Press Esc to close

Thông tinWorld
Bà ngoại ngoài 90 xì tin đến nỗi cháu mua giày, quần áo về đều muốn mặc thử

Lại có thêm một cụ bà ghi tên mình vào danh sách những bà ngoại 'xì tin nhất quả đất' đây rồi!

'Đây là Ngoại mình. Bây giờ bà cũng ngoài 90. Đặc biệt là rất thích giày và quần áo của mình, mình thường mới mua đồ về là đều cho ngoại mình xem và nếu ngoại thích là cho mặc thử liền. Vì từ nhỏ mình đã ở chung với bà nên bà là người thân nhất của mình vậy'. 

Bà ngoại chất chơi diện cả 'cây'  bộ đồ của cháu trai.

Bà ngoại chất chơi diện cả 'cây'  bộ đồ của cháu trai.

Dòng trạng thái của bạn Phạm Trần Tiến Sơn khoe về bà ngoại đáng yêu của mình thu hút 7.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Có thể thấy, bà ngoại của Sơn 'bao ngầu' dù đã ở độ tuổi ngoài 90. Bà có sở thích đeo giày và mặc quần áo của cháu trai, cứ mỗi lần có đồ mới, Sơn lại cho bà ngoại xem và nếu thích bà sẽ mặc thử liền.

Bà ngoại ngoài 90 xì tin đến nỗi cháu mua giày, quần áo về đều muốn mặc thử 1

Bà ngoại rất thích đeo giày của cháu trai.

Bà ngoại rất thích đeo giày của cháu trai.

Sơn cho biết thêm, những hình ảnh này đều do ngoại bảo chụp chứ không phải do cậu bạn tự ý. 'Mình thường đăng story những bức ảnh của ngoại, ngoại mình rất thích chụp hình kiểu ngầu ngầu như thế này. Mình chỉ là người tạo mẫu thôi'.

Không chỉ vậy, ngoại của Sợn còn là người cực thương cháu trai: 'Cách đây 1 năm thì mình có đi nước ngoài, đợt đấy ngoại mình cứ khóc thút thít chẳng đành lòng đi. Nhưng rồi đi được 1 năm thì mình cũng làm giấy tờ cho ngoại mình sang chơi. Ngoại mình cũng lớn tuổi nên đi lại khó khăn nhưng vẫn quyết tâm đi vì nhớ cháu. Cũng chỉ còn vài ngày nữa là bà mình về Việt Nam rồi lại còn về đúng ngày sinh nhật mình nữa'.

Bà ngoại ngoài 90 xì tin đến nỗi cháu mua giày, quần áo về đều muốn mặc thử 3

Bà ngoại 'bao ngầu'.

Bà ngoại 'bao ngầu'.

Dân mạng thi nhau vào bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Tiến Sơn vì có bà xì tin, đáng yêu, thương cháu đến vậy.

Di Phương bình luận: 'Ngoại bạn ngầu quá. Chúc ngoại nhiều sức khoẻ nha'.

Kim Anh: 'Dành nhiều thời gian cho bà bạn nhé. Chăm sóc thật tốt cho bà của bạn, người già hay tủi thân mà con cháu lại còn không quan tâm nữa thì buồn lắm'.

 

Theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.