Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Anandi trở thành người vô gia cư sau khi quyết định hủy hôn với Jigar

Khi tình yêu biến thành sự thù hận sẽ khiến con người ta trở mặt với nhau nhanh đến mức nào? Diễn biến chuỗi tập tuần qua của Cô Dâu 8 Tuổi 2 đã cho chúng ta thấy rõ điều đó thông qua cuộc đấu tranh đòi ly hôn của Anandi.

Ở tập 56, khán giả đã được một phen hả giận khi thấy Jigar phải trả giá cho những tội lỗi anh ta gây ra với Anandi nhưng cú “quay xe” ngoạn mục của nhà sản xuất trong chuỗi tập mới đây chắc hẳn đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị tạm giam chưa lâu, Jigar đã tìm được cách thoát tội thay vào đó Anandi lại bị cảnh sát bắt giam vì Jigar đã dùng một đoạn video để tố cáo cô mới là người hành hung. Không nỡ nhìn thấy Anandi ở trong trại giam một mình, Anand bất chấp hậu quả gây sự với thanh tra cảnh sát để vào ở cùng cô.

Vì không đủ bằng chứng nên Anandi và Anand đã được gia đình bảo lãnh ra ngoài. Bên này, vì muốn cải thiện danh tiếng làm ăn của hai gia đình, Premji và Mehul đã tổ chức lễ hội cắt diều để mời đông đảo phóng viên đến đưa tin. Ngay sau buổi lễ vừa kết thúc, hai gia đình lại nhanh chóng trở mặt với nhau bởi những mâu thuẫn ngày càng gay gắt giữa Jigar - Anandi và Anand. Đồng thời Anandi cũng đưa ra quyết định quan trọng - hủy hôn với Jigar khiến ai nấy đều sửng sốt, từ đây cô cũng phải tự lo cho cuộc sống của mình và không thể ở lại nhà Anand.

Trong lúc Anandi gặp khó khăn vì không có nơi ở, cô bạn thân Kiara đã kịp thời xuất hiện đưa cô về nhà. Hôm sau, vì muốn lấy lại số nữ trang của mình nên Anandi chỉ đành giả làm người của đoàn múa để lẻn vào nhà Jigar nhưng lại bị anh ta phát hiện và đuổi bắt. Thật may, Anand lại một lần nữa kịp thời xuất hiện giải vây cho Anandi giúp cô an toàn rời khỏi nhà Jigar. Buổi xét xử đầu tiên của cuộc hủy hôn sắp diễn ra, Jigar tiếp tục “chơi xấu” cho người đến bắt giữ, cản trở không để Anandi đến dự phiên tòa, đồng thời đánh tráo mọi tài liệu chứng cứ trong tay Luật sư của Anandi. Hành trình tìm lại công lý của Anandi ngày càng khó khăn, sóng gió bởi Jigar luôn dùng những thủ đoạn xấu xa để gây cản trở.

Sau mỗi tuần phát sóng phim đầy gay cấn, khán giả lại được dịp thư giãn thả ga với những thử thách và tiểu phẩm vui nhộn trong chương trình “8 là 9”. Tuần này với sự xuất hiện của 3 “cây hài” dí dỏm Trà Ngọc, Mậu Đạt và Tiêu Minh Phụng đã đem đến một phiên bản parody Cô dâu 8 tuổi 2 “độc nhất vô nhị” trên màn ảnh.

Để tăng độ hấp dẫn cho các thử thách, trong tập 13 sẽ có một khách mời mang thân phận “gián điệp” nhằm gây cản trở các người chơi còn lại trong việc tìm đáp án của câu hỏi chủ đề “Ai là người giành chiến thắng trong cuộc thi cắt diều tại nhà Premji?”. Khởi động với thử thách đầu tiên Tiếp Sức Đồng Đội, tuy các người chơi không thể đem về được gợi ý nào nhưng đã có manh mối về thân phận gián điệp và người bị tình nghi chính là Tiêu Minh Phụng. Sang thử thách Tam Sao Thất Bản, các chơi vẫn tiếp tục “trắng tay” buộc Mr. Director phải dùng đến tấm thẻ “Quyền đạo diễn” để xin gợi ý từ chương trình.

Để giải đáp được câu hỏi chủ đề, các người chơi đã có hóa thân đầy vui nhộn diễn tả lại một phân đoạn ngắn trong phim Cô dâu 8 tuổi 2. Có thể nói, đây là tiểu phẩm parody “độc lạ” nhất trên màn ảnh khi các diễn viên duyên dáng lồng ghép trò chơi gọi số lô tô vào câu chuyện phim để đem đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả. Đáp án cuối cùng của chương trình là từ khóa “Anandi” và các người chơi đã không thể trả lời đúng. Tuy nhiên, thân phận “gián điệp” của chương trình đã bị bại lộ, đúng như các người chơi dự đoán chính là Tiêu Minh Phụng. Kết thúc tập 13 với nhiều khoảnh khắc thú vị đầy bất ngờ và cũng may mắn khi không người chơi nào phải chịu hình phạt của ban biên tập.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.