Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood

Có người tự tìm tới cái chết khi tuổi đời còn rất trẻ, có người rơi vào tình trạng nghiện rượu, ma túy và sau đó phải ngồi tù vì tội sát nhân.

Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Bobbi Kristina Brown là con của một trong những ngôi sao ca nhạc vĩ đại nhất thế kỷ XX - nữ danh ca Whitney Houston -  và nam ca sĩ Bobby Brow. Tuy nhiên, cuộc sống ngắn ngủi của cô là một chuỗi bi kịch. Bobbi Kristina Brown ra đi vào ngày 26/7, khi mới chỉ bước sang tuổi 22. Cô bị bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng ở Roswell, Georgia (Mỹ) hồi tháng 1 và rơi vào trạng thái hôn mệ sâu từ đó.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Năm 14 tuổi, Bobbi đối diện với vô vàn khó khăn khi bố mẹ ly hôn. Cũng giống như mẹ, cô rơi vào tình trạng nghiện ma túy. Khi giọng ca I will always love you đột tử vì sử dụng chất gây nghiện quá liều, con gái cô rơi vào trạng thái mất cân bằng. Cách đây không lâu, một người bạn thân tiết lộ, Bobbi thường xuyên bị bạn trai bạo hành và bị gia đình cô lập. Cô cũng bị ám ảnh bởi cái chết của người mẹ nổi tiếng.

 

Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Paris là con gái duy nhất của "vua nhạc pop" Michael Jackson. Khi còn nhỏ, Paris không có được cuộc sống bình thường. Người cha nổi tiếng thường bắt cô và các anh, em trai phải đeo mặt nạ mỗi khi đi ra ngoài để tránh sự chú ý của giới truyền thông. Cả ba không được tới trường mà phải theo học với gia sư riêng tại nhà. Khi Michael Jackson qua đời, Paris cùng các anh, em trai về sống với người bà nội đã ngoài 80 tuổi.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Ngày 5/5/2013, Paris Jackson dùng dao cứa nhiều nhát vào tay để tự tử. Rất may, cô được người thân phát hiện và đưa tới bệnh viện. Nguyên nhân khiến con gái "vua nhạc pop" tìm tới cái chết vẫn là một bí mật. Giới truyền thông cho rằng, Paris chưa vượt qua được cú sốc khi mất đi người cha thân yêu và cô cảm thấy hoàn toàn cô độc trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho biết, cô gái 17 tuổi bị sốc trước tin đồn không phải là con gái ruột của Michael Jackson.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Indio là con trai cả của Robert Downey Jr và nữ ca sĩ Deborah Falconer. Cậu bị bắt giữ vào chiều 29/6/2014 vì sử dụng và tàng trữ ma túy.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
 Robert Downey Jr rất đau lòng trước sự sa ngã của cậu quý tử. Ngôi sao Người sắt cảm thấy day dứt vì con trai đi theo vết xe đổ của anh trong quá khứ. Tuổi trẻ của  Robert từng chìm đắm trong khói thuốc phiện.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Angelina Jolie là con gái của cặp diễn viên nổi tiếng Jonathan Vincent "Jon" Voight và Marcheline Bertrand. Khi cha mẹ ly hôn, ngôi sao phim Kẻ trộm mộ rơi vào trầm cảm. Cô cắt đứt mối quan hệ với người cha nổi tiếng và theo họ mẹ.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Quá khứ không bình yên khiến Angelina có một thởi tuổi trẻ nổi loạn và đầy bi kịch. Cô nghiện rượu, ma túy, mắc chứng bệnh thích tự làm đau mình, biếng ăn và có quan hệ phóng túng với cả đàn ông và phụ nữ. Tuy nhiên, vượt lên những bất hạnh đó, Angelina vươn lên trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất thế giới. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên nam tài tử Brad Pitt và 6 người con.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Judy Lewis là kết quả từ vụ cưỡng bức của tài tử Clark Gable với minh tinh Loretta Young. Khi mới sinh, cô bị người mẹ nổi tiếng gửi vào trại trẻ mồ côi. Sau này, cô được bà đón về chăm sóc nhưng với danh nghĩa là con nuôi. Cả đời, Judy Lewis được gặp Clark Gable 2 lần nhưng bà không biết đó là cha mình. 
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Khi trưởng thành, Judy Lewis có một cuộc sống khá bình yên. Tuy nhiên, cho tới tận khi nhắm mắt vào năm 2011, bà vẫn đau đớn vì không được mẹ thừa nhận.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
Marlon Brando là một trong những nam diễn viên vĩ đại nhất thế kỷ XX. Danh tiếng và tiền bạc khiến ông có một cuộc sống tình cảm đầy phóng túng. Ông có quan hệ với rất nhiều phụ nữ và có tới 25 người con. Phần lớn trong số họ sau này đều có cuộc sống không yên ả. Cậu cả Christian mắc chứng nghiện rượu và ma túy. Trong một lần tức giận, anh dùng súng giết chết bạn trai của cô em gái tên là Cheyenne. Christian bị kết án 10 năm tù.
Cuộc sống bi kịch của con sao Hollywood
 
Trong khi đó, Cheyenne từng là một trong những người mẫu triển vọng. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà thuận lợi, cô bị tai nạn và buộc phải từ giã sàn catwalk. Khi người yêu bị chính anh trai ruột giết chết, con gái Marlon Brando rơi vào trạng thái trầm cảm. 5 năm sau đó, cô tự sát.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.