Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chân dung đời thực của những nhân vật bỗng dưng nổi tiếng

 

Những nhân vật bỗng dưng nổi tiếng trên Internet nhờ những bức ảnh vui ngoài đời thực họ như thế nào?
 
Nhập mô tả cho1 ảnh
Đây là bức ảnh Em bé thành công - một trong những bức ảnh rất được yêu thích trên mạng Internet. Bức ảnh này hay được dùng để diễn tả sự hứng khởi và lòng quyết tâm khi làm một việc gì đó. Nhân vật trong bức ảnh là cậu bé có tên là Sammy, 11 tháng tuổi.
Nhập mô tả cho ả2nh
Sammy giờ đây đã 8 tuổi và đang dùng sự nổi tiếng của mình qua bức ảnh để kêu gọi gây quỹ giúp người cha có thể phẫu thuật ghép gan. Bức ảnh chụp Sammy vào tháng 2 năm nay.
Nhập mô tả cho 2

Tấm ảnh Bad Luck Brian ( hay gọi là Brian đen đủi) thực chất là một tấm hình chụp kỷ yếu năm lớp bảy của một anh chàng có tên Kyle. Bức ảnh nhận hơn 3.500 lượt bình luận khi đăng tải trên Reddit.

Nhập mô tả cho 2
Anh cũng từng chia sẻ rằng bị cô hiệu trưởng bắt chụp lại tấm hình kỷ yếu năm đó. Kyle hiện sống ở Cleveland, Mỹ và anh nói mình kiếm được khoảng 20.000 USD từ việc bán áo phông và quảng cáo từ sự nổi tiếng... bất ngờ của mình.
Nhập mô 2cho ảnh
Bức ảnh 'chú mèo khó tính' này cũng được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích. Chú mèo này có tên thật là Tard.
Nhập mô tả c2ho ảnh
Tard đã trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ khuôn mặt cau có của mình. Chú mèo này nhận được giải thưởng lớn từ các cuộc thi và còn làm rất nhiều điều đáng kinh ngạc khác để giúp cô chủ Tabatha Bundesen của mình trở thành một triệu phú.
1
Bức ảnh này chụp lại hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang hết sức buồn rầu sau khi trường ĐH Villanova bị loại khỏi giải đấu bóng rổ NCAA năm nay. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được lan truyền rất nhanh.
Nhập mô tả cho 1
Tên của cô là Roxanne Chalifoux và cô là người chơi sáo trong ban nhạc cổ động của trường Villanova ngày hôm đó. Sự nổi tiếng bất ngờ giúp Roxanne có cơ hội được xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng của Jimmy Fallon.
Nhập mô tả cho ả2nh
Hình ảnh được cắt ra từ một video trên Youtube trong đó cô gái đang thể hiện này ca khúc.
Nhập mô tả cho 2
 
Tuy nhiên ngoài đời, cô gái này lại trông không hài hước như trong bức ảnh đó. Tên thật của cô là Laina Morris và năm nay cô 22 tuổi. Laina được cho là có thu nhập 6 chữ số từ sự nổi tiếng trên Internet của mình bằng cách sản xuất và tham gia các video vui nhộn trên YouTube.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.