Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng nhí 'Cô dâu 8 tuổi' tiết lộ mối quan hệ với 'vợ'

Avinash Mukherjee và Avika Gor khá thân thiết với nhau trên phim trường song cả 2 chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Sau chuyến bay đến Việt Nam vào chiều 28/7, hai diễn viên Avinash Mukherjee (vai người chồng nhí) -  Smita Bansal (đảm nhận vai mẹ chồng) có buổi gặp gỡ với báo chí vào trưa 29/7 tại TP HCM. “Hai mẹ con” ngay lập tức ghi điểm với giới truyền thông bởi vẻ thân thiện và thái độ hợp tác.

Sau chuyến bay đến Việt Nam vào chiều 28/7, hai diễn viên Avinash Mukherjee (vai người chồng nhí) - Smita Bansal (đảm nhận vai mẹ chồng) có buổi gặp gỡ với báo chí vào trưa 29/7 tại TP HCM. “Hai mẹ con” ngay lập tức ghi điểm với giới truyền thông bởi vẻ thân thiện và thái độ hợp tác.

Nam diễn viên 18 tuổi tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Avinash Mukherjee và bạn diễn Avika Gor là bạn bè từ trước nên họ dễ dàng kết hợp với nhau trong bộ phim dài tập.

Nam diễn viên 18 tuổi tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Avinash Mukherjee và bạn diễn Avika Gor là bạn bè từ trước nên họ dễ dàng kết hợp khi tham gia bộ phim dài tập.

Gắn bó với nhau một thời gian nên họ ngày càng thân thiết và hiểu ý nhau hơn. Diễn viên điển trai cho biết, sau những ngày miệt mài trên phim trường, anh và Avika Gor thường rủ nhau đi ăn uống và cùng nhau đi chơi song mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Gắn bó với nhau một thời gian nên "đôi vợ chồng nhí" ngày càng thân thiết và hiểu ý nhau hơn. Diễn viên điển trai cho biết, sau những ngày miệt mài trên phim trường, anh và Avika Gor thường rủ nhau đi ăn uống và cùng nhau đi chơi song mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Trước câu hỏi Avinash Mukherjee có ý định lấy vợ sớm như nhân vật trong phim hay không, tài tử Ấn Độ trả lời bằng những tiếng cười sảng khoái. Anh cho biết, mình sắp đón sinh nhật 18 tuổi và sẽ tập trung vào sự nghiệp đóng phim.

Trước câu hỏi Avinash Mukherjee có ý định lấy vợ sớm như nhân vật trong phim hay không, tài tử Ấn Độ trả lời bằng những tiếng cười sảng khoái. Anh cho biết, mình sắp đón sinh nhật 18 tuổi và sẽ tập trung vào sự nghiệp đóng phim.

Avinash tiết lộ anh biết yêu từ năm 14 tuổi nhưng việc cưới vợ thì chưa tính đến. Người chồng nhí muốn gầy dựng tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất sau khi anh tốt nghiệp trung học phổ thông.

Avinash tiết lộ anh biết yêu từ năm 14 tuổi nhưng chưa nghĩ đến việc cưới vợ. Người chồng nhí muốn gây dựng tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Trong suốt thời gian quay Cô dâu 8 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1997 đã cố gắng hoàn thành việc học để không ảnh hưởng đến đoàn phim. Dù có hơi vất vả nhưng Avinash Mukherjee rất hào hứng vì bộ phim được khán giả Ấn Độ và nhiều nước khác yêu thích rộng rãi.

Trong suốt thời gian quay Cô dâu 8 tuổi, nam diễn viên sinh năm 1997 đã cố gắng hoàn thành việc học để không ảnh hưởng đến đoàn phim. Dù có hơi vất vả nhưng Avinash Mukherjee rất hào hứng vì bộ phim được khán giả Ấn Độ và nhiều nước khác yêu thích.

Anh cũng tiết lộ thêm, “bom tấn” truyền hình của xứ sở cà ri vẫn đang được quay và phát sóng. Cho đến khi nào người xem không còn đón nhận nữa, bộ phim mới kết thúc.

Anh cũng tiết lộ thêm, “bom tấn” truyền hình của Ấn Độ vẫn đang được quay và phát sóng. Cho đến khi nào người xem không còn đón nhận nữa, bộ phim mới kết thúc.

Khác với các diễn viên nhí, Smita Bansal được khán giả Ấn Độ biết đến trong những bộ phim trước đó song phải chờ đến khi đảm nhận vai người mẹ chồng trong “bom tấn” dài tập, cô mới được yêu mến và nổi tiếng nhiều hơn. Nữ diễn viên 7X ngoài đời đã lập gia đình và có 2 con gái đáng yêu nên khi vào vai mẹ chồng nhân hậu của cô dâu nhí, Smita Bansal không gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất.

Khác với các diễn viên nhí, Smita Bansal từng tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau song phải tới vai mẹ chồng trong “bom tấn” dài tập, cô mới được yêu mến và nổi tiếng nhiều hơn. Ngoài đời, nữ diễn viên 7X đã lập gia đình và có 2 con gái đáng yêu nên khi vào vai mẹ chồng nhân hậu của cô dâu nhí, Smita Bansal không gặp nhiều khó khăn.

Thành công từ bộ phim này đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Indian Television Academy Awards. Tại buổi họp báo, Smita Bansal chia sẻ, gắn bó với nhau suốt nhiều năm trên phim trường cô và Avinash Mukherjee thân thiết như 2 mẹ con ruột.

Thành công từ bộ phim này đã mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Indian Television Academy Awards. Tại buổi họp báo, Smita Bansal chia sẻ, gắn bó với nhau suốt nhiều năm trên phim trường cô và Avinash Mukherjee thân thiết như 2 mẹ con ruột.

Bà mẹ 2 con nói thêm, nam diễn viên trẻ có tính cách hiếu động và thường bày trò quậy phá ở trường quay nên cô phải uốn nắn anh khá nhiều. Vì các diễn viên còn khá nhỏ nên Smita Bansal cũng đặt ra những quy định để kiểm soát họ dễ dàng hơn. Hạnh phúc vì được tham gia vào bộ phim nổi tiếng song nữ diễn viên cũng gặp nhiều khó khăn nhất định.

Bà mẹ 2 con tiết lộ nam diễn viên trẻ hiếu động và thường bày trò quậy phá ở trường quay nên cô phải uốn nắn anh khá nhiều. Vì các diễn viên còn khá nhỏ nên Smita Bansal cũng đặt ra những quy định để kiểm soát họ dễ dàng hơn. Hạnh phúc vì được tham gia vào bộ phim nổi tiếng song nữ diễn viên cũng gặp nhiều khó khăn nhất định.

Với lịch quuay dày đặc 20 tiếng mỗi ngày, Smita Bansal không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô đã chủ động xin nhà sản xuất cắt vai diễn để về với 2 cô con gái nhỏ. Sau bộ phim này, nữ diễn viên 7X thường xuyên được mời đóng vai người mẹ nhưng cô đã chán ngấy với hình tượng này nên muốn chuyển hướng để tìm sự mới mẻ.

 

 

Với lịch quay dày đặc 20 tiếng mỗi ngày, Smita Bansal không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô đã chủ động xin nhà sản xuất cắt vai diễn để về với 2 cô con gái nhỏ. Sau bộ phim này, nữ diễn viên 7X thường xuyên được mời đóng vai người mẹ nhưng cô chán ngấy với hình tượng này nên muốn chuyển hướng để tìm sự mới mẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.