiếc cúp Nam diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất.

Hạng mục Điện ảnh tại Ngôi Sao Xanh năm nay có sự góp mặt tranh tài của nhiều sao nhí, trong đó Bảo Tiên là đề cử sáng giá nhận được giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh được yêu thích nhất qua vai diễn Sửu Ẹo (phim Trạng Tí phiêu lưu Ký). Diễn viên nhí cho biết khi thực hiện vai diễn, Bảo Tiên đã từng quay xuyên đêm dưới trời mưa ở rừng Nam Cát Tiên, có lần còn bị sốt cao lúc nửa đêm nhưng 4h sáng hôm sau vẫn cố gắng thức dậy để thực hiện những cảnh quay tiếp theo.

Sau chiến thắng tại đêm gala trao giải, Bảo Tiên chia sẻ: “Khi được đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh, con đã rất ước ao mình có được một chiếc cúp để làm kỷ niệm, và mỗi khi con nhìn vào chiếc cúp đó, nó sẽ giúp cho con biết cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành vai diễn trong mỗi phim con tham gia ạ”. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Tiên luôn có sự nghiêm túc và đặt tâm huyết vào từng vai diễn của mình. Hy vọng đây sẽ là cột mốc đáng nhớ giúp cô bé phát triển trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Đoàn Minh Tài và Đàm Phương Linh - Hai gương mặt truyền hình được yêu thích nhất

Tranh giải với Đoàn Minh Tài ở hạng mục Truyền hình tại Ngôi Sao Xanh năm nay gồm nhiều đối thủ "nặng ký" như: Cao Minh Đạt, Lương Thế Thành, Huy Khánh, Huy Cường,... Tuy nhiên, với khả năng hóa thân một cách trọn vẹn vào nhân vật có nội tâm phức tạp trong phim Chống lại số phận đã giúp anh đem về chiếc cúp Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Đoàn Minh Tài cho biết vai diễn Huy không quá khó nhưng cũng đặt ra thách thức mới cho anh khi phải thể hiện một nhân vật phản diện vừa vô dụng, bất tài vừa trăng hoa, ba phải. Ngoài ra, nam diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ thêm về việc đang tìm kịch bản phù hợp để thực hiện Web Drama cho riêng mình trong năm tới, đồng thời sẽ thử sức với những vai diễn chính diện nhiều hơn.

Vẫn ở hạng mục Truyền hình, Đàm Phương Linh tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi một lần nữa giành được chiếc cúp Nữ diễn viên được yêu thích nhất qua vai diễn Minh Tú trong phim Bồ công anh trước gió. Trái ngược với sự vui vẻ, hiền lành ngoài đời, Đàm Phương Linh trên phim dường như đã “lột xác” hoàn toàn khi thể hiện một nhân vật vô cùng hống hách, đanh đá và nhiều mưu mô.

Qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, có thể thấy được tình cảm mà khán giả dành cho cô nàng nhiều đến thế nào khi giúp cô 2 lần chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên Truyền hình được yêu thích nhất tại Ngôi Sao Xanh 2019 và 2021. Tin chắc rằng, giải thưởng sẽ tiếp thêm động lực để cô nàng ngày càng có nhiều cống hiến hơn cho nền nghệ thuật.

Ngoài ra, Ngôi Sao Xanh mùa thứ 8 cũng dành sự tôn vinh cho bộ phim Ấn Độ - Cuộc đua tình ái với giải thưởng Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất. Đây là bộ phim có số lượt bình chọn cao nhất dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngôi Sao Xanh suốt 4 tuần liền. Hiện tại, phim đang được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh TodayTV.

Như vậy, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8 - năm 2021 đã vinh danh sự đóng góp của 27 đề cử sáng giá ở các lĩnh vực Điện ảnh, Truyền hình, Web Drama và phim ngắn trên nền tảng TikTok. Cúp Ngôi Sao Xanh không chỉ ghi nhận sự đóng góp nổi bật của các nghệ sĩ mà còn mang đến cơ hội góp mặt tranh tài trong các hạng mục đề cử của giải thưởng danh giá nhất khu vực châu Á mang tên Asian Television Awards (ATA) lần thứ 27. Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vnf/giaithuongngoisaoxanh

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.