Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ vương miện Hoa hậu Đại dương sau loạt ồn ào?

Khi trả lời bình luận một người quen, Đặng Thu Thảo khẳng định: “Từ nay không là Hoa hậu Đai dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn”.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã kết thúc nhưng những lùm xùm quanh nó vẫn chưa khép lại. Ngày 29/10 vừa qua, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo bất ngờ tố ban tổ chức đối xử thiếu tôn trọng khi cô là Đương kim Hoa hậu mà lại không được mời lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu kế nhiệm.

The đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết cô đã được ban tổ chức dặn dò "chuẩn bị kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân hoa hậu" nhưng trong đêm chung kết, cô đã không được mời lên sân khấu trong màn trao vương miện, thay vào đó là trưởng Ban tổ chức Võ Việt Chung và hai nhân vật khác. Bên canh đó, cô cũng tỏ ý phản đối về việc tân hoa hậu năm nay, Lê Âu Ngân Anh, là người từng qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáp lại lời tố này, nhà thiết kế Võ Việt Chung - trưởng Ban tổ chức cuộc thi - đã lên tiếng cho biết, do Hoa hậu Đặng Thu Thảo đổi chỗ ngồi nên ông không tìm thấy cô còn MC thì "quên đọc tên" đương kim hoa hậu.

dangthuthao3.phunutoday.v

Dù rất bức xúc khi cảm thấy không được Ban tổ chức tôn trọng nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn lên chúc mừng Tân Hoa hậu Đại dương 2017 trong đêm Chung kết.

MC Phương Mai - người đọc tên các đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ lên trao vương miện trong đêm chung kết 27/10 lại lên tiếng tố cáo ngược lại NTK Võ Việt Chung. Cô khẳng định không có chuyện "MC quên đọc tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo" và toàn bộ trách nhiệm trong chuyện này thuộc về BTC mà ông Chung là người đứng đầu.

Mới đây, bình luận của Đặng Thu Thảo được đăng dưới trạng thái của một người bạn khiến xôn xao dư luận. "Từ nay không là Hoa hậu Đai dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn” - Thu Thảo viết. Cô cũng đổi hình đại diện Facebook và ghi chú liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 thay vì Hoa hậu Đại dương.

dangthuthao4.phunutoday.vn

 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa trong một bình luận trên mạng.

Xác nhận với Zing, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khẳng định: "Tôi đã trao lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương cho tân hoa hậu. Nên khi BTC đã không còn tôn trọng danh hiệu này như vậy thì tôi cũng không tiếc danh hiệu Hoa hậu Đại dương làm gì nữa. Từ giờ, tôi sẽ chuyển sang vai trò đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2014. Tôi sẽ theo đuổi những công việc xứng đáng hơn với công sức mình bỏ ra. Ba năm qua, tôi đã giữ gìn danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 mà không được trân trọng. Đây là quan điểm của tôi".

dangthuthao5.phunutoday.vn

 Đặng Thu Thảo từng là đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế 2014.

Hiện tại, Ban tổ chức cuộc thi chưa lên tiếng về tuyên bố này của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

theo http://www.phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.