Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bạn có dám thử mái ngố siêu ngắn đang "mê hoặc" thiếu nữ Nhật?

Kiểu mái siêu ngắn chỉ che phủ 1/2, thậm chí là 1/3 vầng trán hiện đang trở thành một hiện tượng tại đất nước mặt trời mọc.

 
Giống với Hàn Quốc, Nhật Bản cũng là quốc gia đi đầu trong nhiều xu hướng làm đẹp tại châu Á, từ trang điểm cho đến làm tóc. Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy là không ít các xu hướng làm đẹp thịnh hành tại xứ sở hoa anh đào đều khá lạ, "độc" và đôi khi không dễ bắt chước một chút nào. Mới đây, danh sách phong cách làm đẹp "khó nhằn" cộp mác Nhật Bản lại vừa được bổ sung thêm một thành viên mới, đó chính là tóc mái siêu ngắn. Kiểu tóc mái ngắn tủn chỉ che từ 1/3 - 1/2 trán này chính là thứ đang được rất nhiều thiếu nữ Nhật đồng loạt lăng xê trong thời gian này.
 
 





Kiểu tóc mái siêu ngắn đang rất được yêu thích tại Nhật Bản.
 
Tại Việt Nam, câu thần chú mà cô nàng nào cũng khắc cốt ghi tâm khi để mái ngố chính là mái không bao giờ được ngắn trên lông mày, bằng không khuôn mặt sẽ trông rất "ngố tàu" và hài hước. Ấy vậy mà tại Nhật, lông mày giờ đây đã là "cột mốc" quá cổ lỗ sĩ và dường như tóc mái càng xa lông mày lại càng mốt. Độ dài thường gặp nhất của kiểu tóc mái siêu ngắn này là dài khoảng 1/2 trán nhưng đôi khi, nó còn được chủ nhân uốn xoăn, tạo kiểu cho ngắn hơn nữa và chỉ che phủ 1/3 vầng trán. 
 





Kiểu mái siêu ngắn được các thiếu nữ Nhật kết hợp với đủ kiểu tóc dài, ngắn với nhiều màu nhuộm khác nhau.




Phần mái vốn đã ngắn thậm chí còn được uốn xoăn để trở nên ngắn hơn nữa.
 
Kiểu tóc mái siêu ngắn này rõ ràng là cực kỳ kén mặt và quả là một thử thách đối với người diện. Một khi đã quyết định chung sống với nó, bạn sẽ phải chấp nhận một điều rằng mặt mình lúc nào cũng trong tình trạng siêu ngố và thậm chí là hài hước. Tuy nhiên, với những cô nàng may mắn sở hữu gương mặt nhỏ cùng những đường nét mềm mại thì mái siêu ngắn lại có thể khiến chủ nhân trông rất ngây thơ, đáng yêu và trẻ trung hơn tuổi thật. Trong khi đó, kiểu mặt vuông, góc cạnh với các nét thô lại bị coi là "khắc tinh" của kiểu mái này.
 







Một số phiên bản "dễ tính" hơn của mái siêu ngắn.
 
Trên thực tế, kiểu mái siêu ngắn, siêu ngố này đã xuất hiện trên thế giới từ khá lâu với tên gọi "micro bang" và cũng là kiểu tóc gắn liền với phong cách retro. Với số đông, nó có thể rất "dị" và khác người nhưng với những cô nàng cá tính và yêu thích sự phá cách thì đây có thể là lựa chọn vô cùng thú vị giúp mang đến diện mạo ấn tượng, độc đáo mà khó kiểu tóc nào khác có thể bì kịp.
 
Kiểu mái micro đã trở thành biểu tượng của minh tinh Audrey Hepburn.


Nữ ca sỹ đình đám Beyoncé cũng từng là một fan của mái micro.

Nữ diễn viên Rooney Mara đẹp bí ẩn với mái micro.

Nữ diễn viên Marion Cotillard đẹp quý phái với mái micro tỉa thưa.

Katy Perry cũng từng gắn bó với mái micro trong một thời gian.

 


Nữ ca sỹ Hayley Williams chọn mái micro để thể hiện cá tính nổi loạn của mình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.