Press Esc to close

Thông tinWorld
Bắt quả tang chồng chở nhân tình trong đêm, vợ bị đánh giữa đường đành bất lực nói: 'Em giao con cho anh và chị ta, mình em không nuôi nổi'

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người vợ ôm con nhỏ cùng mẹ chồng bắt quả tang chồng cùng nhân tình đưa nhau đi ăn uống trong đêm.

Lúc này, người vợ đã giật được chìa khóa xe máy và yêu cầu chồng cùng nhân tình nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, người chồng không những nhận lỗi sai mà còn quay sang đánh vợ, lớn tiếng quát: “Đưa chìa khóa đây, tao nói mày đưa chìa khóa không”. Nghe tiếng người cha lớn tiếng,  đứa bé đã khóc òa lên.

Đáng chú ý, thái độ của cô nhân tình cũng tỏ vẻ xấc xược, không sợ sệt hay ăn năn hối lỗi. Sau khi người chồng giành được chìa khóa xe máy đã đưa ngay cho cô nhân tình.

Thấy con trai mình đã ngang nhiên “cặp bồ” còn đánh vợ mình, người phụ nữ trung niên đi cùng được cho là mẹ chồng đã lên tiếng mắng nhiếc cậu con trai: “Mày thấy vậy được không, nó là vợ mày mà mày đánh nó”.

Sau đó, bà liền quay sang lớn tiếng với cô nhân tình: “Nó có vợ có con rồi mày còn rủ nó đi ăn, đi ăn cái gì”; “Mày làm như vậy có hay không? Mày vào đây mày phá hoại hạnh phúc gia đình người ra có hay không mày”.

Chồng hành hung vợ, nhân tình (mặc áo hồng) trơ tráo đứng nhìn.

Chồng hành hung vợ, nhân tình (mặc áo hồng) trơ tráo đứng nhìn.

Trong lúc cả nhà 3 người còn đang nói chuyện đôi co, cô nhân tình đã phóng xe máy bỏ đi. Qúa bất lực và đau khổ trước cảnh chồng ngoại tình còn hành hung mình, người vợ liền nói, “Em giao con cho anh với chị này nuôi chứ một mình em nuôi không nổi. Em chỉ muốn chị về nhà nói chuyện đàng hoàng thôi”.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước thái độ và hành động của cả người chồng lẫn cô nhân tình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khuyên người vợ nên nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình, nếu không hạnh phúc nên tìm đường giải thoát cho chính bản thân mình và con cái.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.