Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ 'biến hình' thế nào từ thời Next Top

Ba chân dài sắc lạnh của Next Top Model ngày nào đã trải qua sự lột xác đáng kể để thành các 'bông hậu' như hiện tại.

H'Hen Niê

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top 

H'Hen Niê tham gia Vietnam's Next Top Model 2015. Thời điểm này cô 23 tuổi, đang là người mẫu tự do tại TP HCM. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã trải qua một quá trình dài nỗ lực tập gym, uống sữa đậu nành để tăng kích cỡ vòng một, thậm chí phơi nắng để từ một cô gái gầy guộc trở thành mỹ nhân nóng bỏng như hiện tại.

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 1

Lúc mới chập chững vào nghề, người đẹp Ê đê có phong cách thời trang giản dị, cách làm đẹp, ăn mặc vẫn còn mộc mạc. Chỉ sau vài năm tích cực bước lên sàn diễn, H'Hen Niê dần có gu thẩm mỹ tinh tế hơn. Ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô được đánh giá cao ở thử thách mix đồ cho thấy khả năng bắt mốt.

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 2

Từ một cô gái dân tộc thiểu số không quá nổi bật về ngoại hình, thậm chí nhiều lần còn bị chê nam tính, H'Hen Niê đã nỗ lực thay đổi mình để trở thành một hoa hậu có nụ cười rạng rỡ, thần thái kiêu sa, cuốn hút.

 
 

Hoàng Thùy

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 3

Hoàng Thùy tên thật là Hoàng Thị Thùy, sinh năm 1992, quê ở Thanh Hóa. Thời điểm tham gia Vietnam's Next Top Model 2011, cô là sinh viên trường Đại học Kiến trúc. Ngôi vị quán quân cuộc thi người mẫu danh tiếng đã giúp cuộc đời của Hoàng Thùy "bước sang trang mới". Từ bỏ vẻ "gái quê" ngày nào, cô giờ đã trở thành một fashion icon có tiếng trong showbiz Việt. 

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 4

Sự thay đổi rõ rệt của Hoàng Thùy là ở số đo vóc dáng. Trước đây, chân dài luôn nằm trong hội "cò hương". Nhờ việc chăm chỉ tập gym, ăn uống có kế hoạch, cô đã tăng cân đáng kể và sở hữu những số đo gợi cảm 80-61-92 khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 5

Từ một cô người mẫu cao kều với phong cách chân quê, không biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng, Hoàng Thùy đã trở thành một cô á hậu duyên dáng, đường cong nóng bỏng. Vẻ góc cạnh, sắc lạnh cũng đã được thay thế bằng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn "bông hậu".

 

Mâu Thủy

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 6

Được đánh giá cao ngay từ vòng sơ khảo, Mâu Thị Thanh Thủy đăng quang Vietnam's Next Top Model 2013 mà không có nhiều bất ngờ. Thời điểm đó, cô gái sinh năm 1992 có thân hình khá mảnh mai, thiếu đường cong hấp dẫn. Sau khi quyết tâm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Á hậu 2 dường như lột xác hoàn toàn về ngoại hình.

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 7

Ba năm về trước, để theo đuổi hình ảnh của một người mẫu, Mâu Thủy cắt tóc tém. Kiểu tóc này khiến gương mặt của cô trở nên góc cạnh hơn. Người đẹp lúc đó có phong cách ăn mặc kém nổi bật. Việc theo đuổi hình ảnh của một "beauty queen" giúp Mâu Thủy như "tằm hóa bướm", thay đổi cả về kiểu tóc, cách làm đẹp, vóc dáng cho đến lối ăn mặc.

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ dậy thì thành công thế nào từ thời Next Top  - 8

Phong thái trên sàn diễn của cô cũng ngày càng quyến rũ, hút ánh mắt nhìn. Mâu Thủy cho biết, cô không còn "manly" như trước. Những người xung quanh giờ dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Á hậu.

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.