Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô dâu nên duyên với chú rể kém 30 tuổi nhờ tin nhắn gửi nhầm
Một người phụ nữ 56 tuổi từng ly hôn hai lần, vừa mới có đám cưới lần thứ 3 với chàng trai kém mình 30 tuổi.

Sau 2 lần ly hôn, chị Kasey Bergh, đến từ St. Louis (thuộc tiểu bang Missouri, Mỹ), đã an phận với suy nghĩ không thể có tình yêu lần nữa. Tuy nhiên, ngày 29/6/2012, Kasey Bergh khi đó 53 tuổi đã có một chuyến công tác đến Denver và định mệnh đời cô lại xảy ra lần nữa.

2.jpg

Vô tình gửi nhầm tin nhắn, Kasey đã tìm được tình yêu cho mình. Ảnh: littlethings.

Kasey đã có một kế hoạch trước chuyến đi là sẽ được một cô bạn đồng nghiệp dẫn đi tham quan Denver. Tuy nhiên chuyến bay của người bạn gặp trục trặc và không thể đúng hẹn. Không muốn phí phạm thời gian rảnh vào việc ăn, nghỉ, Kasey đã gửi tin nhắn cho một đồng nghiệp khác cũng trong chuyến công tác này, hy vọng có thể kết nối và thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên cô lại nhầm số.

Người phụ nữ này không biết rằng những tin nhắn bình thường của cô đã châm ngòi khởi đầu cho một câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động, mà nó sẽ hoàn toàn thay đổi cuộc sống của cô.

Cụ thể, Kasey vô tình gửi tin nhắn anh Henry Glendening, 23 tuổi, người đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc và bế tắc. Giống như Kasey, anh chàng đang khao khát được chia sẻ với người khác, vì vậy anh đã trả lời tin nhắn của cô.

3.jpg

Kasey nói lý do tình yêu của họ có thể xảy ra là cô có một "tâm hồn trẻ" và chồng có một "tâm hồn già". Ảnh: littlethings.

Hai cảm thấy một kết nối kỳ lạ. Sang tuần mới, họ tiếp tục gửi tin nhắn và càng thấy có nhiều điểm chung từ sở thích âm nhạc, cho đến sách và phim. Một hôm, Henry hỏi tuổi của Kasey. Cô định nói mình 25 tuổi nhưng với kế hoạch được gặp Henry trong một tương lai gần, nên cô đã suy nghĩ lại và quyết định nói thật tuổi mình là 53 tuổi. 

Chàng trai trẻ 23 tuổi không hề nao núng. "Tuổi tác thực sự đã không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào. Khi cô ấy nói ra, chúng tôi còn thấy kết nối sâu sắc hơn", Henry cho biết. Một tuần sau khi Kasey gửi tin nhắn nhầm, hai người gặp nhau.

Lần đầu gặp, Henry đã thấy có sự cuốn hút ở Kasey. Hai người nhìn sâu vào mắt nhau. Họ có thêm những lần hẹn hò tiếp theo. Vào một đêm, Henry thấy nhớ Kasey rất nhiều và anh đã nhắn tin cho cô "Anh yêu em" và Kasey đã hoàn toàn bị đổ gục. 

4.jpg

Đôi uyên ương thường bị nhầm là mẹ và con trai nhưng họ không để ý chuyện đó. Ảnh: littlethings.

Chỉ trong vòng hai tháng quen biết, Henry chuyển ra khỏi nhà bố mẹ và đến sống cùng Kasey. Ngày 29/6/2014, đúng hai năm sau khi Kasey đã gửi nhầm tin nhắn, Henry đã đưa cô đến nhà hàng nơi họ gặp nhau lần đầu và cầu hôn. Ba năm sau khi được se duyên, họ làm đám cưới trước một bức tường vẽ - một trong những điểm yêu thích của hai người ở St. Louis.

Kasey đã viết trên trang Facebook của mình rằng, bí mật cho tình yêu của họ có thể xảy ra là do cô có "tâm hồn trẻ 'và Henry mang một "tâm hồn già".

Mặc dù đôi uyên ương này thường bị nhầm là mẹ và con trai, nhưng họ không để ý việc này. "Tất cả những người quen biết đều rất ủng hộ và chấp nhận tình yêu của chúng tôi", Henry nói. Quả thật, mối tình của Kasey và Henry chứng minh tình yêu đến từ đủ các tình huống, không có một chuẩn mực nào quy định và rằng bạn không bao giờ là quá già hay quá trẻ, một khi đã yêu.

 

 

 

Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
Văn hóa và sự khác biệt của những... nụ hôn (Thứ năm, 27/08/2015 02:30 "GMT+7")
Khách đi tàu được tự... in vé (Thứ năm, 27/08/2015 11:09 "GMT+7")
Nghỉ lễ 2/9: Tour ngắn ngày “lên ngôi” (Thứ tư, 26/08/2015 02:28 "GMT+7")
Khám phá "thủ phủ" đồ âm trong tháng cô hồn (Thứ tư, 26/08/2015 08:24 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [428] [429] [430] [431] [432] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.