Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bí quyết tăng size vòng 1 không cần phẫu thuật

Vòng 1 khiêm tốn luôn khiến chị em kém tự tin, thậm chí bất mãn và tìm kiếm đến sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng bạn vẫn có thể sở hữu vòng 1 gợi cảm mà chẳng cần phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn và tốn kém.

 
 

Đứng thẳng


 
Một trong những thủ thuật hiệu quả mang lại sức hút cho vòng một là tư thế đứng phù hợp. Hãy chắc chắn bạn đứng thẳng người, tư thế này không chỉ giúp vòng 1 của bạn lớn hơn, quyến rũ hơn mà còn giúp vóc dáng trở nên cao ráo và mảnh mai hơn.

Nằm ngửa

Không nhiều phụ nữ biết rằng, tư thế ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến sắc diện và kích thước của vòng 1. Theo các chuyên gia, nằm nghiêng hay úp bụng sẽ đẩy nhanh quá trình hình thành nếp nhăn và ngực bị chảy xệ. Tư thế ngủ tốt nhất để tránh những vấn đề này là nằm ngửa.

Eo săn chắc


Vòng eo nhỏ và săn chắc sẽ giúp vòng 1 của bạn lớn hơn và nổi bật hơn. Các bài tập Yoga và Pilate phù hợp sẽ tác động mạnh mẽ đến vùng eo giúp cơ bụng trở nên săn chắc. Không chỉ vậy các động tác này còn kích thích sự phát triển của các mô ngực. Những bài tập này sẽ giúp lực tập trung vào phần eo và hông mà không làm giảm cân.

Massage

Một thói quen đơn giản nhưng  mang lại hiệu quả trong việc tăng “size” cho vòng 1 là massage. Bạn nên massage ngực từ 10 – 15 phút mỗi ngày và tốt nhất là vào buổi tối hoặc sáng sớm. Tuy nhiên không được kéo căng da ngực, vì nó có thể khiến da bị chảy xệ. Bạn cũng cần chú ý đến việc vệ sinh cho bầu ngực khi massage để tránh viêm nhiễm, sưng đau. Ba là chú ý thời gian massage.

Thực phẩm


 

Để kích thích sự phát triển của vòng 1, bạn nên ăn những loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành,… Bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh, vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E cũng rất quan trọng với sức khỏe của cơ ngực. Bổ sung 15 mg vitamin E mỗi ngày sẽ tránh được tình trạng suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng Vitamin E nhiều trong các loại thực phẩm như hạt hướng dương, rau bina…

Áo lót có đệm


Nếu bạn muốn cải thiện vẻ ngoài của vòng 1 ngày lập tức, hãy tìm sự hỗ trợ từ những chiếc áo ngực. Áo lót có đệm là giải pháp hoàn hảo để “ăn gian” kích thước vòng 1. Đây là giải pháp đơn giản và an toàn giúp bạn mang lại sức quyến rũ cho vòng 1 mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm, tốn kém. Tuy nhiên, bạn không nên trạng “nhiệt tình” quá mức với những miếng đệm, bởi nó có thể mang lại cái nhìn phản cảm.

Áo lót nước

Một kiểu áo ngực khác cũng có thể giúp bạn ăn gian size của vòng 1 là áo lót nước. Nó được gọi là áo lót nước vì trong thân áo có cho thêm nước hoặc gel. Khi sử dụng loại áo lót này, vòng 1 của bạn sẽ được tôn lên một cách tự nhiên.

Trang điểm nhẹ nhàng cho vòng 1

Một trong những thủ thuật hiệu quả để có cái nhìn quyến rũ cho vòng 1 là trang điểm nhẹ nhàng, khi mặc áo cổ sâu. Tuy nhiên, bạn không nên “quá đà” như khi trang điểm cho khuôn mặt mà chỉ cần áp một chút phấn ở khe ngực, vùng có hình dáng như chữ Y. Sau đó, thêm một lớp phấn mỏng ở phần trên của ngực. Những thủ thuật đơn giản này sẽ giúp vòng 1 của bạn lớn và quyến rũ hơn.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.