Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Anandi ngây thơ đem bán vòng cổ cưới khiến cả nhà chồng “dậy sóng”

Một đứa bé được cha mẹ ruột hết mực yêu thương, chưa từng phải làm bất cứ việc gì giờ lại phải tự tay nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa thậm chí là bóp chân cho bà bác chồng, nhưng Anandi vẫn không được che chở mà còn bị la mắng suốt ngày.

Các khán giả theo dõi chuỗi tập tuần qua của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chắc hẳn đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ tức tối trước sự cay nghiệt của nhà chồng Anandi cho đến rơi nước mắt khi cô gái nhỏ tìm cách trở về bên cha mẹ ruột. Hành trình làm dâu chưa bao giờ hết gian khó đối với mọi người phụ nữ huống chi là một cô bé mới tròn 8 tuổi. Dù luôn cố gắng làm tốt mọi việc nhưng Anandi vẫn bị bà Maadi và cô chồng Diwali chèn ép đủ đường.

Tuy còn rất bé nhưng Anandi làm việc vô cùng dứt khoát và gan dạ. Vì thấy chị Kanku không có điện thoại thông minh để học, Anandi đã đem vòng cổ cưới của mình đi cầm để đổi lấy một chiếc điện thoại. Khi biết chuyện, nhà chồng Anandi vô cùng tức giận bởi vòng cổ cưới đối với phụ nữ Ấn Độ là vật bất ly thân. Để trừng phạt cô cháu dâu “ngỗ nghịch”, bà Maadi đem nhốt Anandi vào nhà kho. Diwali nhân cơ hội này lén trói Anandi lại để cô bé chịu đói khát trong nhiều giờ liền, suýt rơi vào tình trạng nguy hiểm. Khi phát hiện ra vụ việc, bà Maadi tức giận vì biết rằng bản thân bị Diwali lợi dụng làm điều ác như “một con cờ” và trách mắng Diwali một trận ra trò.

Mối quan hệ không mấy tốt đẹp với cô chồng và bà bác của cha chồng đem đến cho Anandi không ít rắc rối. Hơn thế nữa, cô bé còn phải đương đầu với sự ghét bỏ của chính chồng mình. Khi chơi bóng trong sân, Jigar đã cố tình đá thật mạnh khiến Anandi bị thương ở đầu, nhưng đến lúc cha chồng trách phạt Jigar, Anandi lại vội đứng ra cầu xin tha thứ cho cậu. Mô hình nghiên cứu của Jigar bị hỏng cậu cũng đổ mọi tội lỗi cho Anandi và trút giận lên người cô bé. Dù rất tủi thân nhưng Anandi vẫn cố thức trắng đêm để giúp Jigar sửa lại mô hình.

Sau khi bị bà Maadi dạy dỗ, Diwali càng căm phẫn và hành xử ngày một quá đáng hơn với Anandi. Cô ta vạch ra mưu kế xúi giục Jigar lừa Anandi nói ra vụ việc chưa chính thức kết hôn với Jigar cho bà Maadi biết để bà ấy đuổi cô bé về nhà mẹ đẻ. Đúng như dự tính của Diwali, bà Maadi vô cùng tức giận và chất vấn vợ chồng Premji, còn Anandi vì quá lo sợ nên đã tự trốn đi khỏi nhà. Bên ngoài vô vàn nguy hiểm rình rập, Anandi suýt chút nữa đã bị kẻ xấu bắt cóc nhưng may thay Jigar đã đến kịp giải vây đưa cô bé trở về nhà.

Song song với diễn biến phim ngày càng gay cấn ngập tràn drama thì chương trình “8 là 9” cũng lên sóng tập 6 hấp dẫn không kém. Tiếp tục là sự góp mặt của bộ ba vui nhộn Lê Nhân, Lê Thư, Xuân Tiến khuấy động cùng Host Huỳnh Lập trong những thử thách “khó đỡ” của chương trình.

Sau khi nhận được câu hỏi chủ đề “Anandi bán dây chuyền đám cưới để đổi vật gì cho chị Kanku?”, các nghệ sĩ đã nhanh chóng bước vào trò chơi đầu tiên là “Manh Mối Trong Bão Mù” để thu thập những viên ngọc có chứa gợi ý của chương trình. Dù phải “nếm mùi” bột mì đến nỗi mất hết phương hướng nhưng chỉ đem về được một gợi ý khiến tất cả người chơi “khóc không thành tiếng”.

Dường như Tam Sao Thất Bản luôn là trò chơi cứu cánh cho các nghệ sĩ của “8 là 9” để đem về được gợi ý quan trọng từ chương trình. Không ngoại lệ, các người chơi trong tập 6 cũng đã chiến thắng thử thách và tìm ra được đáp án cho câu hỏi chủ đề tuần này đó chính là “Smartphone”.

Phân đoạn gia đình chồng phát hiện Anandi đem bán dây chuyền cưới đổi điện thoại cho chị Kanku trên phim căng thẳng bao nhiêu thì đến phần Parody được các nghệ sĩ tái hiện lại hài hước, vui nhộn bấy nhiêu. Những mảng miếng duyên dáng cùng phần bàn luận câu chuyện phim đầy sâu sắc của Huỳnh Lập, Xuân Tiến, Lê Nhân và Lê Thư trong tập 6 đã thực sự đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy sảng khoái dịp cuối tuần.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.