Press Esc to close

Thông tinToday Sao
CHÁU GÁI LAM TRƯỜNG: ĐÃ ĐẾN LÚC TÔI KHÔNG PHẢI LÀ CÁI BÓNG CỦA AI KHÁC
“Chưa hề có một sự cấm cản nào cho sự sáng tạo vậy nên – chuyện “chơi lớn” bằng một sự dàn dựng đầy táo bạo đó vẫn được cho phép” – nữ ca sĩ lý giải sau màn lột đồ trên thảm đỏ “gây bão.

Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện tại VIFW 2018 gây tranh cãi khi mặc táo bạo, lột đồ trên thảm đỏ. (Ảnh: Zing)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Tiêu Châu Như Quỳnh – cháu gái Lam Trường đăng tải dòng trạng thái khá dài đề cập đến sự xuất hiện gây ồn ào về trang phục tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018 (VIFW). Nữ ca sĩ viết:“Thật sự tất cả trang phục mà Quỳnh mặc trong 2 đêm VIFW đều đã được chuẩn bị từ trước và chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay là kém văn minh em nghĩ là do góc nhìn nhận của mỗi người.

Sau khi “lên sóng” bộ trang phục táo bạo trong đêm thứ hai thì rất nhiều bình luận của khán giả có đề cập tới một hình ảnh về một nàng tiên cá – vậy nên Quỳnh và ê kíp đã quyết định chơi tới khi hé lộ thêm 1 bộ trang phục sẽ có mặt trong dự án Ms.Queen ngay trên thảm đỏ VIFW. Nếu chú ý, slot 6 của VIFW có 2 bộ sưu tập thời trang về biển – thì chuyện nàng tiên cá xuất hiện trong slot diễn này như là một cái duyên”. 

Tiếp lời, Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định về sự xuất hiện trở lại của cô trong sự kiện nhằm thể hiện bản thân thay vì bị xem là cái bóng của người khác. “Thảm đỏ VIFW là một nơi nghệ sĩ tự do thể hiện sự sáng tạo của mình. Chưa hề có một sự cấm cản nào cho sự sáng tạo vậy nên – chuyện “chơi lớn” bằng một sự dàn dựng đầy táo bạo đó vẫn được cho phép. Ms Queen – là một dự án nhạc dance quan trọng nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018 đã được bật mí trước đây. Đã đến lúc mọi người nhìn nhận Quỳnh là – Tiêu Châu Như Quỳnh chứ không phải là cái bóng của một ai khác” – cháu gái Lam Trường bày tỏ. 

Trước đó, nữ ca sĩ diện bộ bodysuit xuyên thấu “mặc mà như không” vào tối 20.4, tiếp đó cô có màn hóa thân thành nàng tiên cá lột đồ ngay trên thảm đỏ sau khi ngồi trên vai một tốp mẫu nam sáu múi cởi trần. Phong cách thời trang và cách thể hiện của Tiêu Châu Như Quỳnh ngay sau đó vấp phải lời chê “phản thẩm mỹ” từ phía đông đảo cộng đồng và người hâm mộ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, ban tổ chức VIFW biết trước trang phục của cô trên thảm đỏ nhưng vẫn đồng ý vì chấp nhận sự phá cách: “BTC rất chào đón và vui mừng khi có những nghệ sĩ muốn đầu tư cho thảm đỏ như vậy”.

Trước lần khiến dư luận “dậy sóng” vì việc mặc hở bạo, lột đồ ngay trên thảm đỏ, Tiêu Châu Như Quỳnh dù giành giải nhất Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009 nhưng sự nghiệp vẫn khá mờ nhạt. Bản thân người đẹp cũng phải thừa nhận: “8 năm đi hát tôi luôn cảm thấy tủi thân vì không thể bật lên được. Đi đến đâu người ta cũng nói tôi dựa hơi chú Lam Trường. Suốt 8 năm phấn đấu mà không thoát được danh xưng cháu gái Lam Trường”. 

Theo Dan Viet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.