Press Esc to close

Thông tinWorld
Cậu bé xinh trai lai láng sau khi cắt mái tóc dài đến đầu gối
Rahim Woods, 11 tuổi, từng bị gọi là con gái vì có mái tóc dài gần 1m được nuôi từ khi sinh ra và chưa từng cắt tóc bao giờ.

Rahim Woods, đến từ thị trấn High Wycombe, Buckinghamshire (nước Anh), rất yêu mái tóc của mình và luôn từ chối đến tiệm cắt tóc. Khi lên học cấp hai, dưới gợi ý của cha mẹ, Rahim quyết định cắt tóc và dùng nó để tặng cho các bạn nhỏ bị ung thư, đồng thời tổ chức quyên góp tiền ủng hộ bệnh nhân ung thư nhí.

1-6370-1438315431.jpg

Mái tóc của Rahim dài gần 1m, thẳng và suôn mượt. Sau khi cắt, tóc của em sẽ được dùng làm tóc giả cho các bạn nhỏ phải điều trị hóa chất chống ung thư làm rụng tóc.

Cuối tuần trước, gia đình và bạn bè của Rahim đã tụ tập ở trung tâm thương mại Eden Centre để cổ vũ cậu bé lần đầu tiên đi cắt tóc. Rahim cho biết cậu hơi căng thẳng và không thích tiếng kéo xẹt qua tóc mình. Dù có chút "sốc" với sự thay đổi diện mạo sau khi cắt tóc, Rahim vẫn rất vui khi biết mình đã giúp quyên góp được 1.500 bảng Anh cho tổ chức từ thiện.

"Trước đây, một số người bảo em là con gái, nhưng giờ với mái tóc ngắn này, họ sẽ gọi em là con trai. Em nghĩ mình thích để tóc ngắn hơn rồi. Em rất thích vuốt keo tạo kiểu tóc", Rahim chia sẻ.

2-7116-1438315432.jpg

Rất nhiều người thân, bạn bè, người dân trong thị trấn đến cổ vũ Rahim cắt tóc và chọc cho cậu bé bớt căng thẳng.

Rahim bảnh trai sau khi cắt tóc và được chải chuốt hiện rất thoải mái với việc không phải chải tóc hàng ngày hay phải dùng nhiều dầu gội đầu, dầu xả.

Rahim bảnh trai sau khi cắt tóc và được chải chuốt cẩn thận. Cậu bé hiện rất thoải mái với việc không phải chải tóc hàng ngày hay phải dùng nhiều dầu gội đầu, dầu xả.

Mẹ của Rahim chia sẻ: "Thằng bé rất yêu quý mái tóc mình, mọi người không hiểu nó quan trọng với Rahim thế nào. Người khác cho rằng đó chỉ là tóc mà thôi, nhưng không phải thế. Đứa trẻ khác có gấu bông, còn Rahim có mái tóc. Thằng bé rất nhạy cảm và thích giúp đỡ mọi người".

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.