Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Công ty Trung Quốc 'đổ tiền' để f(x) Victoria rời SM

 

Tuy nhiên, vì tình yêu với f(x), trưởng nhóm đã vượt qua mọi cám dỗ và quyết gắn bó cùng các chị em của mình.

Thông tin Tao rời EXO và loạt tin đồn bên lề hẳn vẫn chưa nguội đối với những ai quan tâm đến Kpop. Trong 2 ngày qua, Tao, EXO, SM hay Tao rời EXO có lẽ là những từ khóa nóng nhất Kpop.

Khi tham gia trả lời phỏng vấn độc quyền của Sina, cha của Tao tiết lộ rằng em út EXO đã đồng ý rời nhóm để vừa lòng cha.

Tao.
Tao gây xôn xao với quyết định rời khỏi EXO.

Câu hỏi được đặt ra là SM có thực sự bóc lột Tao hay anh cũng như 2 thành viên đã rời EXO là Luhan, Kris ham tiền từ các hoạt động ở Trung Quốc nên quyết định bỏ đồng đội rồi trở về quê nhà phát triển sự nghiệp cá nhân. Trước câu hỏi trên, hầu hết fan đều chọn phương án 2 tức cả 3 muốn phát triển sự nghiệp cá nhân thay vì chia sẻ lợi nhuận cho các thành viên khác như khi còn hoạt động nhóm.
Vấn đề này mới đây đã được đề cập trong một bài viết của nữ nhà báo họ Jung, người đã làm việc trong ngành giải trí Hàn Quốc từ năm 2010 và thường xuyên chia sẻ những câu chuyện ẩn sau Kpop nói riêng và showbiz Hàn nói chung. Trong bài viết, nhà báo Jung úp mở chuyện Tao, Kris, Luhan rời EXO là vì tiền bạc, đồng thời cô cũng đề cập đến một thần tượng người Trung khác đang hoạt động trong công ty SM, đó là Victoria.

“Thị trường Trung Quốc vô cùng rộng lớn và có vẻ như các thành viên quan tâm hơn đến việc phát triển tên tuổi và kiếm tiền tại đây. Tuy nhiên, chỉ có một thần tượng người Trung không quan tâm đến tiền bạc và danh tiếng trong nước. Đó là Victoria của f(x)”, cô Jung viết.

Victoria.
Victoria quyết định không rời f(x).

Nữ nhà báo tiếp tục: “Victoria ra mắt năm 2009 và cô đã hoạt động ở Trung Quốc như một ca sĩ và diễn viên. Cô đã rất nổi tiếng và trở thành một trong những nghệ sĩ quen mặt tại quê nhà.

Tất nhiên, các công ty Trung Quốc đã rất nhiều lần mời gọi, thu hút Victoria giống như họ đã làm với các thành viên EXO. Bố mẹ của Victoria đã phải chuyển nhà nhiều lần vì bị các công ty làm phiền.

Nếu cô ấy ký hợp đồng với một công ty Trung Quốc, cô sẽ ngồi trên cả đống tiền. Tuy nhiên, cô từ chối tất cả lời đề nghị vì muốn được mãi mãi ở cùng các thành viên f(x)”.
Trong khi đó, hiện tại, vấn đề giữa Tao và SM vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

 

Theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.