Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Bình hoa di động' của 'Kong: Skull Island' bất ngờ nổi tiếng dù diễn dở
'Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điểm đã có một năm thành công về mặt danh tiếng dù các vai diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình của cô đều chưa thuyết phục.

Cảnh Điềm là sao nữ Trung Quốc sở hữu nhiều lợi thế mà mọi nữ diễn viên mơ ước như khuôn mặt đẹp hoàn mỹ, thân hình cân đối, gia thế khủng. Tuy vậy cô nàng bị xem là không có duyên với màn ảnh, dù được góp mặt trong hàng loạt các dự án lớn, đóng cặp với loạt sao hạng A trong và ngoài Trung Quốc, Cảnh Điềm vẫn chưa thể bứt phá để trở thành cái tên được khán giả nhớ đến. Đến năm 2017, sự mờ nhạt của mỹ nhân Bắc Kinh có thể được thay đổi bởi 3 dự án phim gần nhất. 

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do

Cảnh Điềm sở hữu nhan sắc lộng lẫy.

Mỹ nữ 8x đã góp mặt liên tục trong 2 bom tấn là Tử chiến trường thành Kong: Skull Island. Dù diễn xuất vẫn bị đánh giá là "đơ toàn tập", Cảnh Điềm đã gây được sự chú ý của khán giả nhờ nhan sắc nổi bật và thân thế bí ẩn. Sau khi Kong: Skull Island công chiếu, khán giả đã đổ xô tìm kiếm thông tin về Cảnh Điềm cùng "thế lực chống lưng" cô. 

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-1

Trong Kong: Skull Island, Cảnh Điềm đóng vai nhà sinh vật học San Lin, người am hiểu nhất đoàn thám hiểm về các sinh vật trên Đảo Đầu Lâu, trong đó có King Kong. San Lin tuy có vẻ ngoài mong manh, yếu đuối nhưng thực chất là người độc lập và rất mạnh mẽ. Vai trò của cô nàng trong bộ phim khá mờ nhạt, chưa thực sự là tuyến nhân vật có đóng góp quan trọng cho cốt truyện. Tuy nhiên, sự xuất hiện của mỹ nhân Trung Quốc bên cạnh dàn sao hạng A Hollywood như Brie Larson, Tom Hiddletons, Samuel L.Jackson,... vẫn gây tò mò cho khán giả.

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-2

Sau Kong: Skull Island, Cảnh Điềm đã bước đầu trở thành gương mặt được công chúng châu Á quan tâm. Trước đó, dù tham gia diễn xuất nhiều năm, góp mặt trong loạt phim đình đám, Cảnh Điềm vẫn chỉ là bóng hồng nhạt nhoà ít người nhận mặt, nhớ tên. Cô nàng gắn với nhiều tin đồn có gia thế khủng, có thế lực lớn chống lưng nên nhận được những dự án đắt giá dù tài năng hạn chế.

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-3

Người hâm mộ phương Tây cũng để ý đến nữ diễn viên Trung Quốc khi các ngôi sao Kong: Skull Island liên tục đăng ảnh chụp rất thân thiết với cô nàng. 

Cảnh Điềm trả lời phỏng vấn về phim Kong: Skull Island bằng tiếng Anh

 
binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-4

Cuối năm 2016, Cảnh Điềm khiến nhiều người bất ngờ khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm nữ chính trong bom tấn Tử chiến trường thành (The Great Wall), đóng cùng Matt Damon, Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến. Trương Nghệ Mưu nổi tiếng là đạo diễn kỹ tính, chú trọng diễn xuất của diễn viên khi casting nên lựa chọn này gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-5

Vai diễn của Cảnh Điềm trong Tử chiến trường thành còn được ưu ái dành nhiều đất diễn không thua nam chính, cô còn là một trong những người cuối cùng còn sống sót trong phim. Chính vì vậy, dù diễn xuất vẫn còn nhận nhiều lời chê, Cảnh Điềm đã được người xem "nhận diện".

binh-hoa-di-dong-cua-kong-skull-island-bat-ngo-noi-tieng-du-dien-do-6

Trước Kong: Skull Island, Cảnh Điềm vừa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Đại Đường vinh diệu. Đụng độ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Đại Đường vinh diệu thất bại thảm hại với rating lẹt đẹt. Tuy không có khán giả theo dõi lớn nhưng hình ảnh Cảnh Điềm trong phim vẫn phủ sóng khắp mạng xã hội vì quá đẹp. 

Liên tiếp gây tranh cãi với các dự án phim được đầu tư lớn, Cảnh Điềm cuối cùng đã trở thành cái tên gây sốt dù diễn xuất vẫn chưa được cải thiện.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
Trang Trần khoe con gái 7 tháng tuổi (Thứ năm, 30/06/2016 05:23 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [378] [379] [380] [381] [382] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.