Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy: 'Đã đến lúc cần chuẩn bị tương lai ngoài âm nhạc'

 

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã 27 tuổi và cần phải hoạch định lại cuộc sống. Cô không thể gắn bó suốt đời với âm nhạc nên đang theo học kinh tế.

- Từ sau MV “Single Lady”, người ta mong đợi sự trở lại của Bảo Thy sau một thời gian “ngủ đông”. Nhưng chị gần như lặn mất tăm, vì sao vậy?

- Sau khi Single Lady ra mắt thì Càng khó càng yêu cũng đạt được thành công khiến tôi rất hài lòng cho sự mở đầu trong một năm mới. Sau đó lịch diễn của tôi kín mít.

Quay đi quay lại, gần nửa năm đã trôi qua, chưa bao giờ tôi thấy sợ thời gian trôi nhanh như lúc này. Tôi đã bước qua tuổi 27, tôi rất cần lên kế hoạch cho tương lai, không chỉ mỗi âm nhạc.

Bảo Thy

Bảo Thy rất bận rộn vì cuộc sống của cô không chỉ có âm nhạc.

- Chị dự định những gì?

- Tôi hiện theo học một lớp về ngoại ngữ và kinh tế để phát triển cho việc kinh doanh ở nước ngoài. Giờ vẫn trong giai đoạn bắt đầu.
Tuy nhiên mọi thứ dường như cũng khá ổn định nên bắt đầu từ giờ tôi sẽ chuyên tâm để tập trung cho âm nhạc. Và một trong những lý do quan trọng nhất đó là tôi cần nỗ lực để đáp lại tình cảm của khán giả và FC đã dành cho mình. 

- Thời gian này người ta thấy Bảo Thy tập trung vào việc chạy show khắp nơi. Có ý kiến cho rằng chị mặn mà với việc kiếm tiền nhiều hơn làm âm nhạc thực sự?
- Không đâu! Tôi đã bắt đầu hạn chế show diễn từ cách đây hơn 2 năm rồi. Nếu như mọi người để ý một chút, lịch diễn của tôi chủ yếu là sự kiện và chương trình lớn. Thời gian qua tôi ít ra sản phẩm hơn các ca sĩ khác nhưng rất may mắn tôi vẫn luôn được Tổ nghiệp ưu ái.  Từ lúc lập nghiệp đến nay, chưa bao giờ bị áp lực về tài chính nên tôi vẫn luôn giữ vững mức cát-xê và không vì tình hình kinh tế thị trường mà hạ giá. Đó cũng là lý do thời gian qua tôi không nhận lời làm đại sứ cho bất cứ thương hiệu nào vì tôi không muốn họ so sánh và làm áp lực cho nghệ sĩ.

Sinh trưởng trong gia đình khá giả nên Bảo Thy không lo lắng về chuyện tiền bạc.

Sinh trưởng trong gia đình khá giả nên Bảo Thy không lo lắng về chuyện tiền bạc.

- Ở Việt Nam, chưa một ca sĩ nào như Bảo Thy có lượng khán giả yêu – ghét rầm rộ như vậy. Fan của chị rất nhiều nhưng anti fan cũng không ít. Cứ mỗi sản phẩm Bảo Thy tung ra lại gây tranh cãi quyết liệt trên mạng. Chị thấy thế nào về việc này?
- Có lẽ đó là số phận của tôi (cười). Ngay từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề điều này đã thể hiện rất rõ nét rồi nên đến giờ phút này tôi không còn thấy xa lạ nữa. Thật lòng tôi cảm thấy chút tự hào vì tuy thời gian qua tôi ít ra sản phẩm, nhưng một khi đã giới thiệu bài hát hay MV nào đến khán giả thì đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Dù khen hay chê, tôi đều ghi nhận và cám ơn họ. - Những người yêu mến Bảo Thy vẫn luôn trung thành với chị từ thời “Công chúa bong bóng”. Nhưng chị có lo sợ vì để fan chờ đợi quá lâu trong thời gian qua sẽ khiến họ quay lưng với chị?
- Tôi nghĩ rằng những ai đã và luôn thật sự yêu mến mình thì tình cảm đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi vẫn luôn giữ vững quan niệm: chất lượng quan trọng hơn số lượng.

Tôi vừa cho ra mắt ca khúc Mau nước mắt. Đây là một sáng tác ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Bảo Thạch. Ngay từ lần đầu tiên khi nghe demo, tôi đã ấn tượng và xúc động rất mạnh mẽ với ca khúc này vì ca từ chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay bạn trai. 
Trong lúc thu âm, bản thân tôi cứ tưởng đây chính là câu chuyện của mình. Vì ca khúc này nhạc sĩ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ nên có lẽ bạn ấy đã dành những tâm sự thật nhất cho nó. Tôi tin, Mau nước mắt sẽ là bài hit ballad của tôi sau Càng khó càng yêu.

- Trong khi các ca sĩ tìm cách đánh bóng tên tuổi ở các show truyền hình thực tế, Bảo Thy lại có vẻ thờ ơ. Vì sao vậy?
- Như đã nói ở trên, với tôi thời gian là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Vì nếu tôi đã nhận lời làm bất cứ công việc gì, tôi đều muốn hoàn thành một cách tốt nhất có thể. Nên nếu cảm thấy không thật sự tập trung được thì tôi sẽ không tham gia. Đôi khi tôi cũng thấy mình là lạ và hơi cô độc một chút nhưng chẳng hiểu sao tôi lại thấy thích cảm giác đó. - Than thở không có thời gian nhưng chị vẫn đi du lịch. Chị giải thích sao?
- Bây giờ cuộc sống của tôi có 2 niềm đam mê, đó là sự nghiệp và du lịch vòng quanh thế giới! Lẽ ra giờ tôi đang bên Mỹ cùng mẹ để thăm chị hai vì chị tôi chuẩn bị sinh em bé. Nhưng do công việc ở Việt Nam còn quá nhiều nên tôi đành phải ở lại để hoàn thành đúng tiến độ. Tôi hứa với bản thân từ giờ đến cuối năm sẽ thật siêng năng, làm việc một cách nghiêm túc nhất để sau dành hẳn 1-2 tháng đi đến những nước mà tôi thích. Có như vậy thì khi đi chơi tôi mới thật sự cảm thấy ý nghĩa, giống như tự thưởng cho thành quả của mình vậy.

- Việc ngao du thế giới có tác động gì đến cuộc sống hay cá nhân của chị?
- Tôi có được cả một kho tàng kiến thức bổ ích và điều tôi rất thích đó là học hỏi được thêm nhiều thứ tiếng. Tôi có thêm được những người bạn rất thành công trong kinh doanh và họ cũng dạy cho tôi những kinh nghiệm quý báu để làm hành trang cho bản thân. Nghĩ xa vời hơn một chút biết đâu sau này khi lập gia đình rồi tôi có thể phụ giúp chồng mình trong công việc kinh doanh của anh ấy? Mặc dù bây giờ tôi vẫn độc thân nhé (cười to). Nhìn tôi cứ tưng tửng, vui vui, vô tư ở trên trang cá nhân như vậy đó nhưng trong con người tôi có 2 tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Và điều này có lẽ đúng vì tôi thuộc cung Song Tử!

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
18 hé lộ thú vị về G-Dragon (Big Bang) (Thứ sáu, 21/08/2015 04:36 "GMT+7")
SNSD tham gia show truyền hình Mỹ (Thứ sáu, 21/08/2015 10:06 "GMT+7")
CL (2NE1) nóng bỏng trên tạp chí thời trang (Thứ sáu, 21/08/2015 08:24 "GMT+7")
Nhóm nữ Kpop ngã dúi dụi trên sân khấu (Thứ năm, 20/08/2015 01:30 "GMT+7")
Á hậu Hoàng Anh gợi cảm tuổi 22 (Thứ năm, 20/08/2015 11:02 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [419] [420] [421] [422] [423] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.