Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Các cô gái Nhật mê mệt vẻ đẹp kỳ ảo của búp bê sống
Người dân xứ sở hoa anh đào đang phát sốt với những cô nàng búp bê Lulu Hashimoto.
 
 
Mê mệt vẻ đẹp kỳ ảo của cô nàng búp bê sống Nhật Bản

Khi những ám ảnh về búp bê Annabelle vẫn chưa nguôi thì mới đây tại Nhật Bản lại phát sốt với một hình tượng búp bê mới. Chỉ có điều, đó là những cô búp bê bằng người thật vừa ám ảnh, vừa đáng yêu.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song

Búp bê xinh đẹp kì ảo này được gọi là Lulu Hashimoto, được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Hitomi Komaki. Cô năm nay 23 tuổi và là một fan lớn của những con búp bê

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-1

Để trở thành Lulu Hashimoto, người ta cần mặt nạ đầu búp bê, tóc giả, tất và hóa trang để sao cho giống búp bê. 

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-2

Người mẫu được mời để “biến hình” thành Lulu Hashimoto trông rất buồn và không bao giờ cười. 

 
 
 
cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-3

Trước khi Lulu Hashimoto được mọi người biết đến, tại Nhật đã có rất nhiều hình mẫu búp bê tương tự được xây dựng lên như Kina Shen, Kotakoti. Đó đều là những búp bê sống nổi tiếng.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-4

Lulu Hashimoto được "trang điểm" khá cầu kỳ ở phần tay và chân, sao cho giống như búp bê thật. Các nhà thiết kế, trang điểm cũng cố gắng làm sao để các bộ trang phục của cô búp bê này tương đồng với con người.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-5

Phần đầu của Lulu Hashimoto có thể thể thay đổi dài ngắn khác nhau, nhưng đôi mắt buồn là dễ nhận ra nhất. Các nhà thiết kế thậm chí bán riêng phần đầu của Lulu Hashimoto để nhiều cô gái có thể mua và tự chọn bộ đồ thích hợp nhất cho mình

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-6

Chứng kiến những búp bê dù rất đẹp, đáng yêu nhưng lại thiếu hồn và sức sống, nhà thiết kế Hitomi Komaki đã nảy ra ý tưởng biến hình mẫu trong tưởng tượng của mình thành dạng người đóng.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-7

Từ tháng 7, Lulu Hashimoto đã trở thành một xu hướng thời trang khá đắt khách tại xứ sở hoa anh đào.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-8

Các bạn gái ở Nhật Bản vốn không lạ lẫm gì với phong cách trang điểm tự biến mình thành búp bê sống.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-9

Lulu Hashimoto là trào lưu đang rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Tài khoản về những búp bê này trên Facebook và Insstagram có hàng triệu lượt theo dõi.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-10

Lulu Hashimoto xuất hiện ngày một nhiều tại các nơi công cộng tại Nhật Bản. Một sự kiện có tên “Luluroom” còn hội tụ các Lulu Hashimoto khắp nước Nhật để trao đổi, gặp gỡ.

cac-co-gai-nhat-me-met-ve-dep-ky-ao-cua-bup-be-song-11

Hình tượng búp bê này nổi tiếng đến nỗi nhiều nhà sản xuất đã sử dụng trong các video âm nhạc hay quảng cáo cho một số nhãn hiệu. Nhờ đó, không ít các cô gái trẻ ở Nhật Bản có thể kiếm tiền nhờ việc trang điểm theo hình mẫu nhân vật này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.