Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chuyên gia makeup tiết lộ nhược điểm mặt của loạt sao teen
Theo như chuyên gia trang điểm đang hot này, Ngọc Thảo có hai mắt không đều nhau, Bích Phương có quầng thâm mắt.
Bảo Anh sở hữu gương mặt khá Tây, tuy nhiên, phần mắt lại hơi nhô lên và lông mi cũng đưa lên, cách khắc phục vẽ lòng trong mí mắt và gắn lông mi triễu xuống để mắt không bị to và nhô lên.

Hi Won tiết lộ Bảo Anh sở hữu gương mặt khá Tây nhưng phần mắt lại hơi nhô lên và lông mi cũng đưa lên. Anh chàng giải quyết bằng cách vẽ lòng trong mí mắt và gắn lông mi trễu xuống để mắt Bảo Anh không bị to và nhô lên.

Trương Quỳnh Anh sở hữu lông mi dài, đây là ưu điểm và cũng là khuyết điểm khi dán lông mi vì nhìn sẽ trông không được tự nhiên khi mi giả không thể vào nếp.

Trương Quỳnh Anh sở hữu lông mi dài, đây là ưu điểm và cũng là khuyết điểm khi dán lông mi vì nhìn sẽ trông không được tự nhiên khi mi giả không thể vào nếp.

Ngọc Thảo hai mắt không đồng điều, điểm khắc phục là vẽ mắt xệ xuống sẽ dễ thương và đáng yêu hơn vì Thảo theo hình tượng đáng yêu sắc sảo. Vì thế, vé cho xệ xuống như những bạn Hàn Quốc. Bên nào xếch nhiều sẽ canh cho bằng lại

Ngọc Thảo hai mắt không đồng điều, Hi Won cho rằng vẽ mắt xệ xuống sẽ dễ thương và đáng yêu hơn vì Thảo theo hình tượng đáng yêu sắc sảo. Với ca này, chuyên gia trang điểm 9x chọn cách vẽ mắt cún. Bên nào xếch nhiều sẽ canh để cân bằng hai bên.

Chi Pu thì sở hữu đôi mắt to tròn nhưng lại thích mắt mình trông dài hơn nên không bao giờ cô nàng chịu dán 2 mi cả. Vì khi dán quá nhiều đôi mắt sẽ to hơn, nhìn sẽ không tự nhiên và hút hồn

Chi Pu có mắt to tròn nhưng lại thích mắt mình trông dài hơn nên cô nàng chẳng chịu để người khác dán thêm mi giả vì khi dán quá nhiều, đôi mắt sẽ to hơn, nhìn không tự nhiên.

Kelly sở hữu chân mày hình dấu â nhưng cô nàng thích chân mày ngang nên hầu như phải cạo gần hết tỉ lại form chân mài so với chân màu khóc. Vì đã cạo đi nhiều để tạo form chân mày khác nên phải thuườgn xuyê vẽ thêm vào phần đầu và đuôi để tạo sự cân đối.

Kelly sở hữu chân mày hình dấu mũ ^ rõ rành rành nhưng khổ nỗi cô nàng lại thích chân mày ngang. Thế nên Hi Won phải cạo gần hết và tỉa lại phom chân mày, vẽ thêm đầu và đuôi mày khá kỳ công.

Bích Phương thì mắt to nên có nhiều quần thâm và bọng mắt hiện ra rõ hơn cho nên phải sử dụng che khuyết điểm để mắt trông tự nhiên và đẹp hơn

Bích Phương mắt to, có nhiều quầng thâm và bọng mắt nên Hi Won tốn cho cô nàng cũng kha khá kem che khuyết điểm.

Khác với cô nàng mắt to hơn Chi Pu và Bích Phương, Hương Tràm lại sở hữu mắt nhỏ nên khi trang điểm, phải đặc biệt chú ý vẽ phần mắt dài và to hơn.

Khác với cô nàng mắt to Chi Pu và Bích Phương, Hương Tràm lại sở hữu mắt nhỏ nên khi trang điểm, phải đặc biệt chú ý vẽ phần mắt dài và đường viền dầy hơn.

Khả Ngân sở hữu gương mặt khá xinh, chỉ có duy nhất một khuyết điểm là chân mày khá nhạt. Vì vậy, dù trang điểm nhẹ hay trang điểm kĩ càng, Hiwon đặc biệt chú ý đến phần vẽ chân mày cho cô nàng.

Khả Ngân xinh vốn chẳng cần phải bàn, chỉ có duy nhất một khuyết điểm là chân mày của nàng khá nhạt. Vì vậy, dù trang điểm nhẹ hay trang điểm kỹ càng, Hi Won đặc biệt chú ý đến phần vẽ chân mày cho cô nàng.

Thái Trinh sở hữu mí lót, vì vậy khi make up rất khó trong việc tạo mí mắt để mắt trông 2 mí đẹp hơn.

Thái Trinh sở hữu mí lót, vì vậy khi make up rất khó trong việc tạo mí mắt để mắt trông 2 mí cân đối. Ca này thường khiến Hi Won mất nhiều thời gian. Hiện tại, chuyên gia trang điểm 9x đang mở các lớp đào tạo make up theo nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt, anh chàng còn hướng dẫn cách khắc phục những khuyết điểm.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.