Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi", chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài

Sau màn nhá hàng khiến fan sục sôi, Binz cuối cùng cũng trình làng MV mới mang chất lượng quốc tế.

Tối 18/10, Binz cho ra mắt MV "Quên Anh Đi" sau khi nhá hàng bằng teaser gây nhiều sự tò mò. Dự án còn đánh dấu lần bắt tay đầu tiên của Binz với producer SlimV. Dự án được hai nghệ sĩ ấp ủ từ một năm trước nhưng nay mới tung ra bản hoàn chỉnh.

Binz chia sẻ: "Theo kế hoạch, sản phẩm này chúng tôi dự định quay từ giữa năm nhưng phải đợi lịch trống của một số diễn viên, quay phim từ New York nên phải đến tháng 10 mới bắt đầu sản xuất được. Để chuẩn bị cho MV, chúng tôi và đạo diễn mất đến gần 6 tháng để tìm diễn viên cũng như chuẩn bị cho kịch bản. Tôi tự tin rằng, sản phẩm lần này sẽ có chất lượng tương đương các sản phẩm quốc tế".

BINZ x SLIMV - QUÊN ANH ĐI (Official MV)

Về bản phối, SlimV sử dụng toàn bộ âm nhạc điện tử bắt tai và theo xu hướng thời thượng nhất của âm nhạc thế giới hiện nay. SlimV cho biết đã sản xuất đến lần thứ 8 mới cho ra được bản hoàn chỉnh cuối cùng. "Đây cũng là một trong những sản phẩm tôi ưng ý nhất trong năm nay" - producer nói.

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 2.

Binz tiếp tục hoá badboy trong "Quên Anh Đi".

Binz được biết đến là một rapper cá tính trong phong cách và chất liệu âm nhạc. Gần đây, sản phẩm âm nhạc của anh thể hiện sự bất cần trong tình yêu. "Quên Anh Đi" cũng là một sản phẩm như thế trong chuỗi các sản phẩm của Binz. Binz vào vai người đàn ông bất cần trong chuyện tình cảm. Anh là người đàn ông thành đạt, có nhà sang, xế đắt tiền nhưng trong tình yêu lại có suy nghĩ rất riêng.

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 3.

Nam rapper còn mang cả dàn mẫu Tây cực bốc lửa vào MV mới.

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 4.

Dasha Nguyen - người mẫu đầu trọc từng đóng cho MV của Jennifer Lopez.

Vây quanh anh có nhiều người đẹp, chân dài mang nhiều sắc thái khác nhau. Họ có thể mang đến cho anh hạnh phúc, sẵn sàng phục tùng anh nhưng với bản chất của một người đàn ông không thích sự ràng buộc, chưa có nhiều niềm tin nên anh vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Vì thế, anh khuyên cô gái rằng hãy "quên anh đi". Như lyric trong bài có câu: "Thôi em không nên khờ. Tình yêu không như cầu vồng. Quên tên nhau là xong. Lòng tin anh như ngày hạ. Và tim anh như mùa đông".

MV cũng đánh dấu lần đầu tiên Binz làm việc với đạo diễn Bobby Nguyễn. Đặc biệt nhất, ekip thực hiện MV toàn bộ là người nước ngoài gồm quay phim, sản xuất… Gây chú ý nhất là dàn người mẫu quốc tế, trong đó có cái tên đến từ L.A, Mỹ tên Dasha Nguyen (cô gái đầu trọc). Cô từng đóng cho MV của Jennifer Lopez. "Chúng tôi mất đến gần 6 tháng mới đặt được lịch của cô gái này về Việt Nam tham gia MV này", Binz nói.

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 5.

Hình ảnh trong MV mới của Binz có phong cách thời thượng khi bắt tay với ekip quốc tế.

Trước đó, Binz bị fan đặt nghi vấn rằng MV sẽ có cảnh giường chiếu. Tuy nhiên, MV chỉ dừng lại ở mức độ tương tác vừa phải để làm bật nội dung, tinh thần trìu tượng mà MV xây dựng và gửi gắm.

Fan nhận ra trong MV lần này, không còn độc nhất mỗi rap, Binz còn thể hiện giọng hát thật từ đầu đến cuối với phần lời tâm huyết. Nói về sự thay đổi này, Binz chia sẻ: "Tôi muốn thử thách bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau, không chỉ đơn thuần chỉ rap. Rap vẫn là thế mạnh của tôi nhưng tôi muốn khai phá mình nhiều hơn, để khán giả nhìn ra sự đa dạng. Vì thế, tôi muốn khán giả gọi tôi là Binz là đủ rồi, đừng chỉ gọi là rapper Binz".

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 6.

Binz mang nguyên dàn mẫu Tây nóng bỏng vào MV ‘Quên Anh Đi, chơi lớn khi hợp tác toàn bộ với ekip nước ngoài - Ảnh 7.

Binz cho biết sự thay đổi này sẽ được thể hiện rõ ràng thời gian tới. "Trong năm nay, tôi ra 6 sản phẩm, mỗi dự án đều có màu sắc riêng. Tôi muốn khán giả có nhiều món ăn khác nhau, không muốn họ chỉ có một thực đơn duy nhất. Tôi luôn muốn làm mới mình ở nhiều thể loại âm nhạc, thậm chí tôi từng nghĩ sẽ kết hợp hát bội, tuồng chèo với rap nữa. Trong âm nhạc không có gì là không thể. Thị trường thiếu cái gì tôi sẽ làm cái đó. Tôi không muốn mình giống ai hết" - anh nói.

Có một điểm fan nhận ra rất rõ rằng từ trước đến nay, Binz chỉ hát nhạc của mình sáng tác. Anh tâm sự: "Thời điểm này tôi chắc chắn một điều sẽ chỉ biểu diễn các bài hát do mình sáng tác bởi điều đó giúp tôi tự tin hơn. Khi đứng trên sân khấu với đứa con tinh thần ấy, đó mới chính là tôi. Khi ra bài mới, tôi không sợ nhạc của mình không hay mà chỉ sợ sự im lặng của khán giả. Nhưng riêng với Quên anh đi, tôi khá tự tin về cả mặt âm nhạc, lời hát và hình ảnh".

Binz: "Đừng chỉ gọi tôi là rapper".

 

Hiện Binz dành phần lớn thời gian ở Việt Nam, tập trung tối đa thời gian cho việc sáng tác. "Có ngày đẹp trời tôi có hứng sáng tác đến 5 bài. Như tôi đã hứa, cứ khoảng hai tháng tôi sẽ ra một sản phẩm. Việc tổ chức liveshow thứ hai chắc cũng sẽ không còn xa. Đó là điều tôi luôn hướng tới cho các fan và khán giả của tôi" - anh nói.

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.