Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn của Jeon Ji Hyun thống trị phòng vé Hàn tháng 7

Bộ phim mới mang tên “The Assassination” của mỹ nhân “Vì sao đưa anh tới” gần như không có đối thủ tại quê nhà dù chỉ trình chiếu trong 10 ngày cuối tháng 7.

Tại Hàn Quốc, The Assassination (Sứ mệnh truy sát) khởi chiếu từ 22/7. Sau 10 ngày ngoài rạp, phim thu hút 6,5 triệu lượt xem, qua đó trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất xứ kim chi tháng 7. Nếu tính thêm tuần đầu tiên tháng 8, bom tấn đang tiến dần tới cột mốc 8 triệu lượt khán giả.

Bom tấn của Jeon Ji Hyun thống trị phòng vé Hàn tháng 7
Jeon Ji Hyun tái ngộ đạo diễn Choi Dong Hoon qua dự án The Assassination. Trong phim, cô sắm vai nữ xạ thủ yêu nước Ahn Ok Yun.

Thành công của The Assassination không phải là điều quá ngạc nhiên. Đây là tác phẩm mới nhất đến từ đạo diễn Choi Dong Hoon, người rất có duyên tại phòng vé quê nhà qua những bộ phim hút khách như Tazza: The High Rollers (2006), Woochi (2009) và The Thieves (2012).

Với 12,98 triệu lượt khán giả, tác phẩm mang đề tài trộm cắp của ông chính là phim ăn khách nhất Hàn Quốc cách đây ba năm, đứng trên cả bom tấn The Avengers.

Ở dự án The Assassination, ông tái ngộ một số ngôi sao của The Thieves, trong đó đáng chú ý có Lee Jung Jae và Jeon Ji Hyun. Phim lấy bối cảnh thập niên 1930 tại Thượng Hải và Seoul, khi bán đảo Triều Tiên vẫn còn là thuộc địa của Nhật Bản. Ba người yêu nước, trong đó có một nữ xạ thủ, quyết định lên kế hoạch ám sát viên chỉ huy quân đội Nhật Bản tại Triều Tiên, cũng như một gã tài phiệt trong nước thân Nhật.

Bom tấn của Jeon Ji Hyun thống trị phòng vé Hàn tháng 7
"Hawaii Pistol" (Ha Jung Woo) là gã sát thủ được quân Nhật thuê về để tiêu diệt nhóm người Triều Tiên yêu nước.

Tuy nhiên, ý định bị lộ ra ngoài, mở đường cho sự xuất hiện của một gã sát thủ khác có biệt danh là “Hawaii Pistol”. Nhân vật phản diện do tài tử Ha Jung Woo thể hiện, có nhiều màn đọ súng với Lee Jung Jae và Jeon Ji Hyun trên màn ảnh.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, The Assassination có kinh phí sản xuất lên tới 16 triệu USD, với bối cảnh quay trải dài từ Thượng Hải, Seoul cho tới Vũ Hán, Goyang và cả phim trường Cheodun. Số lượng thành viên tham gia đoàn làm phim lên tới 4.000 người, với nhiệm vụ tái dựng thời kỳ đen tối của bán đảo Triều Tiên trong thập niên 1930.

Đạo diễn Choi Dong Hoon đặt ra yêu cầu rất cao cho các cộng sự: ông cần hơn 4.500 bộ phục trang, 51 mẫu súng thuộc 16 loại khác nhau, nhiều loại xe hơi cổ và xe tăng cổ cho suốt quá trình thực hiện bộ phim. Sau nhiều nỗ lực, tất cả đều được đáp ứng và ông hoàn toàn có thể thỏa mãn với những gì “đứa con tinh thần” đang thể hiện tại phòng vé.

Cùng với bộ phim dựa trên trận hải chiến Yeonpyeong hồi 2002 mang tên Northern Limit Line, The Assassination giúp nền điện ảnh Hàn Quốc trở lại thế cạnh tranh ngang ngửa với các tác phẩm ngoại trong tháng 7. Trong nửa đầu 2015, các tác phẩm điện ảnh nội tại xứ kim chi hoàn toàn yếu thế. Nhưng ở 31 ngày của tháng 7, tỷ số chênh lệch chỉ là 48% - 52%.

Tại Việt Nam, The Assassination chính thức khởi chiếu từ 14/8 dưới tựa đề Sứ mệnh truy sát.
Tại Việt Nam, The Assassination chính thức khởi chiếu từ 14/8 dưới tựa đề Sứ mệnh truy sát.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.