Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chọn dáng nail hoàn hảo cho đôi tay của bạn

Đối với các chị em, làm đẹp cho bộ móng của mình từ lâu đã trở thành một nhu cầu thiết yếu và với một số người, bộ móng đẹp thực sự được coi trọng nâng niu không kém gì bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền.

Hãy cùng Depplus khám phá một số dáng nail luôn phù hợp với mọi mùa mốt nhé!

 1. Móng tròn
 
Đây là một trong những dáng nail cơ bản và là lựa chọn lí tưởng cho những cô nàng có lớp móng yếu. Bởi vì độ dài lí tưởng của kiểu móng này chỉ từ 1-2cm và đầu móng tròn nên sẽ giảm thiểu được tối đa mức độ hư tổn khi va chạm với các vật cứng. Ngoài ra, dáng móng này sẽ khiến bàn tay của bạn trông mềm mại hơn rất nhiều.
 
 
 2. Móng vuông
 
Đây là dáng móng được dự đoán sẽ tiếp tục 'hot' trong cả năm 2015. Kiểu móng này thực sự tạo cho bạn được sự trẻ trung hiện đại. 
 
 
 Dáng móng vuông dài được nhiều chị em lựa chọn hơn vì tính thẩm mĩ của nó và dáng óng này cũng dễ dàng để vẽ và tạo kiểu hơn. Nhưng với kiểu móng này, bạn sẽ phải lưu tâm đến bộ móng của mình nhiều hơn và có vẻ độ dài của nó sẽ gây khó khăn cho các tín đồ iphone 
  
 
 Kiểu móng vuông ngắn này có vẻ tiện dụng hơn cho các chị em phải nội trợ nhiều. Nó vô cùng tiện dụng và sẽ khiến bàn tay bạn trông có vẻ gọn gàng và đầy đặn hơn. Vậy nên kiểu móng này là lựa chọn lí tưởng cho những cô nàng sở hữu bàn tay hơi gầy 1 chút.
  
 
 3. Móng vuông với đầu móng tròn
 
Đây chính là sự biến tấu và kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu móng trên. Dáng móng này chỉ hơi vòng chứ không tròn hẳn như kiểu móng tròn nên sẽ làm ngón tay của bạn có vẻ dài hơn. Chính vì vậy, kiểu móng này được các chị em có đôi tay mũm mĩm rất yêu mến. Để sở hữu dáng móng tuyệt vời này, bạn chỉ cần sử dụng chiếc dũa móng tay và dũa 2 bên cạnh bóng đến khi nào đạt được độ cong bạn muốn chứ đừng nên dùng cát móng tay để tạo kiểu bởi nó sẽ khó để có 1 bộ móng như ý.
 
 
  
 
 4. Móng chóp nhọn
 
Đây là 1 trong những kiểu móng đem lại sự thanh lịch và nữ tính nhất. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn lí tưởng nếu bạn muốn sở hữu 1 bộ móng với những họa tiết hoa văn trên đó bởi dáng móng này dài và thuôn nên khi vẽ hoặc đắp hoa sẽ tạo được hiệu ứng tuyệt vời cho bàn tay của bạn. Ngoài ra, đây còn là dáng móng phù hợp với hầu hết các dịp từ đi dạo đi chơi với bạn bè cho tới các buổi tiệc sang trọng, và nó cũng phù hợp với mọi bàn tay nên bạn không phải băn khoăn khi quyết định để kiểu móng này.
  
  
 
 5. Móng oval
 
Dáng móng này đem lại sự trẻ trung và giúp móng tay của bạn trông có vẻ tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Móng oval tù và ngắn hơn móng chóp nhọn nên bạn sẽ không phải quá 'nâng niu' bộ móng của mình. Không những vậy, dáng móng này còn là lựa chọn lí tưởng cho những kiểu vẽ móng hình khối hiện đại và mang hơi hướng 'nổi loạn' 1 chút. Vậy nên nếu bạn muốn thay đổi mình thì sao không lựa chọn dáng móng hoàn hảo này cho mình ngay lập tức!
  
 
 
 6. Móng nghệ thuật
 
Đây thực sự không tính là 1 dáng móng và nó cũng hơi khó để ứng dụng và chăm sóc hằng ngày. Nhưng đã bao giờ bạn trầm trồ ao ước bộ móng 'quái dị' và đẹp đến mức không tưởng của những siêu mẫu trên sàn catwark chưa? Nếu câu trả lời là có thì đây chính là bộ móng dành cho bạn. Thỉnh thoảng hãy tự thưởng cho bản thân 1 bộ móng hơi 'khó hiểu' như vậy nhưng đảm bảo hiệu ứng tích cực mà bộ móng đem lại cho bạn sẽ là không tệ.
 
 
 
 

 

(theo Depplus/MASK)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.